Tuesday, May 19, 2015

Rovi Hero 2 – sức mạnh kết nối

Giới trẻ luôn là lứa tuổi năng động sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết, nhưng mà để làm được điều đó, một phần không thể thiếu chính là sự kết nối, trong việc học tập cũng như đời sống hàng ngày. Chính vì vậy, trong thời kì công nghệ hiện đại hiện nay, công nghệ smartphone luôn là một phần không thể thiếu trong đời sống của giới trẻ, và đặc biệt là những sản phẩm như điện thoại giá rẻ Rovi Hero 2, luôn là công cụ đem lại những giá trị thiết thực được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Rovi Hero 2 đang tạo nên sức hút với giới trẻ


Kết nối trong học tập.

Không chỉ để giải trí, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể trợ giúp bạn trong học tập


Khi smartphone ra đời kèm theo đó là vô vàn tính năng hấp dẫn các bạn đang ở trên lứa tuổi nhà trường. Tuy nhiên, theo quan niệm của các bậc phụ huynh, và thậm chí là của chính giới trẻ, những chiếc smartphone luôn là thứ gây cản trở đến việc học tập của bạn.

Nhiều bạn tìm đến Hero 2 với mong muốn khác

Tuy nhiên, với rất nhiều bạn trẻ tìm đến Rovi Hero 2, quan điểm luôn khác biệt so với quan điểm chung của giới trẻ hiện nay. Đó chính là khả năng khai thác những ứng dụng và hiệu năng của máy để phục vụ cho việc học tập của mình.

Sức mạnh của hiệu năng để trợ giúp bạn trong mọi môn học khó


Điều ấy hoàn toàn đúng sơ với thực tế, để làm nên giá trị của một chiếc smartphone thay vì những ảnh hưởng xấu và tính năng giải trí thông thường.

Nếu được tải sẵn về máy - tấm atlat địa lý sẽ không cần phải mang theo


=>Bởi khi nhìn nhận thực tế, trong giờ học hay trên ghế nhà trường, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể là công cụ học tập, như một chiếc máy tính với những công thức phức tạp, hay đơn giản là việc tra bản tuần hoàn hóa học, atlat địa lý… đã được tải sẵn về máy. Thay vì phải đem những dụng cụ học tập cồng kềnh như trước đây, một chiếc smartphone có thể giúp bạn điều đó.

Một chiếc máy tính thông minh trên hero 2 sẽ giúp bạn trong những phép tính khó


Hơn thế nữa, một chiếc smartphone luôn là đáp án cho những bài giải môn học hóc búa, hay là bộ nhớ cho những công thức phức tạp bằng việc kết nối với internet để tìm kiếm trên google. Đó cũng chính là lý do phổ biến nhất mà những bạn trẻ tìm đến Rovi hero 2, bởi sự ưu việt trong hiệu năng với bộ vi xử lý Tám nhân luôn giúp bạn thực hiện mọi tính năng tìm kiếm trực tuyến nhanh nhất. Bên cạnh đó là khả năng kết nối với 3G, Wifi… luôn được tối ưu để giúp bạn có thể dùng mạng bất cứ lúc nào, trong những tình huống cấp thiết.

Rovi hero 2 đủ nhanh và mạnh mẽ cho bạn những lời giản khó.


Nếu biết cách khai thác và làm chủ thời gian của mình, một chiếc smartphone như Racer  Hero 2 luôn là một công cụ học tập tuyệt vời với các bạn trẻ, và điều ấy cũng đánh dấu sự trưởng thành của bạn, trong việc biết khai thác lợi ích của công nghệ, điều mà nhiều bạn trẻ tìm đến Rovi đã làm được.

Kết nối với xã hội.

Kết nối luôn là tính năng quan trọng với tuổi trẻ


Trong cuộc sống của giới trẻ , nhu cầu kết bạn luôn là một phần không thể thiếu. Bởi vậy, những tính năng như truy cập Facebook, Zaloo, BeeTalk luôn được yêu cầu sẵn có trên chiếc smartphone của mình.

Những tính năng xã hội luôn sẵn có ở Racer Hero 2


Tuy nhiên, việc vận hành nhanh và mượt mà những tính năng cơ bản ấy, chỉ là một phần rất nhỏ làm nên sự hấp dẫn ở Racer Hero 2 với giới trẻ. Bởi bộ vi xử lý lõi tám với hiệu năng tuyệt đối, những tính năng này được vận hành mượt mà là điều dễ hiểu.

Nhiều bạn trẻ yêu thích Hero 2 vì những tấm hình kỉ yếu


Nhưng điểm nhấn lớn nhất mà người ta thấy ở Rovi Hero 2, đó lại là những tấm hình sắc nét với góc chụp rộng lên đến 84 độ được chụp từ Camera 14Mpx kèm theo công nghệ bắt điểm ảnh thông minh. Mỗi giây phút ngẫu hứng của tuổi trẻ, luôn được chuyển tải nhanh chóng trên mạng xã hội đẻ có được sự chia sẻ và bình luận của bạn bè, khiến cho các bạn thêm niềm vui vào cuộc sống.

Cân bằng sự chênh lệch.


Một sản phẩm của những giá trị thật


Trong xã hội ngày nay luôn tồn tại khoảng cách của địa vị xã hội, và điều đáng buồn là nó tồn tại ở cả giới trẻ khi cầm chiếc smartphone của mình trên tay. Chính vì vậy, việc làm nên một chiếc smartphone tầm trung như Racer hero 2 nhưng luôn đủ đẳng cấp và tự tin để sánh ngang với các mẫu điện thoại cao cấp khác, luôn là điều được Rovi chú trọng.

Không kém cạnh so với các  phiên bản khác.


Sự tinh tế, mềm mại về kiểu dáng trong thiết kế của Rovi Hero 2 đã được nhiều người trải nghiệm thực tế bằng “chính sách 3 ngày dùng thử miến phí” đánh giá rất cao nếu không muốn nói rằng, giá trị thẩm mĩ của một sản phẩm giá gốc thấp hơn 30 % không kém cạnh so với các phiên bản đến từ các tên tuổi lớn.



Nhưng giá trị và mong mỏi sau cùng mà những trí tuệ Việt trẻ trong Rovi muốn xây dựng, đó chính là khả năng đem lại sự tự tin, cá tính của các bạn trẻ ở bất kể vùng miền nào của tổ quốc, và xóa đi khoảng cách địa lý, địa vị xã hội… để cùng trải nghiệm một loại hình công nghệ hiện đại của thế giới, phục vụ cho chặng đường học tập và phát triển bản thân của mình.



Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment