Khả năng kiến tạo ra chất
hấp dẫn cá tính từ phong cách thiết kế chuỗi showroom luôn đóng vai trò quan trọng đến
chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư. Chính vì vậy, khả năng nhìn nhận sâu sắc
về thị trường, cũng như sáng kiến trưng bày đột phá khi thiết kế cửa hàng, shop, luôn
là yếu tố quan trong để tạo ra sức hấp dẫn ban đầu cho showroom bạn. Và cũng
chính vì thế, đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt chúng tôi khi muốn mở một cơ
ngơi làm ăn cho riêng mình.
Cá tính đặc thù chính là khuôn mẫu chuẩn mực nhất mà cửa hàng bạn nên có. |
Khuôn mẫu chuẩn mực
luôn phụ thuộc vào
cá tính sản phẩm.
Thể hiện chất cá tính của sản phẩm chính là yếu tố để dẫn dắt tâm lý khách hàng. |
Nếu để tìm ra một khuôn
mẫu phù hợp trong thiết kế cho tất cả mọi ngành hàng, đó là điều phi lý, nhưng
để chọn ra một phong cách phù hợp cho từng chủng loại sản phẩm đặc thù, luôn là cách lý tưởng
để kéo khách hàng bước vào showroom bạn.
Mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn chuyển tải những cảm xúc dễ nắm bắt trong mắt khách hàng. |
Đó là lý do tại sao
trên mỗi mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế, chúng tôi luôn chú trọng vào điểm nhấn
cá tính của sản phẩm, với những biểu tượng cảm xúc đột phá được xây dựng dựa
trên bản chất và giá trị vốn có của hàng mẫu, để từ đó, mỗi sản phẩm được trưng
bày ra bên ngoài, đều có khả năng chuyển tải tới khách hàng những thông điệp có
cảm xúc.
Khách hàng dễ dàng bắt gặp những giá trị vượt trội của hàng mẫu khi nhìn vào showroom bạn. |
Hơn thế nữa, đó là cách
nhìn nhận tâm lý người dùng sâu sắc, với cách nghiên cứu mặt bằng và địa hình
kinh doanh, để mỗi sản phẩm được trưng bày đều đạt được góc độ hoàn hảo trong tầm
mắt người dùng, giúp họ dễ dàng lựa chọn và mua sắm khi có nhu cầu thực tế.
Cảm xúc khách hàng
chính là khuôn mẫu
chủ đạo trong không gian trưng bày.
Tính bền vững trong sức hấp dẫn của một showroom luôn phụ thuôc vào cảm xúc bạn tạo ra cho khách hàng. |
Một sản phẩm muốn làm
ra dấu ấn đặc biệt, phải tác động được
vào cảm xúc của khách hàng thay vì việc trưng bày chỉ để niêm yết giá. Đó là lý
do tại sao, nhiều cửa hàng ăn theo những sản phẩm đang “hot” trên thị trường,
nhưng lại nhanh chóng sụp đổ vì không tạo được dấu ấn khác biệt trong tâm lý
khách hàng.
Mỗi chủng loại mặt hàng đều được thể hiện theo chủ đề cảm xúc khác biệt. |
Chính vì thế, một
thương hiệu cảm xúc được xây dựng từ không gian trải nghiệm sáng tạo và tinh tế,
với cách tạo ra những điều kiện tối đa để khách hàng tự mình tìm hiểu và tương
tác với sản phẩm luôn là điều thường có trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận.
Kệ trưng bày là nơi để khách hàng nhận ra những ưu điểm đột phá của sản phẩm mẫu. |
Bên cạnh đó, là phong
cách thiết kế kệ trưng bày cho những sự sắp đặt tuyệt vời giữa hàng mẫu và những
sản phẩm vệ tinh xung quanh, mà ở đó, khách hàng không chỉ có cảm xúc với cá
tính vượt trội của sản phẩm chiến lược, mà còn dễ dàng nhận ra những ưu điểm
không đâu có được, khi quyết định mua mặt hàng chủ đạo bạn đang bày bán.
Minh Kiệt luôn tạo ra những chất cá tính phù hợp cho mỗi showroom đối tác yêu cầu. |
Để có được sự thành
công cho các chủ đầu tư, Minh Kiệt chúng tôi không theo bất cứ một ý tưởng dập
khuôn nào cho một showroom mới mở, mà thay vào đó, là sự đánh đổi kinh nghiệm
cùng sức sáng tạo của mình, để tạo ra chất hấp dẫn lý tưởng nhất cho showroom của
bạn trong thời kì cạnh tranh khó như hiện nay.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment