Lựa chọn giải pháp thiết kế showroom, shop, cửa hàng cho những sản phẩm có tính kết nối và kế thừa về đặc tính,
luôn là cách được nhiều chủ đầu muốn hướng tới để định hình một cá tính khác biệt
cho showroom của mình. Chính vì vậy, bên cạnh những ý tưởng thiết kế nội thất showroom đột phá, luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng để chọn
một phong cách hoàn hảo nhất, và đó cũng là điều mà đối tác luôn tin tưởng và lựa
chọn vào Minh Kiệt chúng tôi.
Lấy phong cách của sản phẩm chiến lược để định dạng cảm xúc trong ý tưởng thiết kế showroom. |
Dẫn dắt cảm quan khách
hàng theo một
chủ đề riêng biệt.
Tạo chất hấp dẫn nổi bật theo đặc tính của sản phẩm chiến lược. |
Tạo ra ấn tượng thị
giác ngay từ mặt tiền luôn là cơ sở để khách hàng nhận dạng về giá trị phong
cách của những sản phẩm bạn đang bày bán. Đó là lý do tại sao, sự nổi bật từ những
đặc tính ưu việt của sản phẩm chiến lược sẽ là giá trị cốt lõi để thể hiện một
chủ đề cảm xúc cho showroom.
Hình ảnh sản phẩm mẫu chính là cách giúp bạn dẫn dắt thị giác người dùng. |
Cũng vì lý do đó, Minh
Kiệt chúng tôi luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để tạo ra những đường nét thiết
kế sáng tạo, tạo ra mối gắn kết chặt chẽ và cảm xúc liền mạch cho từng sản phẩm
trên cùng một ngành hàng, bên cạnh đó là hiệu năng hiển thị hình ảnh sản phẩm mẫu
luôn đạt mức cao nhất khi trưng bày ra bên ngoài.
Luôn lựa chọn góc độ trưng bày lý tưởng theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. |
Hơn thế nữa, mỗi hàng mẫu
được trưng bày ở mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn được đặt ở vị trí lý tưởng
so với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, để từ đó, mọi phong cách người dùng cần
đến đều dễ dàng được nhận biết ngay từ bên ngoài.
Lựa chọn những sản phẩm
ưu việt để tạo
nguồn cảm xúc cho người dùng.
Những sản phẩm ưu việt chính là chất xúc tác hoàn hảo cho cảm xúc của khách hàng. |
Phương pháp phân bổ khi
trưng bày trong không gian trải nghiệm, luôn là yếu tố quan trọng nhất đem lại
nguồn cảm hứng cho khách hàng khi tương tác với sản phẩm mẫu. Bởi vậy, những sản
phẩm chiến lược luôn là yếu tố cốt lõi để tạo chất xúc tác tốt nhất cho khách
hàng cảm nhận về chủ đề thiết kế của showroom bạn.
Khai thác hết tiềm năng của sản phẩm trưng bày nhờ cách dẫn dắt cảm xúc của khách hàng. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt trong thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn dẵn dắt tâm lý
khách hàng theo một chủ đề phong cách nhất quán, từ sự đột phá của hàng mẫu đến
những ưu điểm nổi trộ của những mặt hàng đính kèm, để từ đó, tâm lý khám phá của
người dùng luôn đi theo một chiều hướng cảm xúc nhất định.
Kệ trưng bày là cách để bất kì ai cũng nhận ra ưu điểm vượt trội của sản phẩm mẫu. |
Bên cạnh đó, sự ưu việt
trong phong cách thiết kế kệ trưng bày luôn đặt sản phẩm mẫu vào một vị thế lý
tưởng khi được sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Và đó cũng là cơ
sở tốt nhất để những khách hàng thông minh có tư liệu so sánh những đặc tính ưu
việt của sản phẩm chiến lược.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách thiết kế theo luồng sản phẩm. |
Việc tạo dựng một chủ đề
cảm xúc riêng biệt cho luồng sản phẩm trong cùng một ngành hàng luôn là cơ sở để
showroom bạn dễ tìm chỗ đứng và có khả năng nhân rộng trong tương lai. Đó là lý
do tại sao Minh Kiệt phải đánh đổi kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế sáng tạo của
mình để đối tác có cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì mọi ngành
hàng bán lẻ đang trở nên đông đúc hơn.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment