Giá trị của một phong
cách thiết kế showroom, cửa hàng, shop chuyên nghiệp chỉ được khai thác hết ,khi cung cấp được
cho người dùng những lựa chọn dễ dàng trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp, dựa
trên văn hóa mua sắm của người Việt bên cạnh khả năng gây ấn tượng nhờ giá trị
thẩm mỹ. Chính vì vậy triết lý kinh doanh của chủ đầu tư luôn cần có sự kết hợp
hoàn hảo với một phong cách thiết kế thi công nội thất showroom ưu việt để thu hút khách
hàng theo đúng mục tiêu quảng bá của mình.
Văn hóa mua sắm của người Việt luôn là cơ sở định hình phong cách thiết kế. |
Dựa trên tâm lý người
mua hàng để có
lựa chọn đầu tư đúng vào thiết kế.
Xây dựng mô hình thiết kế ưu việt để chọn lọc ý tưởng đầu tư. |
Thói quen mua sắm của
người dùng luôn là điều rất quan trọng để lựa chọn phong cách trưng bày phù hợp,
với khả năng thuận tiện cho người mua tìm kiếm, cũng như nổi bật rõ phân khúc
ngành hàng dựa trên đối tượng khách bước vào showroom.
Lựa chọn quy trình hoàn thiện hợp lý cho việc kiểm soát định mức đầu tư. |
Tuy nhiên, để thực hiện
việc đó có hiệu quả, thì việc tự chủ trong quy trình thiết kế thi công, sẽ đảm
bảo khả năng chọn lọc ý tưởng trưng bày của chủ đầu tư khi lựa chọn mô hình thiết
kế phù hợp. Đặc biệt là khi định mức đầu tư vào thiết kế luôn phục thuộc vào đối
tượng khách hàng mà chủ shop đang theo đuổi.
Hoàn thiện dựa trên những ý tưởng thiết kế đã được thống nhất. |
Bên cạnh đó, khi hợp
tác với một đơn vị thiết kế thi công showroom luôn tự chủ về quy trình hoàn thiện,
sẽ giúp chủ đầu tư đảm bảo được thời điểm ra mắt thị trường, cũng như có phương
thức kiểm soát tốt về tài chính.
Lựa chọn phong cách
đúng theo thói quen
mua sắm của đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tạo sự đồng bộ trong thiết kế từ mặt tiền đến không gian nội thất bên trong |
Thói quen mua sắm của đối
tượng khách hàng mục tiêu luôn là cơ sở cho việc lựa chọn chủ đề thiết kế nội
thất. Từ mặt tiền đến không gian nội thất bên trong, tất cả phải đảm bảo khả
năng thỏa mãn tâm lý cũng như trải nghiệm vật lý của người dùng.
Không gian trải nghiệm phải đảm bảo được bối cảnh tương tác hoàn hảo. |
Chính vì vậy, mức độ
sáng tạo khi thiết kế không gian trải nghiệm luôn cần gắn chặt với thói quen
khám phá của người dùng, dựa trên chủ đề thiết kế đã định sẵn. Để từ đó, tâm lý
khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm trưng bày của bạn,
và trở nên dễ tính hơn khi thẩm định giá trị thực tế của những mẫu hàng chiến
lược.
Kệ trưng bày là nơi tốt nhất để chủ shop có thể sắp đặt phương thức quảng bá. |
Bên cạnh đó, với những
khu vực trưng bày được tính toán khoa học khi thiết kế, chủ đầu tư hoàn toàn có
thể tác động vào quyết định mua sắm của người dùng bằng cách hiển thị trực quan
thay vì sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Bởi cách sắp đặt thông minh và khoa học giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ
tinh được lựa chọn, tâm lý người mua sẽ luôn hướng tới những giá trị vượt trội
của hàng mẫu trước khi có quyết định mua hàng.
Chủ shop sẽ có kết quả kinh doanh tốt nếu hiểu được thói quen mua sắm của người dùng. |
Một showroom khi có sự
đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu nghiên cứu tâm lý khách hàng đến việc đầu
tư vào thiết kế, sẽ luôn có cơ hội thành công cao hơn khi ra mắt thị trường. Đó
là lý do tại sao Minh Kiệt luôn có gắng áp dụng kinh nghiệm cùng sức sáng tạo
trong thiết kế của minh để đem lại sự khởi đầu thuận lợi cho đối tác.
HungPM
0 comments:
Post a Comment