Sunday, January 4, 2015

Xiaomi với redmi 2 - Gia cố vị thế của một thương hiệu Trung Quốc

Trong làng điện thoại di động thế giới ngày nay, thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ   Xiaomi giờ đây đã là một tên tuổi lớn, đặc biệt là người châu Á. Những chiếc điện thoại 2 sim  của hãng này đã lan đến khắp mọi nơi, với lượng người mua điện thoại trả góp thuộc dàng khổng lồ, có thể sánh ngang với Samsung và Apple.
Đường đi của chiếc điện thoại di động 2 sim   redmi 2.
điện thoại 2 sim giá rẻ
Có lẽ theo một số người nhận định, chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ 2 sim này sẽ vẫn đi vào thị trường quen thuộc, với những khách hàng có hữu ưa giá rẻ của Trugn Quốc. Đây chính là một phiên bản kế thừa của chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ  Redmi 1s vốn đã rất thành công ở thị trường đông dân nhất thế giới này. Theo như dự định của nhiều người, chiếc điện thoại cảm ứng ứng giá rẻ này sẽ được bán với giá  2.4 triệu, và áp ụng cho cả những người mua điện thoại trả góp.
Với mức giá dự kiến như vậy, chúng ta đã thấy rõ về mục tiêu của Xiaomi nhằm gia cố cho vị thế của mình ở thị trường nội địa, và vươn ra tầm thế giới. Sự thành công của hãng điện thoại 2 sim này hiện nay theo nhiều người nhận định vẫn chỉ ở mức “phong độ”, bởi vậy, việc gia cố cho nền móng vững chắc hơn chính là kế hoạch thông mình và an toàn của Xiaomi.
Nhận định về cấu hình chiếc điện thoại 2 sim Redmi 2
điện thoại di động 2 sim
Với cấu hình bộ vi xử lý 4 nhân  64 bit Qualcomm Snapdragon 410 1.2 Ghz,  Ram 1Gb và màn hình có kích cỡ 4.7 inc … được đánh giá là khá cao so với các phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ khác trên thị trường. Đây có lẽ vẫn sẽ là cách khai thác điểm mạnh của thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ này với lợi thế về giá cả và sự nổi trội về cấu hình so với các sản phẩm cùng phân khúc tầm trung.
Hơn thế nữa, Xiaomi có lẽ sẽ đưa chiếc điện thoại 2 sim này ra cả thị trường châu Âu và châu Phi. Đây cũng có lẽ làm một phép thử của thương hiệu này đến với thị trường tiềm năng, và cũng là cách thử phản ứng của đối thủ cạnh tranh như Apple và Samsung. Xét về mặt chất lượng của chiếc điện thoại cảm ứng này, chúng ta phải chờ đợi cho đến khi ra mắt, mới có câu trả lời tốt nhất, và chính xác nhất.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment