Khả năng tạo dấu ấn
trong phong cách thiết kế của hàng, showroom, quyết định đến mức độ ảnh hưởng của
showroom bạn tới thị trường, luôn là điều đã được chứng minh tại nhiều địa điểm
hiện nay. Chính vì vậy, một cá tính kiểu mẫu kết hợp với phong cách thiết kế nội thất cửa hàng đổi mới và sáng tạo, luôn là điều được các chủ đầu tư hướng tới, và đó
cũng là lý do tại sao, nhiều đối tác sau khi tìm hiểu sâu về lĩnh vực thiết kế,
đã lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.
Điểm chung của những thương hiệu lớn luôn là một phong cách thiết kế có cá tính. |
Tạo thiện cảm ban đầu từ
cá tính đặc thù
của showroom.
Mời chào khách hàng bằng một cá tính khác biệt, luôn là điều kiện lý tưởng để tạo dấu ấn cho showroom bạn. |
Thiện cảm bản đầu của
khách luôn là yếu tố quan trọng để mời chào, cũng như khẳng định sức hấp dẫn
khác biệt của showroom bạn. Nhưng với một phong cách thiết kế phổ biến, không tạo
được điểm nhấn và giá trị khác biệt cho showroom, thì tầm ảnh hưởng của
showroom bạn sẽ bị suy yếu, và ít có cơ hội mở rộng sau này.
Minh Kiệt luôn biết cách xây dựng sức hấp dẫn cho mặt tiền dựa vào cá tính sản phẩm. |
Đó là lý do tại sao, việc
định hình một các tính kiểu mẫu cho shop, showroom ngay từ mặt tiền luôn là yếu
tố quan trọng trong việc tạo dấu ấn đặc biệt với tâm trí khách hàng, bên cạnh
đó là khả năng phân loại và tìm kiếm những người có nhu cầu thực sự, cũng như sở
thích trùng hợp với cá tính sản phẩm bạn đang bày bán.
Hàng mẫu khi được trưng bày ra bên ngoài luôn đẹp nổi bật với gu sở thích của khách hàng. |
Với tư duy thiết kế
sáng tạo tuyệt vời, cùng việc đánh đổi kinh nghiệm thi công trên nhiều công
trình, Minh Kiệt luôn giúp sản phẩm mẫu của bạn có vị trí trưng bày hoàn hảo nhất,
trên mội góc độ nhìn nhận của người dùng
để từ đó giúp họ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn một sản phẩm ưng ý.
Sản phẩm đẹp luôn cần đến
cách trưng bày
xuất sắc.
Cách dễ bán hàng nhất, là tạo ra hình ảnh của một sản phẩm xuất sắc. |
Ưu điểm xuất sắc của sản
phẩm không đến từ cách bạn nói cho khách hàng hiểu, mà đến từ cách để khách
hàng tự mình kiểm chứng. Chính vì vậy, những phong cách thiết kế hiện đại bậc
nhất bây giờ, luôn đề cao vào một không gian trải nghiệm tinh tế, khoa học với
khả năng tạo cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng tự khám phá giá trị hàng mẫu.
Không gian trải nghiệm luôn là nơi để hàng mẫu tạo ra cảm xúc thực sự với khách hàng. |
Và với Minh Kiệt, đó
không chỉ là không gian đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho sự tương tác với sản
phẩm, mà còn là cách tạo ra những cảm xúc đột phá, theo một chủ đề nhất quán và
thống nhất dựa trên cá tính đặc thù của sản phẩm.
Giá trị hàng mẫu phụ thuộc vào cách trưng bày của bạn. |
Với kinh nghiệm thiết kế
của mình, Minh Kiệt luôn có được khả năng am hiểu tâm lý người mua sau sắc, để
từ đó tại mỗi khu vực trưng bày, sản phẩm mẫu luôn trở nên nổi bật và hấp dẫn
hoàn hảo khi được sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh trên kệ trưng
bày do Minh Kiệt thiết kế.
Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng tìm được một cá tính hoàn hảo cho việc quảng bá. |
Muốn xâm nhập thị trường
tốt bạn phải am hiểu, và có những chiến lược khởi đầu hoàn hảo nếu muốn thành
công, và đó cũng chính là lý do tại sao Minh Kiệt lại đánh đổi kinh nghiệm cùng
sức sáng tạo đột phá của mình, để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo
nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment