Tuesday, March 3, 2015

Đã đến lúc thương hiệu Việt khẳng định mình

Người Việt chúng ta đã từ lâu bị thế giới nhìn nhận là tụt hậu so với công nghệ thế giới. Đó không chỉ đơn thuần là sự chê bai, mà đó chính là sự thật, điều khiến không ít người không khỏi  chạnh lòng. Một sự thật ít ai nhận ra, chúng ta cầm trên tay những sản phẩm đắt tiền như smartphone, một thứ được gọi là đỉnh cao của công nghệ và nhầm tưởng rằng chúng ta đã làm chủ chúng. Nhưng sự thật, để nắm bắt và làm chủ một loại hình công nghệ cao  như vậy, thương hiệu điện thoại giá rẻ như HKPhone phải tự đi tìm một lời khẳng định cho riêng mình.

Thương hiệu smartphone Việt



Phát triển từ lợi ích thiết thực của người dân


Tạo dựng lợi ích tài chính phục vụ người dùng



=>Mọi yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của doanh nghiệp điện thoại cảm ứng giá rẻ Việt như HKPhone, không ngoài gì khác chính là lợi ích của người tiêu dùng. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi, hay  còn gọi là “kim chỉ nam” để những con người Việt trong HKPhone ngày đêm phấn đấu tạo ra những chiếc smartphone chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng.


Định nghĩa đúng và chân thực về giá rẻ hơn 30%



Và một trong những thành tựu có thể nói là dấu ấn mà HKPhone làm được, đó chính là định nghĩa “giá rẻ hơn 30% so với thị trường chung”. Không cần một chiêu trò khuyến mãi theo kiểu “xả hàng tồn kho” như những thương hiệu khác, với một phiên bản điện thoại giá rẻ mới nhất như Racer Hero, định nghĩa rẻ hơn 30% vẫn được thực hiện một cách đúng và trung thực nhất.

Đồng bộ hóa showroom để tối giảm chi phí smartphone


Nhờ vào hệ thống showroom đồng bộ, cắt giảm mọi khoản chi phí quảng cáo, những con người Việt trong HKPhone luôn muốn  đem đến cho người dùng một sản phẩm với giá cận gốc nhất như Racer Hero. Bởi vì chúng  tôi luôn thuyết phục khách hàng bằng tình cảm chân thành và tâm lý mong muốn được phục vụ người dùng mọi lúc có thể, chứ không phải dùng bất kì một thủ thuật marketing nào khác.


Racer Hero trong ngày đầu ra mắt được sự ủng hộ của người dùng



Tìm vị thế riêng ngay từ khâu thiết kế



Thiết kế tinh tế của Racer Air



=>Mỗi ý tưởng thiết kế trên từng phiên bản smartphone giá rẻ của HKPhone, đều được chọn lọc và căn nhắc kĩ càng. Quan trọng hơn cả với chúng tôi, đó là nét riêng biệt chứ không phải là việc bắt trước theo bất kể một tên tuổi lớn nào.

Đủ mỏng và đủ tinh tế với Racer Air


Bởi vậy, phong cách riêng độc đáo đã được thể hiện qua từng phiên bản smartphone của chúng tôi, điển hình là Racer Air, với sự tinh tế, tỉ mỉ mang dáng vóc của một doanh nhân thành đạt.

Mỏng và mềm mại với Racer Hero


Trên tất cả, đó còn là lời khẳng định vị thế riêng mang phong cách Việt như Racer Hero. Ở phiên bản này, chúng ta thấy sự tinh tế, tỉ mỉ, mềm mại từ đường viền và những góc bo tròn, hòa quyện với lớp hợp kim nhôm sang trọng và màu sắc cá tính.

Sự giản dị mang phong cách Việt cảu Racer Hero


Hơn tất cả, trong đó chúng ta sẽ thấy sự giản dị, khiêm nhường nhưng cũng không kém phần quý phái sang trọng khi cầm chiếc smartphone này trên tay. Giá trị Việt này đã được khẳng định bằng đông đảo sự chào đón của người dùng, và có một vài thương hiệu khác, đã cảm thấy thích thú với điều ấy và thiết kế gần giống với sản phẩm của chúng tôi.




Tìm lời khẳng định nhờ vào trí tuệ Việt


Phát triển thương hiệu Việt



Mỗi sản phẩm của HKPhone đều cố gắng được trang bị những cấu hình với hiệu năng cao nhất. Điển hình là phiên bản Racer Hero với cấu hình có thể nói vô tiền khoáng hậu so với các phiên bản cùng phân khóc hiện thời, bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592 1,4Ghz kết hợp với những công nghệ đỉnh cao khác để đảm bảo hiệu năng được phát huy một cách tối đa và vận hành mượt mà nhất mọi ứng dụng thời thượng.

Cấu hình chi tiết của Racer Hero


Với một phiên bản smartphone giá rẻ được chúng tôi trang bị cấu hình cao như vậy, cùng độ bền được kéo dài hơn so với các phiên bản khác. Hơn cả mong muốn là một sản phẩm chất lượng, mà chúng tôi còn đặt kì vọng vào sự thông minh của người Việt khi được trải nghiệm những loại hình cao như vậy để từ đó tạo ra những giá trị công nghệ vượt bậc nâng cao tầm vóc Việt.

Đủ nhanh và mạnh mẽ để vận hành mọi ứng dụng


Minh chứng cho mong muốn ấy của chúng tôi, đó chính là cuộc thi chuỗi thiết kế showroom của HKPhone, nơi người Việt có thể thoải mái tự do giải phóng ý tưởng của mình, và tạo ra những giá trị Việt tinh tế nhất.

Vận hành mọi ứng dụng thời thượng


=>Đã đến lúc, chúng ta cần khẳng định tiếng nói riêng của người Việt trên bản đồ công nghệ thế giới. Bởi vậy, mỗi sản phẩm smartphone giá rẻ của chúng tôi bên cạnh việc đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, mà hơn thế nữa, là mong muốn được nâng cao vóc dáng Việt trên bản đồ thế giới.

Hiện thực hóa mọi ý tưởng Việt


Xem thêm về sản phẩm của chúng tôi theo đường dẫn: "điện thoại di động"

Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment