Sunday, December 28, 2014

Cuộc chiến thanh toán online đang nóng lên từng ngày

Trong thời gian gần đây của thị trường điện thoại di động, chúng ta đã thấy một ứng dụng khá nổi bật trên những chiếc  điện thoại 2 sim, đó chính là thanh toán trực tuyến. Đầu tiên là sự thành công của Apple với phương thức Apple pay được áp dụng cho những khách hàng mua điện thoại trả góp   của họ, và sau đó là Samsung, khi cũng tham vọng để phát triển ứng dụng này một cách rộng rãi với người dùng điện thoại cảm ứng giá rẻ.
Phát triển ứng dụng tối ưu trên những chiếc   dtdd giá rẻ.
điện thoại cảm ứng
Hình thức thanh toán trực tuyến này không phải đến bây giờ người ta mới chế tạo ra, mà ý tưởng đã được thực hiện từ trước đó rất lâu rồi. Tuy nhiên, phải đến bây giờ khi điện thoại cảm ứng giá rẻ trở nên phổ biến với mọi người dân trên thế giới, thì ứng dụng này mới được triển khai một cách tối ưu nhất.
Sự khởi đầu của Apple cũng chính là thử nghiệm thành công với ứng dụng này, khi hộ đã tối ưu ứng dụng để người dùng điện thoại cảm ứng có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh và đơn giản nhất. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ phổ biến trên các chiếc điện thoại trả góp dùng hệ điều hành ios mà Apple xây dựng, còn với những chiếc điện thoại 2 sim sử dụng hệ điều hành Window phone hoặc Androin vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
Samsung có thể làm tốt hơn với những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ của mình.
điện thoại 2 sim trả góp
Chính vì vậy, việc theo kịp công nghệ cũng như triển khai nhanh chóng và tối ưu ứng dụng này trên chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ sử dụng nền tảng Androin là điều mà Samsung cần phải triển khai vào lúc này. Bởi số lượng người dùng  điện thoại 2 sim trên hệ điều hành này rất đông đảo, bên cạnh việc những hình thức thanh toán trước đây, thường gây cảm giác khó chịu, và đánh mất uy tín của người dùng.
Tuy nhiên, vấn đề bảo mật cũng là một yếu tố khá quan trọng để quyết định sự thành công của ứng dụng này. Hơn thế nữa, người dùng thường quan niệm với những chiếc điện thoại  2 sim của Samsung như vườn không nhà trống. Dễ dàng bị hack và ăn cấp thông tin.
Bởi vậy, để đảm bảo được sự thành công của sản phẩm thanh toán trực tuyến này, Samsung sẽ còn rất nhiều điều phải làm trên chiếc điện thoại 2 sim của mình. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Samsung có vận hành ứng dụng tốt như mong đợi không.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment