Wednesday, March 4, 2015

Các sản phẩm của lenovo ít tên tuổi

Người dùng Việt thường dành một cái nhìn ác cảm cho các sản phẩm Trung Quốc. Tuy nhiên, thực tế, đây có vẻ là cái nhìn thiếu khách quan khi những tập đoàn công nghệ đa quốc gia như điện thoại cảm ứng giá rẻ Lenovo, Xiaomi, Huawei, Oppo… đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường quốc tế. Ác cảm này đến từ những sản phẩm bị những cửa hàng nhập khẩu hàng trôi nổi từ Trung Quốc về bán. Người dùng Việt cần có cái nhìn đúng đắn hơn về các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc nhập khẩu và được phân phối chính hãng.
Dưới đây là một số mẫu điện thoại lenovo giá rẻ pin khủng ít người biết đến có xuất xứ từ Trung Quốc.
Lenovo S860
smartphone
Điểm ấn tượng nhất giúp chiếc điện thoại android giá rẻ này thu hút được người dùng chính là dung lượng pin thuộc top khủng nhất hiện nay trong các dòng smartphone thương mại – 4000 mAh. Không những thế, S860 còn hoạt động giống như một cục pin dự phòng khi có thể chia sẻ nguồn năng lượng cho các thiết bị khác qua cáp OTG.
Ngoài dung lượng pin ấn tượng, S860 ở mức giá 6.5 triệu đồng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng giống như nhiều smartphone cùng tầm giá của các tên tuổi khác trên thị trường. Thiết bị này cũng có những hạn chế nhất định của nó.
điện thoại trả góp
Xét về thiết kế, các smartphone của Lenovo nói riêng và của các nhà sản xuất Trung Quốc nói chung chưa bao giờ được người dùng Việt đánh giá cao. Vì nó không có phong cách riêng để nhận ra nếu người dùng không nhìn thấy tên thương hiệu được gắn vào ốp lưng của máy. Smartphone của Lenovo trên thị trường Việt khá lép về và không có sức hấp dẫn dù cấu hình khá cạnh tranh.
S860 có mặt sau không khác gì các máy của nhà sản xuất điện thoại di động Hàn Quốc LG, đặc biệt giống với chiếc LG G3 – smartphone cao cấp nhất của LG ở thời điểm hiện tại.
Cấu hình máy tương đối mạnh với màn hình rộng 5,3 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MTK 6582m xung nhịp 1,3GHz, RAM 2GB. Camera chính độ phân giải 8MP tự động lấy nét và có sự hỗ trợ của đèn flash LED. Chất lượng ảnh chụp rất tốt, màu sắc chân thực, đầy đủ chi tiết trong cả điều kiện ban ngày cũng như trời tối. Tuy nhiên, camera trước của máy chỉ đạt độ phân giải 1.6 MP.
Loạt 5 smartphone giá rẻ sắp ra mắt
điện thoại cảm ứng
Sẽ có khoảng 5 smartphone giá rẻ được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu vào đầu tháng 3 này. Trong đó, một dòng smartphone sẽ có dung lượng pin lên tới 5000 mAh. Thiết kế của máy sẽ cao cấp hơn thay vì tầm tầm như hiện nay. Theo Phonearena, model cao cấp của Lenovo có tên gọi Vibe X3, model khác có tên Vibe S1, Vibe P1.
Lenovo đang coi việc nâng cấp dung lượng pin là chiến lược phát triển của mình khi các sản phẩm của hãng gần đây rất chú trọng vào việc này. Đây được đánh giá là hướng đi đúng đắn vì các ông lớn như Samsung, HTC, Sony, Apple… vẫn đang gặp khó với vấn đề này. Hiện vẫn chưa nhà sản xuất nào đưa ra được phương án tối ưu nhất. Nếu Lenovo có thể làm được, đây sẽ bước đột phá để Lenovo bật lên trên thị trường.

0 comments:

Post a Comment