Từ phong cách thiết kế nội thất cửa hàng, showroom đến nhu cầu thực tế của người dùng, luôn có khoảng cách lớn,
và khi bạn thu hẹp được khoảng cách đó, bạn sẽ thành công khi thu được lợi nhuận
doanh số. Nhưng để làm được điều đó, bên cạnh sức sáng tạo đột phá trong thiết kế thi công showroom, luôn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận chuyên sâu về tâm lý người dùng, để
sáng tạo về phong cách trưng bày theo hướng đi đúng nhất, và đó cũng là lý do đối
tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt.
Gây dựng sự ấn tượng cho showroom bằng những cá tính đặc trưng đang là phương thức được nhiều người lựa chọn. |
Tiếp cận khách hàng bằng
nhu cầu thực thay vì
những hình ảnh dễ quên.
Tiếp cận khách hàng bằng nhu cầu thực tế, đó chính là phong cách thiết kế mặt tiền thành công nhất. |
Trong thiết kế mặt tiền,
Minh Kiệt luôn chú trọng vào một cá tính kiểu mẫu được xây dựng dựa trên bản chất
của sản phẩm, thay vì những hình ảnh phổ biến thường thấy trên thị trường.
Có thể nhiều người đánh
giá việc lấy cá tính điển hình của sản phẩm để thu hút khách hàng sẽ làm hạn chế
số lượng người chú ý.
Dựa vào cá tính điển hình cảu sản phẩm để phân loại khách hàng mục tiêu, bên cạnh đó là việc dễ tạo dấu ấn với khách hàng. |
Nhưng thực tế lại luôn chứng minh điều ngược lại, bởi những
hình ảnh phổ biến, khách dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu, nhưng với cá tính kiểu
mẫu điển hình, khách luôn nhớ tới phong cách của showroom bạn, và đó cũng là
tính năng phân loại khách hàng có nhu cầu thực, khi đã vào showroom là mua hàng
ngay.
Nhu cầu thực tế của người dùng luôn là cơ sở để Minh Kiệt thiết kế không gian trưng bày cho những sản phẩm cá tính. |
Bằng sự đơn giản và
tinh tế khi thiết kế, cũng như kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình để lựa chọn
một góc độ tốt nhất khi phô bày sản phẩm, mặt tiền showroom do Minh Kiệt thiết
kế không chỉ là nơi để những cá tính kiểu mẫu phát huy tối đa sức hấp dẫn, mà
còn là cách để khách hàng dễ hình dung về một sản phẩm phù hợp với phong cách của
riêng mình.
Nhấn mạnh vào cảm xúc với
từng sản phẩm
riêng lẻ.
Hiểu khách hàng có chiều sâu chính là cách giúp không gian trưng bày sản phẩm mẫu tạo ra cảm xúc. |
Không gian trưng bày
luôn là một nơi được nhiều chủ đầu tư chú trọng khi thiết kế, nhưng làm sao để
tạo ra cảm xúc sâu đậm với khách hàng, luôn cần đến cách thiết kế thông minh đột
phá.
Mỗi sản phẩm đều được Minh Kiệt sắp đặt không gian khoa học cho sự tương tác hoàn hảo với khách hàng. |
Đó là lý do tại sao, với
những chủ đề cảm xúc được xây dựng sẵn khi thiết kế nội thất showroom, Minh Kiệt
lại luôn tách biệt khu trưng bày với từng sản phẩm điển hình. Mà ở đó, hàng mẫu
luôn có đủ không gian và điều kiện tỏa sáng giữa rất nhiều mặt hàng vệ tinh
xung quanh.
Kệ trưng bày sẽ chứng minh giá trị của những sản phẩm hoàn bạn đem tới cho khách hàng. |
Bởi sự khoa học trong
thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt không chỉ giúp bạn thực hiện ý tưởng sắp đặt
hoàn hảo, mà còn là cách khẳng định vị thế tuyệt vời của một sản phẩm xuất sắc
bạn đem đến cho khách hàng.
Chọn sự đổi mới và sáng tạo trong thiết kế chính là chìa khóa dể nhiều đối tác của Minh Kiệt thành công trong thời kì cạnh tranh khó. |
Mỗi thế hệ người dùng đều
có nhu cầu và tâm lý mua sắm khác nhau, chính vì thế, chỉ có sự am hiểu sâu sắc
cùng những cải tiến đột phá, mới là cách để showroom bạn dễ chiều lòng khách
hàng nhất. Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức
sáng tạo đột phá của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong
thời kì cạnh tranh khó.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/loi-the-khi-chon-cach-thiet-ke-cai-tien-va-sang-tao-20161117090932422.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment