Một sản phẩm mang tính
đột phá, luôn cần phong cách thiết kế showroom, cửa hàng chuẩn mực để thể hiện
giá trị đó. Chính vì vậy, giá trị thẩm mĩ chỉ là một yếu tố quyết định khả năng
ra mắt thành công của sản phẩm mới, mà bên cạnh đó còn cần đến cả kinh nghiệm
nhìn nhận tâm lý khách hàng để trưng bày hàng mẫu một cách khoa học nhất. Cũng
vì thế, đối tác chỉ tin vào công ty chuyên thiết kế thi công showroom, cửa hàng Minh Kiệt
chúng tôi.
Nhiều sản phẩm sáng tạo không dược khách hàng biết đến, vì không biết cách tiếp cận khách hàng. |
Sản phẩm sáng tạo luôn
phải gắn liền với
cách thể hiện.
Sức sáng tạo của bạn
cho ra những sản phẩm đột phá, với kiểu dáng mới nhất nhưng chỉ mình bạn và những
người trực tiếp làm ra sản phẩm mới biết được điều đó. Còn để thể hiện sức sáng
tạo đó khi tiếp cận khách hàng, luôn cần đến thiết kế mặt tiền mang tính đột
phá, với cách nhìn nhận cảm xúc của khách hàng trên nhiều góc độ để trưng bày sản
phẩm.
Minh Kiệt luôn lấy kinh nghiệm của mình để hàng mẫu mới tạo ra trải nghiệm thị giác tốt nhất với khách hàng. |
Và để một sản phẩm mới
phô bày hết những ưu điểm của mình, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế
trong thiết kế mặt tiền, để từ mọi góc độ dựa trên kinh nghiệm thấu hiểu cảm
xúc của khách hàng, luôn lựa chọn một vị trí tối ưu nhất cho việc phô bày tối
đa cá tính của hàng mẫu.
Minh Kiệt luôn chọn sự đơn giản, tinh tế để thể hiện những cá tính đột phá của hàng mẫu. |
Bằng những thông điệp
đơn giản, nổi bật và dễ nhận biết về thị giác, hàng mẫu luôn là sự nổi bật hoàn
hảo với những cá tính mà khách hàng cần đến, bằng ngôn ngữ thiết kế thông mình
và khoa học của Minh Kiệt chúng tôi.
Phô bày cá tính hàng mẫu trên nhiều góc độ để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. |
Chỉ tương tác thực tế mới
phát huy hết sức
sáng tạo của bạn.
Khách chỉ nhận ra một sản phẩm mang tính đột phá khi tự mình tương tác. |
Bất cứ ưu điểm nào của
một sản phẩm đỉnh cao với kiểu dáng mới nhất, luôn cần đến tương tác thực tế mà
không một ngôn ngữ quảng bá nào có thể thay thế được. Chính vì thế, trong thiết
kế nội thất showroom, Minh Kiệt luôn đề cao đến một không gian trải nghiệm biết
tạo ra cảm xúc.
Trên từng khu vực trưng bày, hàng mẫu luôn phát huy tối đa cá tính. |
Bằng một không gian tự
nhiên tuyệt vời, với những chủ đề cá tính của hàng mẫu được phân vùng trên từng
khu trưng bày, mỗi sản phẩm khi đặt trên kệ đều được Minh Kiệt sắp đặt ở một vị
trí nổi bật nhất, để phát huy tối đa sức hấp dẫn trên nhiều góc độ suy nghĩ và
cảm nhận của khách hàng.
Kệ trưng bày luôn là cơ hội thể hiện mức độ uy tín của showroom bạn. |
Để từ đó, khi kết hợp với
nghệ thuật sắp đặt hoàn hảo cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, khách hàng
không chỉ nhận ra những ưu điểm vượt trội của mặt hàng đó, mà còn nhận ra thiện
chí luôn cung cấp cho khách hàng những gì tốt nhất của showroom bạn.
Cách phô bày cá tính hàng mẫu khoa học chính là bí quyết giúp đối tác của Minh Kiệt luôn đông khách |
Mọi sức sáng tạo trong
thiết kế và lựa chọn một mẫu hàng, đều nhằm mục đích thu hút người dùng đến
showroom bạn, chính vì vậy, sức sáng tạo,
khoa học khi trưng bày, luôn là chìa khóa để bạn thực hiện điều đó. Và với kinh
nghiệm, sự chuyên nghiệp, cùng sức sáng tạo trong thiết kế của mình, Minh Kiệt
luôn giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó
hiện nay.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/tiep-can-khach-hang-bang-cach-trung-bay-sang-tao-20161108092632460.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment