Một phong cách thiết kế thi công showroom, shop, cửa hàng chuyên nghiệp, không chỉ giúp chủ đầu tư có được giải pháp
tiếp cận khách hàng, mà còn là cách để bạn loại bỏ tối đa sự lãng phí với định
mức đầu tư của mỗi người. Đó là lý do tại sao khi tìm một công ty thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, shop, nhiều đối tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt, bởi
chúng tôi luôn có sự đánh đổi kinh nghiệm của mình, để đối tác có cơ ngơi làm
ăn dễ cạnh tranh nhất.
Không phải chờ đợi cơ hội
tiếp cận khách hàng
nhờ quy trình thi công đúng tiến độ.
Thời điểm quảng bá sản phẩm luôn ảnh hưởng đến cơ hội kinh doanh của bạn. |
Trong chiến lược kinh
doanh của nhiều chủ shop, thời điểm và cơ hội khai trương luôn là điều rất quan
trọng, bởi đó là sự khởi đầu cho một sản phẩm mới xâm nhập thị trường, và là cơ
hội để quảng bá tới những khách hàng mục tiêu ban đầu trong một mùa vụ kinh
doanh thuận lợi nhất.
Sự khoa học từ quy trình thiết kế đến thi công luôn giúp kế hoạch kinh doanh của chủ shop đi theo lô trình và định mức đầu tư đã định |
Đó là lý do tại sao từ
khâu tư vấn, kí hợp đồng thiết kế, thi công, mọi công đoạn đều được Minh Kiệt
rút ngắn để tạo sự thuận lợi tối đa cho chủ đầu tư. Bởi từ khâu thiết kế đến
thi công hoàn thiện sản phẩm do xưởng sản xuất đảm nhiệm, mọi yêu cầu của đối
tác đều được hoàn thành theo lộ trình đã định, và tiết kiệm từ 50-70% tiền thiết kế so với thị trường chung.
Loại bỏ chi tiết rườm
ra để hướng tới đúng
Một phong cách thiết kế showroom đẹp là rất quan
trọng, nhưng việc hướng tới đúng đối tượng khách hàng còn quan trọng hơn rất
nhiều. Cũng chính vì thế, cơ hội thu hút sự chú ý của khách hàng luôn là yếu tố
hàng đầu để showroom bạn phải tận dụng, đặc biệt là cách gây dựng sự chú ý đó bằng
những đặc tính ưu việt của hàng mẫu.
Chủ đề thiết kế do Minh Kiệt xây dựng luôn tương đồng với cá tính của hàng mẫu. |
Cũng vì lý do đó, trong
phong cách thiết kế nội thất của Minh Kiệt, chúng tôi luôn tìm ra một chủ đề
khác biệt, dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu tư, bản chất ngành hàng, và
đặc tính ưu việt của sản phẩm chiến lược.
Từ giá trị thương hiệu đến góc độ tiếp cận khách hàng, sản phẩm mẫu luôn được trong vị thế hoàn hảo ngay từ mặt tiền. |
Mà ngay từ mặt tiền, những
giá trị vượt trội của sản phẩm trưng bày, cũng như thương hiệu, luôn được nổi bật
dựa trên những đường nét thiết kế tỉ mỉ và khoa học, tối giản định mức đầu tư
nhưng cũng tối đa mức độ nổi bật.
Không gian nội thất bên trong luôn là nơi để khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị sản phẩm. |
Từ yếu tố dẫn dắt sự
chú ý của khách hàng đến việc quảng bá đặc tính sản phẩm, tất cả đều được thể
hiện ngay ở phong cách thiết kế. Bởi sự sắp đặt về không gian nội thất cho
khách hàng trải nghiệm, luôn tuân theo một chủ đề đã định sẵn, đặc biệt là cách
tạo cảm giác thoải mái tối đa cho khách hàng để tiếp cận sản phẩm.
Kệ trưng bày là nơi để những chủ shop thông minh có giải pháp tiếp cận khách hàng thông minh nhất. |
Hơn thế nữa, sự khoa học
trong phương thức thiết kế kệ trưng bày, luôn giúp những chủ đầu tư thông minh
dễ dàng sắp đặt, để thể hiện mức độ hoàn hảo của hàng mẫu dựa trên những sản phẩm
vệ tinh xung quanh, và đó cũng là yếu tố gây ảnh hưởng nhất đến hành vi mua sắm
của khách hàng.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì biết cách tối ưu chi phí đầu tư. |
Sự khởi đầu hoàn hảo nhất
luôn được bắt nguồn từ việc loại bỏ lãng phí, tối ưu cơ hội tiếp cập và quảng
bá sản phẩm tới khách hàng, và đó cũng là lý do tại sao, đối tác của Minh Kiệt
luôn có cơ hội thành công cao hơn cả.
HungPM
0 comments:
Post a Comment