Ý tưởng thiết kế thi công showroom, cửa hàng, dựa trên nhu cầu tìm kiếm của người dùng, sẽ giúp bạn đạt
nhiều thuận lợi trong việc tiếp thị hình ảnh, cũng như phát triển thương hiệu
và tìm chỗ đứng trong thị trường. Chính vì vậy, việc thấu hiểu nhu cầu mua sắm
của người dùng bên cạnh sức sáng tạo đột phá luôn là cách để bạn có một phong
cách thiết kế nội thất cửa hàng, shop thành công. Cũng vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin
tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi khi muốn thực hiện ý tưởng kinh doanh
của mình.
|
Biết được quy luật tìm kiếm của người dùng để chọn phương thức tiếp cận hình ảnh khoa học. |
Hiểu trực quan của người
dùng để xây dựng
phương thức quảng bá hiệu quả.
|
Hình ảnh sản phẩm là ấn tượng đầu tiên cần tạo ra cho khách hàng khi tìm kiếm. |
Khi tìm kiếm bất cứ một
loại sản phẩm nào, mối quan tâm hàng đầu của người mua luôn là kiểu dáng và giá
trị sản phẩm, sau đó mới là giá trị thực tế khi được tiếp xúc trực tiếp. Chính
vì vậy, cách phô bày cá tính đẳng cấp của sản phẩm ra bên ngoài chính là ưu
tiên hàng đầu để dẫn dắt khách hàng bước vào showroom.
|
Lựa chọn điểm nhấn tinh tế đem lại sức hấp dẫn cho mặt tiền. |
Cũng vì lý do đó, Minh
Kiệt luôn chú trọng vào một cá tính kiểu mẫu được xây dựng dựa trên đặc thù mỗi
ngành hàng để xây dựng một mặt tiền có cá tính khác biết nhất. Bên cạnh đó là sự
khéo léo và tinh tế khi lồng ghép sức hấp dẫn của sản phẩm vào hệ thống định dạng
thương hiệu, để khách hàng luôn nhớ tới showroom bạn mỗi khi nghĩ đến một mặt hàng mình có nhu
cầu tìm kiếm và sử dụng.
|
Phô bày sức hấp dẫn hàng mẫu trên nhiều góc độ |
Bằng cách thiết kế
window display khoa học, kết hợp với việc lựa chọn vị trí trưng bày lý tưởng, mỗi
đặc tính của sản phẩm đều trực tiếp hướng tới cảm quan của khách hàng, để từ
đó, khách luôn dễ dàng chọn ra một sản phẩm ưng ý theo phong cách mình mong muốn.
Tiếp nối hình ảnh quảng
bá bằng cảm xúc chủ
đạo của showroom.
|
Sức hấp dẫn lý tưởng của sản phẩm được thể hiện bằng không gian tương tác thực tế. |
Dấu ấn của thương hiệu
bạn không chỉ được xây dựng bằng phương thức tiếp thị hình ảnh, mà còn được tạo
ra từ những cảm xúc thực tế. Chính vì vậy, không gian trải nghiệm của showroom
bạn chính là cách khẳng định chỗ đựng của thương hiệu trên thị trường.
|
Tìm ra một chủ đề phong cách cụ thể với không gian trưng bày sản phẩm. |
Hơn thế nữa, một sản phẩm
chỉ được trưng bày mang tính vật lý, rất khó để tác động vào cảm xúc đơn thuần
khi thiếu đi những cá tính chủ đạo, hay cách thể hiện tinh tế để khách hàng dễ
dàng nhận biết.
|
Không gian trưng bày luôn dễ dàng tạo ra cảm xúc cho người dùng. |
Đó là lý do tại sao,
Minh Kiệt luôn thiết kế không gian tương tác của showroom theo một chủ đề nhất
quán, với cách dẫn dắt tâm lý của khách hàng đến từng sản phẩm tại khu trưng
bày theo nguồn cảm hứng thiết kế đã được định sẵn.
|
Hàng mẫu dễ dàng nổi bật với cá tính và tiêu chí đã định sẵn. |
Bên cạnh đó, là cách sắp
đặt tuyệt vời với sự sắp đặt khéo léo giữa sản phẩm mẫu cùng những sản phẩm vệ
tinh xung quanh trên kệ trưng bày, để từ đó, giúp hàng mẫu trở nên thuyết phục
hơn với những tiêu chí đánh giá đã được bạn chuẩn bị khéo léo.
|
Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. |
Một showroom biết hướng
tới nhu cầu thực tế của khách hàng từ cách lựa chọn sản phẩm đến việc lựa chọn
phong cách trưng bày, sẽ dễ dàng tìm được chỗ đứng trên thị trường. Chính vì vậy,
Minh Kiệt luôn đánh đổi cả kinh nghiệm lẫn sức sáng tạo đột phá của mình, để
giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh
khó.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment