Monday, February 27, 2017

Cách trưng bày kết nối sản phẩm theo nguồn cảm xúc liền mách


Lựa chọn giải pháp thiết kế showroom, shop, cửa hàng cho những sản phẩm có tính kết nối và kế thừa về đặc tính, luôn là cách được nhiều chủ đầu muốn hướng tới để định hình một cá tính khác biệt cho showroom của mình. Chính vì vậy, bên cạnh những ý tưởng thiết kế nội thất showroom đột phá, luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng để chọn một phong cách hoàn hảo nhất, và đó cũng là điều mà đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi.

Lấy phong cách của sản phẩm chiến lược để định dạng cảm xúc trong ý tưởng thiết kế showroom.

Dẫn dắt cảm quan khách hàng theo một 

chủ đề riêng biệt.

Tạo chất hấp dẫn nổi bật theo đặc tính của sản phẩm chiến lược.


Tạo ra ấn tượng thị giác ngay từ mặt tiền luôn là cơ sở để khách hàng nhận dạng về giá trị phong cách của những sản phẩm bạn đang bày bán. Đó là lý do tại sao, sự nổi bật từ những đặc tính ưu việt của sản phẩm chiến lược sẽ là giá trị cốt lõi để thể hiện một chủ đề cảm xúc cho showroom.

Hình ảnh sản phẩm mẫu chính là cách giúp bạn dẫn dắt thị giác người dùng.


Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt chúng tôi luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để tạo ra những đường nét thiết kế sáng tạo, tạo ra mối gắn kết chặt chẽ và cảm xúc liền mạch cho từng sản phẩm trên cùng một ngành hàng, bên cạnh đó là hiệu năng hiển thị hình ảnh sản phẩm mẫu luôn đạt mức cao nhất khi trưng bày ra bên ngoài.

Luôn lựa chọn góc độ trưng bày lý tưởng theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Hơn thế nữa, mỗi hàng mẫu được trưng bày ở mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn được đặt ở vị trí lý tưởng so với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, để từ đó, mọi phong cách người dùng cần đến đều dễ dàng được nhận biết ngay từ bên ngoài.

Lựa chọn những sản phẩm ưu việt để tạo

 nguồn cảm xúc cho người dùng.

Những sản phẩm ưu việt chính là chất xúc tác hoàn hảo cho cảm xúc của khách hàng.

Phương pháp phân bổ khi trưng bày trong không gian trải nghiệm, luôn là yếu tố quan trọng nhất đem lại nguồn cảm hứng cho khách hàng khi tương tác với sản phẩm mẫu. Bởi vậy, những sản phẩm chiến lược luôn là yếu tố cốt lõi để tạo chất xúc tác tốt nhất cho khách hàng cảm nhận về chủ đề thiết kế của showroom bạn.

Khai thác hết tiềm năng của sản phẩm trưng bày nhờ cách dẫn dắt cảm xúc của khách hàng.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt trong thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn dẵn dắt tâm lý khách hàng theo một chủ đề phong cách nhất quán, từ sự đột phá của hàng mẫu đến những ưu điểm nổi trộ của những mặt hàng đính kèm, để từ đó, tâm lý khám phá của người dùng luôn đi theo một chiều hướng cảm xúc nhất định.

Kệ trưng bày là cách để bất kì ai cũng nhận ra ưu điểm vượt trội của sản phẩm mẫu.


Bên cạnh đó, sự ưu việt trong phong cách thiết kế kệ trưng bày luôn đặt sản phẩm mẫu vào một vị thế lý tưởng khi được sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Và đó cũng là cơ sở tốt nhất để những khách hàng thông minh có tư liệu so sánh những đặc tính ưu việt của sản phẩm chiến lược.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách thiết kế theo luồng sản phẩm.


Việc tạo dựng một chủ đề cảm xúc riêng biệt cho luồng sản phẩm trong cùng một ngành hàng luôn là cơ sở để showroom bạn dễ tìm chỗ đứng và có khả năng nhân rộng trong tương lai. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt phải đánh đổi kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế sáng tạo của mình để đối tác có cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì mọi ngành hàng bán lẻ đang trở nên đông đúc hơn.




Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment