Sunday, January 8, 2017

Tạo dấu ấn trong phong cách thiết kế theo một chủ đề riêng biệt.


Sự biến đổi trong phong cách thiết kế showroom, cửa hàng , luôn là điều được ưu tiên hàng đầu để các chủ đầu tư tìm chỗ đứng trong công việc kinh việc kinh doanh của mình. Đặc biệt là khi phong cách thiết kế cửa hàng, shop là yếu tố để các chủ đầu tư thể hiện chiến lược kinh doanh của mình. Đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn là lựa chọn hàng đầu của đối tác khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Lựa chọn một phong cách để định hình và nhân rộng là cách thành công của nhiều showroom lớn.


Kiểm soát chuỗi giá trị quảng bá ngay từ khâu

 thiết kế mặt tiền.


Minh Kiệt luôn lấy đặc tính của sản phẩm làm phong cách chủ đạo của showroom


Với bất cứ shop mới mở nào, các đơn vị thiết kế cũng có thể đưa cho bạn một vài mẫu thiết kế đẹp, nhưng để tìm ra một phong cách cá tính chủ đạo, thể hiện đúng triết lý kinh doanh của chủ đầu tư, thì Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để tìm ra một gu cá tính kiểu mẫu khác biệt nhất cho việc quảng bá showroom trong tương lai.


Phong cách thiết kế khéo léo thể hiện bản chất sản phẩm với cảm xúc thương hiệu.


Đó là lý do tại sao, trong mọi đường nét thiết kế showroom, Minh Kiệt luôn thể hiện sự tinh tế và sáng tạo theo một chủ đề cụ thể, gắn liền với bản chất sản phẩm và khéo léo lồng ghép với cảm xúc thương hiệu khi hàng mẫu được trưng bày ra bên ngoài.


Hàng mẫu luôn được đặt trong góc độ lý tưởng để mọi quyết định giao dịch có thể diễn ra từ bên ngoài.


Để từ đó, trên mọi góc độ tiếp thụ hình ảnh sản phẩm của người dùng, họ luôn dễ dàng hình dung ra những mặt hàng phù hợp với phong cách của mình, để từ đó, giao dịch mua sắm có thể diễn ra ngay từ bên ngoài với cách lựa chọn góc độ trưng bày ưu việt do Minh Kiệt thiết kế.

Những cảm xúc được điều hướng theo gu cá

 tính chủ đạo của showroom.


Sản phẩm chỉ trở nên hấp dẫn với khách hàng khi biết cách truyền đạt cảm xúc.


Một trong những cách tiếp thụ hoàn hảo nhất của các chủ đầu tư, chính là thể hiện dấu ấn cá tính của sản phẩm theo một phong cách chủ đạo, đẳng cấp và khác biệt, đặc biệt là biết cách tác động vào cảm xúc của người dùng.


Tạo ra chuỗi cảm xúc liền mạch với từng sản phẩm trên  kệ trưng bày.


Đó là lý do tại sao, không gian tương tác trong thiết kế nội thất luôn được Minh Kiệt chú trọng, với sự tinh tế và tỉ mỉ trong việc thiết kế không trải nghiệm theo một chủ đề nhất quán. Để từ đó, người dùng luôn có cảm giác dễ chịu khi cảm nhận về sản phẩm, bên cạnh việc khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng khám phá hết những mặt hàng được trưng bày trong showroom, nhờ biện pháp thiết kế theo chuỗi cảm xúc phù hợp logic tâm lý người dùng.


Hàng mẫu luôn được đặt ở vị thế lý tưởng với cách sắp đặt khéo léo.


Hơn thế nữa, phong cách thiết kế kệ trưng bày còn tạo ra những ưu điểm đột phá, với việc tạo điều kiện cho phương pháp sắp đặt thông minh giữa sản phẩm mẫu vào những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Để từ đó, mặt hàng chiến lược của bạn luôn được nổi bật trên nhiều góc độ khi người dùng đối chiếu với những sản phẩm vệ tinh đã được chuẩn bị sẵn, và đó chính là yếu tố để khả năng bán hàng của bạn luôn ở xác suất cao.


Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với gu cá tính mình đang thể hiện.


Việc tìm một chỗ đứng trên thị trường là điều không khó nếu bạn biết cách nhìn nhận và có một phong cách thiết kế ưu việt. Nhưng để thực hiện được điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



Nguồn: https://minhkiet.com.vn/nhung-bien-tau-trong-thiet-ke-shop-de-di-theo-gu-ca-tinh-rieng-biet-20170109095626219.html

Thân HungPM


0 comments:

Post a Comment