Tuesday, May 12, 2015

Những tính năng trên Racer Hero 2 được giới trẻ yêu thích

Sức hút của một chiếc smartphone được định đoạt bởi nhiều yếu tố, nhưng một điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong quan điểm của không ít bạn trẻ, đó chính là những tính năng độc đáo, hấp dẫn và thuận tiện với người dùng. Hơn thế nữa, các bạn trẻ ngày nay đã dần hình thành được kĩ năng quản lý tài chính khoa học và thông minh hơn. Bằng chứng cho điều đó, chính là việc họ thường tim đến một sản phẩm giá gốc như Racer Hero 2,  chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn trẻ.

sự lựa smartphone thông minh của giới trẻ hiện nay


Dễ dàng bỏ tiền cho việc mua sắm.

Dễ dàng và thuận tiên hơn cho việc mua sắm


Mặc dù đây không phải là một tính năng, nhưng luôn là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng quyết định mua sắm của người dùng. Khi nền kinh tế đi xuống kèm với đó là mất dần những khoản viện trợ từ gia đình, người thân… các bạn trẻ đã trở nên khôn ngoan hơn trong việc lựa chọn một chiếc smartphone chính hãng giá rẻ cho mình, và thương hiệu điện thoại di động giá rẻ Việt – Rovi đã được nhiều người tìm đến.

Cách nhìn nhận một sản phẩm giá gốc của giới trẻ


Có lẽ, chỉ cần tư duy một chút, nhìn vào cách thức làm việc và các công đoạn bán hàng của Rovi, các bạn sẽ nhận ra Racer Hero 2 có thực sự là một sản phẩm giá gốc hay không.

Thiết kế thẩm mỹ hợp thời trang.

Thiết kế ấn tượng luôn là điểm nhấn của Racer hero 2


Đây mặc dù cũng không phải là yếu tố liên quan đến tính năng của một chiếc smartphone, nhưng đây là điều thực sự cần thiết và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, và thậm chí là thể diện của bạn trẻ trong các cuộc giao lưu, hội họp với bạn bè và đồng nghiệp.

Tấm ốp lưng 9 lớp đủ nói lên sự chắc khỏe dẻo dai ở Racer hero 2


Chính vì vậy, việc đầu tiên khi những người Việt trong Rovi nghiên cứu và thiết kế, đó chính là việc đảm bảo sự chắc khỏe, dẻo dai của máy bên cạnh vẻ đẹp tinh tế, truyền thống. Bởi chúng tôi luôn hiểu, trong sin hoạt hàng ngày, với các bạn trẻ năng động, việc phải di chuyển hoặc hoạt động mạnh là điều không thể tránh khỏi, chính vì vậy, một chiếc smartphone luôn tạo cảm giác yên tâm khi các bạn đúc vào túi quần, hay balo hoặc mang theo bên mình, sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi thực hiện bất cứ công việc gì bạn muốn.

Racer hero 2 đủ tự tin để đứng cạnh các smartphone cao cấp


Bên cạnh sự yên tâm, Racer Hero 2 còn đem đến cho các bạn sự tự tin về vẻ đẹp kiểu dáng, nhờ sự tỉ mỉ, cầu toàn trên từng góc cạnh. Những đường viền tinh tế, mềm mại, đầy sang trọng quý phái hòa quyện cùng màu sắc trẻ trung, và trường tồn theo thời gian, Racer Hero luôn nổi bật với bất kì phiên bản nào khác, và thực tế cũng đã kiểm chứng điều đó khi đặt Racer Hero 2 với các loại smartphone cao cấp.

Zalo, beetalk hay facbook luôn được 

cập nhập nhanh chóng.

Racer Hero 2 - Khi đã vận hành - là phải mượt mà


Đây có thể là những tính năng phổ biến ở bất cứ một chiếc smartphone nào, tuy nhiên, khi sử dụng chúng trên Racer Hero 2, các bạn sẽ thấy sự khác biệt. Nhờ vào bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592 1,4 Ghz nhanh và mạnh mẽ, khi bật tính năng 3G, ngay cả với những bạn có danh sách bạn bè trên 1 nghìn người và thường bực mình vì việc load chậm do lượng thông tin post lền timeline quá nhiều, thì với Racer Hero 2, cảm giác đó sẽ không còn nữa, và thay vào đó là sự thoải mái dễ chịu khi luôn cập nhật trạng thái, thông tin, tin nhắn nhanh nhất có thể.

Chiếc máy lý tưởng cho việc tự sướng 

nhờ góc chụp 84 độ.

Sự lựa chọn hoàn hảo khi chụp nhóm


Một trong những điều đang làm không ít các bạn trẻ điên đảo hiện nay, đó chính là trào lưu tự sướng. Chính vì vậy, độ nét và sự chân thực của từng tấm hình luôn rất quan trọng khi các bạn lựa chọn smartphone.

Racer Hero 2 khi được kiểm nghiệm thực tế


Bởi vậy, Rovi Hero 2 sẽ không làm lỡ bất kì khoảnh khắc đẹp nào của người dùng với ống kính 14 Mpx, 5Mpx tích hợp nhiều công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, là việc cải thiện công nghệ camera hiện thời, giúp người dùng có được tấm hình lý tưởng hơn khi chụp với số lượng bạn bè đông đảo với góc chụp 84 độ, mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp chân thực. Nhờ tính năng này, Racer Hero 2 cũng được rất nhiều bạn thuộc lứa tuổi học sinh, sinh viên lựa chọn làm chiếc smartphone cho những tấm hình kỉ yếu lưu niệm thời kì ngồi trên ghế nhà trường, giảng đường.

Tối giản mọi thao tác với tính năng smartwake.


Mọi tính năng đều hướng tới sự thuận tiện


Trong quá trình nghiên cứu và chế tạo sản phẩm, Rovi luôn cố gắng đem đến cho người dùng sự thuận tiện nhất có thể khi sử dụng smartphone. Và chức năng smartwake của chúng tôi chính là sự thể hiện rõ nhất cho điều đó.

Luôn đem đến sự thuận tiện cho người dùng bằng những thao tác đơn giản


Hơn ai hết, chúng tôi luôn hiểu rằng, việc loại bỏ những thao tác thừa là điều đặc biệt quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, chỉ còn gõ nhẹ vào màn hình cảm ứng, máy sẽ được bật sáng để bạn lựa chọn ứng dụng mình cần luôn được để ở ngay desktop của máy. Tính năng này sẽ phát huy tối đa hiệu quả, khi bạn đang bận làm một việc nào đó, và cần kiểm tra mail, hoặc tỉ giá ngoại tệ… trên smartphone, chỉ cần một thao tác, các bạn sẽ có được thứ mình cần.

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn "tại đây" nếu bạn có cảm tình với Hero 2

Để làm nên sức hấp dẫn cho Racer Hero 2, là sự nỗ lực bền bỉ và lâu dài của những trí tuệ Việt trong Rovi, nhưng mục tiêu hơn cả, đó chính là mọi sản phẩm của chúng tôi, đều được xây dựng dựa trên lợi ích người dùng.



Thân hungpm

0 comments:

Post a Comment