Thursday, May 28, 2015

Từ ống kính Hero 2 đến kí ức tuổi trẻ?

Tuổi trẻ luôn là lúc chúng ta có nhiều điều để lưu giữ và suy nghĩ một cách mơ mộng nhất, và tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều được cảm nhận theo lăng kính màu hồng, đặc biệt là ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Chính vì thế, bất cứ khoảnh khắc bất chợt nào của cuộc sống, các bạn đều mong muốn lưu giữ như một cuốn hồi kí cho riêng mình. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều bạn trẻ tìm đến Hero 2 với mong muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của lứa tuổi mộng mơ, và những trí tuệ Việt trẻ trong Rovi luôn đáp ứng được điều đó khi phát triển mọi thế hệ điện thoại di động của mình.

Hero 2 - cuốn nhật kí thông minh cho những kí ức đẹp


Không cần tốn kém cho một “cuốn sổ nhật kí”.


Hero 2 - cuốn nhật kí tiết kiệm thông minh


Trong thời kì công nghệ hiện đại ngày nay, và đặc biệt là khi khái niệm smartphone được ra đời, những cuốn sổ lưu bút của thế hệ 8x và trước đó đã không còn nữa, và giờ đây, công cụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn chính là smartphone.

Hero 2 đủ đẹp để các bạn không bị mặc cảm với trào lưu thời thượng


Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những “cuốn nhật kí” như vậy nếu chỉ thuận theo su thế của thị trường, đặc biệt là trào lưu “thương hiệu nổi tiếng”. Bởi vậy nhiều bạn đã tìm đến chiếc smartphone giá rẻ Hero 2 như một lựa chọn hoàn hảo với hoàn cảnh của mình.

Thể hiện sự thông minh của bạn khi biết cách nhìn vào một sản phẩm giá gốc



Đó không phải là sự tình cờ, hay do sức hút của Pr quảng cáo mà các bạn tìm đến Hero 2, mà trên tất cả, đó chính là ý thức trách nhiệm và sự trưởng thành vượt bậc của các bạn khi lựa chọn một sản phẩm giá gốc thấp hơn 30% so với thị trường chung, và điều cao quý hơn cả, đó là cách sở hữu một cuốn “nhật kí thông minh” mà không làm gánh nặng kinh tế cho gai đinh, và dễ được phụ huynh chấp thuận. Bởi các bạn luôn có lý do chính đáng để thuyết phục phụ huynh mình.

Những khoảnh khắc bất chợt .

Những giây phút ngẫu hứng luôn được Hero 2 thực thi một cách hoàn hảo


Trong lứa tuổi học trò, luôn có rất nhiều lúc chúng ta cảm thấy ngẫu hứng, và chính vì vậy, chiếc smartphone cầm tay luôn là công cụ hữu hiệu để lưu giữ và chia sẻ cảm xúc ấy.

Tấm hình với góc chụp 84 độ luôn được thực hiện một cách hoàn hảo


Đó cũng là lý do tại sao, Hero 2 luôn được các bạn trẻ yêu thích, không chỉ bởi thiết kế tinh tế, mang sự quý phái sang trọng nhưng đầy cá tính của tuổi trẻ, mà còn hơn thế nữa, đó còn là công nghệ camera tích hợp cảm biến hiện đại,  với góc chụp lên tới 84 độ, đủ để các bạn có thể hồi tưởng lại đầy đủ cảm xúc, mỗi khi nhìn lại những tấm hình được chụp trên ống kính của Hero 2. Đây cũng chính là lý do tại, nhiều bạn trẻ tìm đến “cuốn nhật kí thông minh” này cho những tấm hình kỉ yếu đầy xúc động của lứa tuổi học trò.

Những giây phút cuồng nhiệt  .

Sự cuồng nhiệt thường có của giới trẻ


Giới trẻ là cụm từ không chỉ để nói về tuổi tác, mà hơn thế nữa, người ta còn ám chỉ sự năng động, cuồng nhiệt luôn bộc phát bất cứ lúc nào. Bởi vậy, chúng ta thường thấy những cuộc vui cuồng nhiệt được lưu giữ trên những đoạn clip được quay bởi Hero 2.

Ống kính cảm biến thông minh công gnheej cao


Đặc biệt hơn cả, đó chính là những đem hộ bóng đá, khi cảm xúc và niềm tự hào về môn thể thao vua luôn được đa số các bạn trẻ hưởng ứng, nhất là khi có sự tham dự của đội nhà. Bởi vậy, trong những lúc ấy, Hero 2 luôn phát huy tác dụng một cách hữu ích nhất.

Khi sự cuông nhiệt được đẩy lên cao


Đó không chỉ đơn thuần là bộ cảm biến Camera có thể quay phim và chụp hình một cách sắc nét, mà còn hơn thế nữa, là khả năng chia sẻ cảm xúc của mình lên mạng xã hội, blog cá nhân một cách nhanh nhất có thể nhờ vào công nghệ kết nối wifi, 3G luôn được tối ưu. Đặc biệt hơn nữa, đó chính là khả năng nhận và phản hồi liên tục những cảm xúc của bạn bè khi bộ vi xử lý lõi Tám của Hero 2 luôn đảm bảo việc tải facbook nhanh và mượt mà nhất có thể khi bạn sử dụng bất cứ một phương thức kết nối nào.

Công nghệ kết nối đỉnh cao để chia sẻ mọi giây phút ngẫu hứng


Suy cho cùng, giới trẻ chúng ta luôn có nhiều ý tưởng, và có nhiều mong muốn để đáp ứng cho những ước mơ của mình. Chính vì thế, những trí tuệ Việt trẻ trong Rovi không thể dám chắc tất cả những mong muốn ấy đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo, nhưng chúng tôi khẳng định rằng, nhiệm vụ lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tuổi học trò luôn được Hero 2 thực thị suất sắc.

Thử cảm nhận về Hero 2 và đăng ký mua với giá gốc như nhiều bạn trẻ đã làm

Tìm  hiểu nguyên nhân : "Tại sao nhiều bạn trẻ yêu thích Hero 2"

Thân Hungpm



0 comments:

Post a Comment