Tính ưu việt của phong
cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, không chỉ nằm ở giá trị thẩm mỹ, mà
còn là cách tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, để thực sự
tạo ra một phong cách thiết kế thi công showroom hoàn hảo, Minh Kiệt luôn áp dụng
kinh nghiệm của mình để tạo một quy
trình chuẩn xác nhất, từ cách thu hút sự chú ý đến khả năng xây dựng sức hấp dẫn
cho showroom. Cũng vì thế, Minh Kiệt luôn được đối tác tin tưởng khi thực hiện
ý tưởng kinh doanh của mình.
Lựa cho chọn giải pháp thiết kế theo văn hóa mua sắm của người Việt. |
Tạo trải nghiệm thị
giác cho mặt tiền theo
đúng văn hóa tiếp cận của người dùng.
Mặt tiền showroom đẹp theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. |
Một phong cách thiết kế
mặt tiền sang trọng, hiện đại được sao chép từ ý tưởng của phương Tây, chưa chắc
đã làm nên sức hút cho showroom bạn, đặc biệt là khả năng tiêu thụ sản phẩm.
Tạo sức hấp dẫn ấn tượng cho sản phẩm theo nhu cầu tìm kiếm của người mua. |
Đó chính là lý do tại
sao trong thiết kế nội thất, việc gây dựng sự chú ý là quan trọng, nhưng khả
năng thỏa mãn thị hiếu người dùng còn quan trọng hơn rất nhiều. Và cũng vì thế,
Minh Kiệt luôn có sư kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế thịnh hành bậc nhất
đương thời với đặc thù của sản phẩm mẫu.
Góc độ trưng bày sản phẩm là giải pháp bán hàng cho chủ shop. |
Bằng sự khoa học và
sáng tạo trên từng đường nét thiết kế, mỗi sản phẩm được đặt ra bên ngoài đều nổi
bật trên nhiều góc độ, theo đúng nhu cầu tiếp cận của người mua. Và cũng nhờ
phong cách thiết kế đó, chủ đầu tư luôn có những giải pháp bán hàng hữu hiệu
khi khách bước vào bên trong.
Quảng bá sự ưu việt của
sản phẩm theo những
nhu cầu mua sắm thực tế của người dùng.
Xây dựng chủ đề thiết kế nhất quán luôn là điều quan trọng cách tạo ấn tượng với khách hàng. |
Xây dựng một không gian
trải nghiệm đẳng cấp để tạo mối liên hệ giữa showroom và khách hàng, luôn là điều
quan trọng. Tuy nhiên, việc tạo ra một chủ đề nhất quán, đại diện cho bản chất
ngành hàng kinh doanh, còn quan trọng hơn rất nhiều, vì đó chính là doanh số
bán hàng của chủ đầu tư.
Sức hấp dẫn của không gian nội thất luôn phải gắn liền với tính chất sản phẩm. |
Chính vì thế, bên cạnh
việc đầu tư vào một không gian trải nghiệm khoa học và có cảm xúc, Minh Kiệt
luôn định hướng sự chú ý của khách hàng theo một chủ đề nhất định, mà đặc tính nổi bật của sản phẩm mẫu chính là nền
tảng để xây dựng chủ đề thiết kế đó.
Kệ trưng bày chính là giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất. |
Hơn thế nữa, với phong
cách thiết kế kệ trưng bày thông minh và khoa học cho từng mặt hàng kiểu mẫu,
chủ showroom luôn dễ dàng sắp đặt để thể hiện tính ưu việt của sản phẩm chiến
lược dựa vào những sản phẩm vệ tinh xung quanh.
Tính ưu việt trong thiết kế luôn giúp đối tác của Minh Kiệt dễ tiếp cận khách hàng. |
Để cải thiện khả năng
tìm kiếm khách hàng ở mỗi shop, showroom, chủ đầu tư luôn cần hiểu tâm lý người
mua để xây dựng sức hấp dẫn. Cũng chính vì lý do đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi
kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế của mình, để giúp chủ shop có
phương thức tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhất.
HungPM
0 comments:
Post a Comment