Wednesday, January 7, 2015

Kiểu chơi của người Việt đã bắt đầu lên báo

Phong cách chơi điện thoại di động độc đáo đã là điều phổ biến ở các tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Tuy nhiên, để đem lại vẻ đẹp thực sự cho chiếc điện thoại 2 sim là điều không phải ai cũng có thể làm được. Bởi vậy, khi mua một chiếc điện thoại trả góp  đắt tiền, hoặc một phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ   nào đó, nhiều người thường nghĩ cách trang trí cho chiếc smartphone của mình có một vẻ đẹp ấn tượng nhất.
Không phải chiếc điện thoại 2 sim đắt tiền nào cũng nổi tiếng.
điện thoại 2 sim giá rẻ
Trên thế giới hiện nay, chỉ duy nhất Vertu là thương hiệu được biết đến với việc chuyên sản xuất những chiếc điện thoại độc, và được làm từ những vật liệu đắt tiền nhất. Tuy nhiên, cũng có không ít bạn tự làm cho chiếc điện thoại 2 sim của mình trở nên độc đáo, và quý giá. Một trong số đó chính là chiếc Galaxy A5 của Việt Nam đã được một số trang báo uy tín đưa tin, với một phong cách mạ vàng độc đáo.
Đây chỉ là một phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ 2 sim được Samsung đưa vào thị trường để phục vụ khách hàng thuộc giới bình dân. Tuy nhiên, các nghệ nhân đã biến chiếc điện thoại 2 sim này thành một phiên bản smartphone cao cấp, sang trọng, quý phái với phong cách vô cùng độc đáo.
Đánh giá về phiên bản điện thoại 2 sim mạ vàng.
dtdd 2 sim mới nhất
Nhận định tổng quan về chiếc điện thoại 2 sim này, ta thấy những nét độc đáo mà người tạo ra đã dày công xây dựng. Lớp vỏ nhựa bao bọc bên ngoài đã gần như được thay hết, kể cả đường viên bằng hợp kim. Tuy nhiên, tác giả cũng vẫn giữ kiểu giáng nguyên bản của chiếc smartphone này, khi thiết kế đường viền vẫn được bao bọc và bo tròn như cũ để không làm mất đi vẻ tinh túy mà chiếc smartphone này có được.
Hơn thế nữa, phong cách mạ vàng lên máy cũng được tác giả sử dụng rất khéo léo, độ dày và độ mỏng vẫn được giữ nguyên, bên cạnh là lớp vàng sang trọng đánh bóng với độ phẳng gần như tuyệt đối bao quanh những hoa văn vô cùng bắt mắt. Đây chính là điểm nhấn quan trọng nhất để khẳng định vị thế của chủ nhân chiếc smartphone này.
Bởi vậy, nếu xét trên giá cả thị trường, chiếc điện thoại 2 sim này có thể không đáng là bao so với thu nhập của nhiều người, những xét về góc độ nghệ thuật, đây có lẽ sẽ làm một sản phẩm vô cùng giá trị. Hi vọng chúng ta sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng phiên bản độc đáo này.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment