Tuesday, June 16, 2015

Cầm Hero 2 theo phong cách “teen”

Hình ảnh của những bạn trẻ cầm trên tay một chiếc smartphone giờ đây là điều quá đỗi bình thường trong cuộc sống hàng ngày, bởi đó không chỉ là một trào lưu, mà hơn thế nữa, đó còn là một người bạn thực sự của rất nhiều bạn ở lứa tuổi học trò. Nhưng để có nhiều bạn trẻ được trải nghiệm loại hình công nghệ cao như vậy, chiếc điện thoại di động Hero 2 đã đóng góp một phần không nhỏ vào trong nỗ lực đó. Khi rất nhiều bạn trẻ ở mọi điều kiện, hoàn cảnh kinh tế gia đình đều tin và lựa chọn Hero 2, nhờ sự thấu hiểu tấm lý tuổi học trò kèm theo đó là những tính năng luôn giúp các bạn thể hiện phong cách của mình theo một cách độc đáo và riêng biệt nhất.


Không có một chiếc smartphone lúc này các bạn sẽ có nhiều cái để mất.




Phong cách nghiền ngẫm để tìm ra 

những điều thú vị .


Sẽ thật lạc lõng nếu bạn không có một chiếc smartphone trên tay lúc này


Ở những giờ giải lao giữa các tiết học hay các buổi hẹn hò trong lúc nghỉ hè, hình ảnh mà chúng ta thường bắt gặp nhất đó chính là việc bạn bè xung quanh ta liên tục cắm mặt vào chiếc smartphone với vô số thao tác trên màn hình cảm ứng. Bởi vậy, sẽ là một điều rất buồn nếu bạn không thể cầm một chiếc smartphone giá rẻ trên tay, khi những người bạn của chúng ta liên tục tìm ra những điều thú vị từ cuốn “nhật kí thông minh của họ”.


Hero 2 luôn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ để chống lại sự lạc lõng



Chính vì thế, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn Hero 2 như là một giải pháp hữu hiệu để chống lại sự lạc lõng với bạn bè xung quanh mình, khi tất cả đều đang say mê và nghiền ngẫm sử dụng “chú dế của mình”, bạn cũng có thể làm được điều ấy. Hơn thế nữa, rất có thể rằng bạn sẽ có những phát hiện nhanh hơn so với người xung quanh, với công nghệ kết nối ưu việt của Hero 2 wifi, 3G… kết hợp với bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592 ưu việt tốc độ cao, luôn giúp bạn tải facebook hay lướt web nhanh hơn so với các máy khác.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ luôn giúp bạn nhận thông tin nhanh hơn thường lệ


Nhưng đó chỉ là một trong số rất nhiều lý do để nhiều bạn ở lứa tuổi học trò tìm đến và sử dụng Hero 2. Bởi hơn thế nữa, là sự thấu hiểu tâm tư của lứa tuổi học trò, khi mọi tính năng trên chiếc smartphone này, từ kiểu dáng đến mọi ứng dụng, Rovi đều hướng tới phong cách trẻ trung và năng động.

Hero 2 luôn mang trong mình một phong cách trẻ trung và năng động


Và một phát hiện khá lý thú ở giới trẻ hiện nay, khi các thế hệ trước đây chỉ có thể sử dụng nhật kí vào mỗi buổi tối khi thực sự rảnh rỗi, thậm chí có nhiều người còn không viết, thì bây giờ tất cả mọi người đều có trong tay “cuốn nhật kí thông minh” cho riêng mình, và chúng được viết, độc hay lưu giữ ở mọi thời gian có thể.

Nếu bạn thực sự cảm thấy thích Hero 2 - hãy gửi ý kiến tại đây cho chúng tôi.

Phong cách thể hiện sự trưởng thành .

Luôn có sự trưởng thành trong cách thể hiện mình của nhiều bạn trẻ lựa chọn Hero 2


Giới trẻ luôn có nhiều cách thể hiện cá tính và cái “tôi” của mình một cách thông minh và thú vị. Nhưng cách thể hiện phong cá tính của mình ở các bạn trẻ tìm đến Hero2 cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Thể hiện "cái tôi cá tính" của mình  bằng tư duy của một doanh nhân


Không phải là sự sành điệu hào nhoáng bên ngoài khi cầm trên tay những chiếc điện thoại đắt tiền, mà các bạn trẻ lựa chọn Hero 2 lại chọn cách thể hiện sự hiểu biết và trưởng thành của mình khi có những kiến thức tư duy của một doanh nhân.

Chỉ những bạn nào đủ thông minh và kinh nghiệm mới hiểu được mô hình của một sản phẩm giá gốc


Đó chính là sự am hiểu tường tận về một sản phẩm giá gốc để lựa chọn cho mình, bởi sự thông minh cũng như kinh nghiệm mua sắm của rất nhiều bạn trẻ khi nhìn vào mô hình bán hàng với hệ thống showroom đồng bộ trên toàn quốc của Rovi, các bạn đã nhận ra Hero 2 thực sự là một sản phẩm giá gốc thấp hơn 30% so với thị trường.

Có lẽ những biệt danh "hàng hiệu" đã không còn với giới trẻ hiện nay


Đây cũng chính là phong cách thể hiện điển hình của giới trẻ hiện đại, bởi không còn là phong cách sử dụng những đồ xa xỉ với cái tên “diamond” hay “ruby” được gắn liền với các “hot boy hot girl” như trước nữa, mà giờ đây phong cách trẻ phải là sự am hiểu, thông minh và nhạy bén về giá cả thị trường, khi luôn biết mua sản phẩm ở đâu thực sự rẻ và chất lượng, hay điểm vui chơi nào thực sự thú vị mỗi khi bạn bè xung quanh cần trợ giúp.


Mà thay vào đó là sự am hiểu về kiến thức thị trường


Cách thể hiện như vậy của giới trẻ hiện nay thực sự là một điều đáng mừng, bởi đó đang chứng tỏ những trí tuệ Việt trẻ ngày một thông minh hơn, và có sự nhạy bén, tư duy tốt về kinh doanh, một thứ đặc biệt quan trọng để làm nên sự giàu có cho đất nước. Chính vì thế, trên từng “cuốn nhật kí thông minh” mà Rovi đem đến cho người dùng, luôn có sự mới mẻ, trẻ trung và tích hợp mọi tính năng, ứng dụng để phát huy sự sáng tạo của tuổi trẻ một cách tốt nhất.

Đăng ký giữ máy bên dưới ↓ ngay lúc này nếu bạn có đủ thông minh để nắm lấy cơ hội




Thân Hungpm




0 comments:

Post a Comment