Đầu tư vào những sản phẩm
xuất sắc với phong cách thiết kế showroom, cửa hàng, đó luôn là mục tiêu được
nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Nhưng không phải ai biết cách đi đến thành công, nếu
không có tầm nhìn chuyên sâu về tâm lý người dùng, cũng như sức sáng tạo đột
phát trong thiết kế nội thất showroom. Và cũng chính vì vậy, Minh Kiệt luôn là
lựa chọn hàng đầu để đối tác có được cơ hội thành công khi thực hiện ý tưởng
kinh doanh của mình.
Một sản phẩm ấn tượng luôn phải biết cách kết nối với cảm xúc của người dùng. |
Thể hiện thế nào để người
dùng biết đến mức
độ hoàn hảo của sản phẩm.
Minh Kiệt luôn chọn cá tính của hàng mẫu để kết nối với thị giác của người dùng. |
Nhiều chủ showroom cho
rằng một sản phẩm xuất sắc luôn nằm ở giá trị vốn có, và không cần quảng bá nhiều
cho điều đó. Chính vì thế, nhiều người đã thất bại vì không có được sự chú ý,
quan tâm của người tiêu dùng để đạt được doanh số cần thiết đủ tạo ra lợi nhuận.
Luôn có đủ thời gian để người dụng nhận ra những cá tính quan trọng nhất của hàng mẫu nhờ cách thiết kế đơn giản, tinh tế. |
Bởi một lý do đơn giản,
đó chính là bạn biết sản phẩm đó chất lượng, nhưng người dùng chưa biết điều
đó, và cũng không có đủ thời gian để khám phá điều đó với tâm lý thông thường của
một người khi đi mua sắm.
Mỗi sản phẩm là sức hấp dẫn tuyệt vời để khách hàng mường tượng ra hình ảnh của mình khi nhìn vào mặt tiền. |
Đó là lý do tại sao, sự
đơn giản và tinh tế trong thiết kế mặt tiền, kết hợp với những sáng tạo đột phá
cùng kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người, luôn là điều Minh Kiệt thể hiện để tạo
ra những góc độ hoàn hảo nhất cho sự nổi bật của hàng mẫu. Mà ở đó, khách hàng
dễ dàng bắt gặp và định hình phong cách của mình, khi dùng thử hàng mẫu bằng những
trải nghiệm thị giác ấn tượng ngay từ bên ngoài.
Nhận mạnh vào ưu điểm
hàng mẫu khi
thiết kế khu trưng bày.
Sẽ không thể tiếp nối cảm xúc hứng khởi của khách hàng khi bước vào showroom nếu thiếu đi một không gian trải nghiệm khoa học. |
Một sản phẩm khi đã hấp
dẫn được khách bước vào, đó là thành công khi quảng bá mặt tiền, nhưng để sản
phẩm đó có thể lưu truyền vào tạo dựng ấn tượng lớn, thì không gian trải nghiệm
mới là yếu tố quyết định.
Mỗi sản phẩm trên kệ trưng bày là một cảm xúc tách biệt, để khách hàng không cảm thấy nhàm chán vào đơn điệu khi tương tác với hàng mẫu. |
Chính vì vậy, Minh Kiệt
luôn chú trọng vào việc tạo ra cảm xúc ấn tượng với người dùng với cách phân bổ
khu trưng bày khoa học, cùng những cá tính điển hình được xây dựng dựa trên bản
chất của hàng mẫu.
Kệ trưng bày chính là cách để khách hàng tự mình đo lường mức độ uy tín của showroom bạn. |
Mà ở đó, luôn có đủ sự
tinh tế để những sản phẩm trên kệ trưng bày có cảm xúc hơn khi người dùng tiếp
cận, và cũng có đủ sự hoàn hảo, nổi bật nhờ cách sắp đặt giữa những mặt hàng vệ
tinh xung quanh, để người dùng dễ dàng nhận ra showroom bạn luôn bán những sản
phẩm xuất sắc nhất.
Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã rất thành công khi biết cách khai thác thế mạnh của những sản phẩm xuất sắc. |
Việc tìm kiếm một sản
phẩm hoàn hảo, đó đã là thành công lơn, nhưng để cạnh tranh trên thị trường,
luôn cần đến cách quảng bá khoa học, và hiệu quả. Chính vì vậy, với kinh nghiệm
và sức sáng tạo đột phá của mình, Minh Kiệt luôn có đủ khả năng đem lại cho bạn
một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment