Monday, May 25, 2015

Smartphone ảnh hưởng đến việc học tập của bạn như thế nào?

Smartphone giờ đây không chỉ đơn thuần là một vật dụng công nghệ,  mà hơn thế nữa chúng là một người bạn không thể thiếu với giới trẻ, đặc biệt là những bạ còn đang trong độ tuổi đến trường như học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, một chiếc smartphone giá rẻ cũng hoàn toàn có thể gây tác dụng tiêu cực đến các bạn, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập của không ít người, đặc biệt là những bạn đã mắc hội chứng nghiện smartphone. Chính vì vậy, với rất nhiều bạn trẻ tìm đến Hero 2 của Rovi, chúng tôi luôn cố gắng hướng dẫn và tạo cho các bạn cách sử dụng smartphone khoa học nhất.

Chúng ta có bị smartphone làm ảnh hưởng đến cuộc sống


Sức hút của những game 3D top 1.

Game luôn là ảnh hưởng lớn nhất với giới trẻ


Với một sản phẩm như phiên bản điện thoại di động Hero 2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592 và việc tối ưu hóa toàn bộ công nghệ tích hợp trong máy, việc vận hành một game 3D top 1 mượt mà là điều không quá khó khăn, và đã được nhiều bạn trẻ kiểm chứng bằng chính sách “3 ngày dùng thử miễn phí” và đã được “reviewer Vật Vờ” nổi tiếng trên cộng đồng mạng đánh giá cao.

Rovi luôn mong muốn sức mạnh bộ vi xử lý lõi tám phục vụ cho công việc học tập của bạn


Tuy nhiên, Rovi cũng vẫn luôn cân nhắc khi trang bị những game này cho chiếc smartphone của mình, đặc biệt là những game nhập vai nổi tiếng rất có thể khiến rất nhiều bạn trẻ mắc hội chứng nghiện smartphone và từ đó ảnh hưởng tới kết quả học tập của chính các bạn, đặc biệt là khi các kì thi quan trọng sắp tới gần.

Tính năng giải toán luôn sẵn có khi sử dụng Wolfram Alpha


Chính vì vậy, nhiều phụ huynh tìm đến mua Hero 2 cho con em mình cũng thường lo ngại về điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi thường mong muốn các bạn tận dụng những điểm tích cực của công nghệ cao bằng việc giúp người dùng có cách sử dụng smartphone khoa học nhất phục vụ cho việc học tập. Đó có thể là một bảng tuần hoàn hóa hóa học, hay một các công thức toán học, vật lý… được lưu dưới dạng ảnh để ngoài màn hình, giúp các bạn có thể xem bất cứ lúc nào mở máy. Từ đó, các bạn sẽ giảm dần được sức hút của game.

Một lần chạm tay và lời giản được gợi ý


Bên cạnh đó, những ứng dụng tìm kiếm trực tuyến được giúp giải những môn tự nhiên Wolfram Alpha.. luôn được bật sẵn, sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong lúc học. Đặc biệt trong lúc đang suy nghĩ căng thẳng để tìm ra lời giải, chỉ cần một thao tác chạm tay vào màn hình bằng chức năng SmartWake, những lời giải luôn được gợi ý cho các bạn.

Sức hút của mạng xã hội.

Mạng xã hội luôn tồn tại những mặt trái


Việc sử dụng mạng xã hội hay facebook hiện nay đã gần như trở thành thói quen của các bạn trẻ, nhưng việc sử dụng hay check facebook quá nhiều lần trong ngày, rất có thể ảnh hưởng không nhỏ tới công việc học tập của bạn.

Học cách thư giãn với một bản nhạc nhẹ nhàng



     Tuy nhiên, để giải quyết được vấn đề này và quản lý thời gian tốt lại nằm ở cá nhân của mỗi người. Để thay đổi thói quen đó cũng là rất khó, tuy nhiên, luôn có sự hấp dẫn khác giành cho các bạn,  như một bản nhạc hay để ở sẵn trên màn hình chính, với tai nghe đồng bộ theo máy được xử lý ấm thanh tinh tế, giúp bạn luôn có những giây phút thư giãn cực kì thoải mái.

Lo lắng về chiếc máy đắt tiền.


Nuế kết cấu yếu - chiếc smartphone của bạn luôn khiến bạn lo lắng bất an khi cầm tay


Đây chỉ là một tâm lý của số ít người, nhưng lại là thường thấy ở trong diễn biến tâm lý hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt là những người dùng sở hữu smartphone cao cấp, với kiểu dáng mỏng manh luôn làm cho họ phải giở máy ra ngắm nhìn bất cứ lúc nào nhớ đến, kể cả trong lúc học. Đặc biệt là những lúc đi chơi hay hoạt động cùng bạn bè khi mang theo chiếc smartphone này, luôn phải lo lắng để chỗ nào trong người mà máy không bị cong hoặc vênh, và tâm lý đó luôn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bạn.

Hero 2 được bao quanh bởi chất thép để tạo sự chắc chắn, tự tin


Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tối trang bị cho Hero 2 đường viền kim loại mạnh mẽ, chắc khỏe và đầy sang trọng, bên cạnh đó là tấm ốp lưng 9 lớp từ vật liệu nhựa cao cấp, giúp bạn luôn có tâm lý yên trước bất kì hoạt động mạnh nào trong cuộc hàng ngày, đặc biệt là khi các bạn còn đang ở lứa tuổi ưa hoạt động.

Sự dẻo dai mà mạnh mẽ luôn giúp các bạn có được cảm giác yên tâm.


Một nền tảng công nghệ mới ra đời, không chỉ đơn thuần là đem lại lợi ích, mà luôn tồn tại mặt trái, do ý thức của chính những người sử dụng chúng. Chính vì vậy, từng nỗ lực phát triển công nghệ của những trí tuệ Việt trong Rovi, chúng tôi cũng luôn lo lắng về điều ấy, và mong muốn người dùng sử dụng những tính năng trên smartphone một cách khoa học và thông minh nhất. Chúc các bạn luôn biết tận dụng smartphone để phục vụ cho công việc học tập của chính mình.

Nếu bạn hài lòng - hãy đặt mua bên dưới



Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment