Tuesday, March 3, 2015

Những dấu ấn của HKPhone

Kỳ nghỉ lễ tết Nguyên Đán dài ngày vừa kết thúc và mọi người đã quay trở lại với cuộc sống thường ngày. Qua một năm, tất cả mọi người đều dành thời gian nhìn lại, suy ngẫm về những điều đã đạt được và còn đang giang giở của năm cũ. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những sản phẩm mang tính dấu ấn của thương hiệu điện thoại giá rẻ HKPhone trong năm con Ngựa vừa qua.
điện thoại cảm ứng giá rẻ
2014 có thể đánh giá là năm nhiều khó khăn của thị trường điện thoại cảm ứng giá rẻ Việt nói chung của HKPhone khi nhiều nhà bán lẻ nhận định: 2014 là năm của điện thoại Trung Quốc khi các hãng lớn như Oppo, Xiaomi… gia nhập thị trường. Với tiềm lực kinh tế quá khủng, Oppo gần như “chiếm lĩnh” truyền thông khi đâu đâu người dùng cũng bắt gặp hình ảnh, nhà tài trợ của hãng này. Tuy nhiên, dù khó khăn, HKPhone vẫn có những sản phẩm nổi bật riêng để ghi dấu với người dùng.
Đầu tiên phải kể đến chiếc Racer Air với thiết kế siêu mỏng, siêu nét. HKPhone tự tin khẳng định đây là chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp nhất vào thời điểm ra mắt so với các sản phẩm cùng giá, thậm chí là hơn giá 2 – 3 triệu đồng để mua điện thoại trả góp. Quả thật, model này ngay khi giới thiệu đã cháy hàng khi bán ra. Người dùng không ngừng dành cho Racer Air những lời khen.
smartphone
Sau Racer Air, HKPhone tiếp tục ghi dấu với chất liệu thép mát lạnh, sáng bóng trên iRevo. Vào thời điểm tháng 7 khi iRevo ra mắt, làng công nghệ đang bắt đầu xu hướng smartphone thiết kế khung kim loại mà chủ yếu ở các smartphone cao cấp. Sự bắt nhịp nhanh nhạy này của HKPhone đã giúp iRevo gây nên một làn sóng xôn xao về sản phẩm này.
Đến chiếc Racer inno, HKPhone chính thức đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ khi bắt tay với nhà sản xuất con chip nổi tiếng Qualcomm để trang bị cho thiết bị của mình “sức mạnh rồng đỏ”. Thế hệ Snapdragon S200, vi xử lý Snapdragon 400 4 nhân tốc độ 1,4GHz hơn hẳn về xung nhịp, hiệu năng và cân bằng hiệu suất. Thiết kế mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ cùng hàng loạt công nghệ hiện đại khác là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với mức giá chỉ 3.650.000 đồng.
Sản phẩm mới nhất của HKPhone được giới thiệu trước dịp tết Nguyên Đán là Racer Hero mới thực sự là cú shock lớn trên thị trường. Chỉ chưa đầy 3 ngày bán ra, đã có hơn 1000 sản phẩm đến tay người dùng và hàng trăm khách hàng đặt hàng qua trang website của công ty vì số lượng máy bán ra chỉ 2000 chiếc.
điện thoại di động giá rẻ
Tại sao người dùng lại shock với Racer Hero? Bởi HKPhone bán ra sản phẩm này với giá gần như hòa vốn để quảng bá thương hiệu. Cụ thể, Racer Hero sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng của smartphone cao cấp, bộ chip 8 nhân siêu thông minh và mạnh mẽ Mediatek MTK6592; camera 14MPx thấu kính HDLens - camera 5MPx. Người dùng khó lòng tìm được sản phẩm nào có giá chỉ 3.700.000 đồng thỏa mãn được tất cả các yếu tố kể trên.
Với dịch vụ chất lượng ngày càng tốt hơn, HKPhone đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. năm 2015 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm đầy khó khăn. Nhưng với những nỗ lực và quyết tâm bứt phá lên thị trường, HKPhone có nhiều tiềm năng để vượt lên các đối thủ của mình.
 Xem thêm về sản phẩm của chúng tôi theo đường dẫn: "điện thoại di động"

0 comments:

Post a Comment