Sunday, December 28, 2014

Nhận định về chiếc smartphone siêu mới Massgo vi 3

Gần đây trong thị trường điện thoại di động Việt Nam, chúng ta nghe thấy một cái tên rất mới là chính là chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Massgo Vi3. Đó chính là của một thương hiệu Việt như HKPhone, và cũng áp dụng chính sách cho người dùng mua điện thoại trả góp với mức giá ưu đãi nhằm tăng sự uy tín cho chiếc điện thoại 2 sim của mình.
Nhận định chung về chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Massgo
điện thoại cảm ứng
Sự ra đời một cái tên hoàn toàn mới như Massgo là điều khá mới mẻ và lạ lãm khi thị trường điện thoại cảm ứng giá rẻ Việt đã gần như trở nên bão hòa. Bởi vậy, khi chấp nhận vào cuộc chơi này thì chiếc điện thoại 2 sim Massgo phải làm được nhiều hơn những gì đối thủ của họ làm, cùng với phương thức kinh doanh bán điện thoại trả góp hợp lý.
Tuy nhiên, để tạo tên tuổi cũng như uy tín trên thị trường thì không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể làm được. Mặc dù Massgo đã có những phương thức khôn khéo để hấp dẫn người dùng như áp dụng chính sách một đổi một cho chiếc điện thoại 2 sim của họ, cộng với việc bán điện thoại trả góp với lãi xuất thấp. Nhưng mức độ thành công của những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ này phải cần thời gian mới có câu trả lời chính xác nhất.
Trải nghiệm cấu hình với chiếc  điện thoại 2 sim Massgo Vi3
dtdd
Chúng ta hãy cùng đánh giá qua về mặt cấu hình của chiếc điện thoại 2 sim này, máy được trang bị chip  lõi tứ Mediatek 1.3 Ghz,  Ram  1G và Camera chính 13Mpx … Với cấu hình này, chúng ta thấy chiếc điện thoại này không có gì nổi trội hơn so với những phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ khác như Racer của HKPhone …  mà giá bán khá cao  2.990.000 Vnđ so với 2.490.000 của Racer.
Tuy nhiên, sự phát triển và ra mắt của một thương hiệu điện thoại Việt Nam trong thời điểm này là rất đáng quý. Việc chiếc điện thoại 2 sim Massgo đi xa được đến đâu thì cần thời gian mới có câu trả lời, và người mua điện thoại trả góp mới chính là nhân tố quyết định đến sự thành bại của thương hiệu này. Bởi vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem điều gì mà Massgo có thể đem đến cho người dùng.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment