Wednesday, February 15, 2017

Điều gì khiến cho khách hàng ấn tượng với hình ảnh quảng bá của showroom bạn.


Tạo dựng được chuỗi hình ảnh quảng bá chuẩn mực ngay từ phong cách thiết kế showroom, cửa hàng, sẽ giúp bạn có được những cơ hội thành công rất lớn để thu hút khách hàng. Chính vì vậy, bên cạnh sức sáng tạo trong phong cách thiết kế thi công showroom, chúng ta luôn cần đến kinh nghiệm để lựa chọn những đặc tính cốt lõi nhất khi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình, và đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt.

Lựa chọn những hình ảnh chuẩn mực cho việc  quảng bá bất cứ sản phẩm nào trên cùng một phong cách đã định sẵn.


Lựa chọn những hình ảnh kiểu mẫu có tính 

kế thừa cao.

Lựa chọn những kiểu mẫu nhất định để những sản phẩm thế sau dễ dàng kế thừa.


Một phong cách thiết kế mặt tiền chuẩn mực, luôn là cơ sở để khách hàng nhận biết về chuỗi cá tính phong cách ở mỗi sản phẩm bạn đang bày bán. Đặc biệt là khi triết lý kinh doanh của chủ đầu tư đi theo một phong cách cụ thể, thì những nét đặc trưng kiểu mẫu có tính kế thừa trong phong cách thiết kế showroom, luôn là yếu tố then chốt để bạn quảng bá các thế hệ sản phẩm tiếp theo.

Tỉ lệ nổi bật của sản phẩm mẫu luôn được đẩy lên cao nhất trên từng đường nét thiết kế.


Chính vì vậy, bằng sự khoa học, tinh tế và tối giản trên từng đương nét thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt luôn chú trọng vào hiệu năng quảng bá, với cách đẩy hình ảnh nổi bật của sản phẩm mẫu lên cao nhất, và mỗi vật liệu trang trí phụ trợ đều luôn hướng tới giá trị hình ảnh của sản phẩm mẫu. Để từ đó, hành động điều hướng sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm trưng bày luôn dễ dàng với cách phân chia hiệu năng quảng bá hình ảnh khoa học dựa trên trải nghiệm thị giác thường thấy của mỗi người dùng.

Góc độ trưng bày hàng mẫu chính luôn đo lường hiệu năng trưng bày sản phẩm của bạn từ mặt tiền.


Bên cạnh đó, với tư duy nhận định vị trí trưng bày sản phẩm thông minh, Minh Kiệt luôn lựa chọn một vị trí lý tưởng nhất để trưng bày hàng mẫu dựa trên cảm quan thực tế của mỗi người dùng. Để từ đó, khách hàng luôn dễ dàng nhận ra những phong cách trùng hợp với mong muốn của mình khi nhìn vào mặt tiền showroom bạn.

Tăng hiệu suất bán hàng từ không gian 

nội thất có cảm xúc.

Không gian trải nghiệm luôn là nơi để bạn đo lường hiệu suất bán hàng.


Nếu như hiệu năng quảng bá của mặt tiền là cách điều hướng sự chú ý của người dùng, thì hiệu suất quảng bá luôn phụ thuộc ở khả năng mà sản phẩm mẫu có thể tác động vào cảm xúc của khách hàng.

Điều hướng cảm xúc của khách hàng theo một chủ đề thiết kế nhất quán.


Đó chính là lý do tại sao Minh Kiệt luôn lựa chọn một chủ đề thiết kế không gian chuẩn mực, dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu tư muốn hướng tới cho sản phẩm của mình. Mà ở đó, khách hàng không chỉ thấy dễ chịu khi có một không gian tương tác hoàn hảo với sản phẩm mẫu, mà còn dễ dàng nhận ra một phong cách khác biệt chỉ có ở showroom bạn.

Kệ trưng bày phải là nơi những khách hàng khó tính nhất thấy hài lòng về sản phẩm.


Tuy nhiên, việc điều phối cảm xúc của khách hàng bằng không gian nội thất ấn tượng, sẽ không thể tăng hiệu suất bán hàng của bạn nếu thiếu đị sự sắp đặt. Đó là lý do mà Minh Kiệt luôn chú trọng vào sự khoa học trong thiết kế kệ trưng bày, mà ở đó sản phẩm mẫu luôn  được sắp xếp khéo léo cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, để những khách hàng khó tính nhất cũng dễ dàng nhận ra bản chất vượt trội của sản phẩm. Và đó cũng là điểm mẫu chốt tác động vào hanh vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thu được thành công với cách quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình.


Mỗi triết lý kinh doanh của chủ đầu tư luôn cần phải kết hợp với một phong cách thiết kế đẳng cấp và chuyên nghiệp, và đó là lý do tại sao Minh Kiệt  lại đánh đổi kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment