Sự lỗi thời trong phong
cách thiết kế cửa hàng showroom kết hợp với những tư duy kiểu cũ, đó là điều khiến cho
nhiều cửa hàng hiện nay nhanh chóng sụp đổ vì không thể cạnh tranh với những
thương hiệu mới nổi, biết cách đầu tư vào thiết kế thi công showroom để hấp dẫn người
dùng. Đó là lý do tại sao đối tác chỉ tin vào Minh Kiệt để có được sự đổi mới,
cũng như có được hướng phát triển kinh doanh bền vững nhất trong thời kì cạnh
tranh khó.
Khách hàng giờ đây có quá nhiều lựa chọn để tìm cho mình một nơi biết thỏa mãn cảm xúc. |
Quảng bá sai lầm cho một
ý thức hệ.
Đổi mới sức hấp dẫn của mặt tiền để hướng tới cảm xúc của số đông khách hàng hiện nay. |
Một thời của việc chỉ cần
vài dòng biển hiệu với logo, và tên sản phẩm là hút được khách hàng, đã trở nên
quá xa vời. Bởi trong môi trường kinh doanh kiểu mới, nguồn hàng không phải là
độc quyền và quan trọng hơn cả, khách luôn thích sự thuận tiện cũng như khắt
khe hơn về cá tính hàng mẫu khi được phô bày ra bên ngoài để quyết định có muốn
vào xem hay không.
Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm ưng ý. |
Chính vì thế, với vẻ bề
ngoài đơn giản, khi sản phẩm mẫu không tạo được sức hấp dẫn, hay thể hiện được
những ưu điểm gì nổi bật, thì cửa hàng bạn sẽ rất khó lòng để có khách vào xem.
Tuy nhiên, vẫn có không ít chủ cửa hàng kiểu cũ đi theo tư duy này, và họ đã
nhanh chóng bị thất bại.
Cá tính của hàng mẫu được phô bày trên nhiều góc độ, đó luôn là những ưu điểm lớn nhất của phong cách thiết kế mới. |
Đó cũng là nguyên do tại
sao, trong thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn hướng tới sự phát triển lâu dài
của đối tác. Mà ở đó luôn có sự đơn giản trong thiết kế, nhưng lại vô cùng tinh
tế với cách phô bày cá tính sản phẩm, để tạo một cảm giác thuận tiện tối đa cho
khách hàng dễ dàng nhận biết được một sản phẩm có cá tính mà không phải mất
công tìm kiếm.
Cửa hàng kiểu cũ không
thể
kết nối với cảm xúc của người dùng.
Không đáp ứng được thắc mắc của người dùng, bạn sẽ mất đi những khách hàng trung thành. |
Khi khách hàng giờ đây
đã nhận ra quyền lực của mình, thì việc kết nối cảm xúc với người tiêu dùng
đang được chú trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nhưng mô hình thiết kế lỗi
thời đang trở nên khó khăn trong việc chuyển tải thông điệp sản phẩm đến cho
người tiêu dùng, chứ chưa nói đến việc kết nối cảm xúc.
Không gian trải nghiệm chính là cách dễ dàng nhất để bạn thỏa mãn cảm xúc của người tiêu dùng. |
Và cũng vì lý do đó,
cũng là tình cảnh làm khó cho nhân viên bán hàng ở những showroom cỡ vừa và nhỏ,
khi một người thì thiếu mà hai người thì thừa, bởi việc không trả lời được tất
cả mọi thắc mắt, dẫn đến khách hàng mất thiện cảm về showroom.
Không gian nội thất do Minh Kiệt thiết kế luôn khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng theo cá tính của hàng mẫu. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt luôn đem sự đổi mới, với không gian trải nghiệm thể hiện sự đột phá
trong tư duy, để người dùng tự mình trải nghiệm và cảm nhận về hàng mẫu với
không gian cảm xúc được xây dựng dựa trên bản chất của mặt hàng trưng bày.
Kệ trưng bày luôn đem lại sự nổi bật hoàn hảo của hàng mẫu khi sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh. |
Từ đó, những ấn tượng
sâu đậm được tạo ra luôn đến từ cảm xúc chân thực của khách hàng, thay vì phải
pr quá đà dễ gây khó chịu cho người mua.
Đối tác của Minh Kiệt luôn lựa chọn sự đổi mới trong thể hiện cá tính để phát triển lâu dài. |
Giờ đây, một showroom,
cửa hàng muốn thành công luôn cần biết thỏa mãn cảm xúc của người dùng, mà để
làm được điều đó, luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng, cũng
như những sáng tạo đột phá. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc
này để có một cơ ngơi làm ăn dễ dàng nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment