Lựa chọn một phong cách
thiết kế cửa hàng, nội thất showroom, lý tưởng để thể hiện tối đa đặc tính của hàng mẫu,
luôn là điều được nhiều người thay đổi. Bởi đó luôn là chiến lược kinh doanh
trước sự đầu tư tập trung vào một mặt hàng cụ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng
có được điều đó nếu thiếu đi sức sáng tạo và kinh nghiệm nhận biết tâm lý người
dùng để chọn một phong cách thiết kế shop cửa hàng phù hợp với những tiêu chí đó, và
cũng vì vậy, đối tác chi tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.
Trước khi tìm một sản phẩm hoàn hảo, hãy chọn một phong cách thiết kế phù hợp. |
Mặt tiền luôn là nơi để
hàng mẫu
phô bày cá tính.
Nhiều chủ showroom muốn
thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ mặt tiền, chính vì thế họ luôn đòi hỏi
những chi tiết cầu kì, độc và lạ trong thiết kế. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm
nhìn nhận tâm lý người dùng khiến chính những chi tiết đó làm khách hàng phớt lờ
và thậm chí không quan tâm đến mặt hàng chủ đạo bạn đang bày bán.
Mọi chi tiết trong thiết kế đều được Minh Kiệt xây dựng cho bản chất của hàng mẫu. |
Đó là lý do tại sao với
kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình của Minh Kiệt, chúng tôi luôn xây dựng sức
hấp dẫn cho hàng mẫu dựa trên cá tính và bản chất vốn có của sản phẩm.
Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để hàng mẫu có thể tác động vào thị giác của khách hàng ngay từ mặt tiền. |
Mọi chi tiết thiết kế mặt
tiền, cũng nhưng khuôn mẫu lựa chọn vật liệu thi công, đều nhằm mục đích nổi bật
tối đa ưu điểm của hàng mẫu. Cũng chính vì vậy, trên nhiều góc độ tâm lý người
dùng, họ luôn dễ tìm được sản phẩm phù hợp dựa trên khả năng phô bày ưu điểm sản
phẩm của showrooom bạn ngay từ bên ngoài.
Đứng trên góc độ người dùng để xây dựng sức hấp dẫn cho hàng mẫu ngay từ bên ngoài. |
Lấy bản chất hàng mẫu để
biết tâm lý người
mua hàng.
Một sản phẩm ăn khách nhất chính là một sản phẩm tác động được vào cảm xúc của khách hàng nhiều nhất. |
Một trong những vấn đề
được đặt ra nhiều nhất đối với các chủ showroom, chính là cách nhận biết người
dùng có thực sự yêu thích sản phẩm mẫu của họ trước khi có một chiến dịch đầu
tư ồ ạt.
Không gian trải nghiệm luôn đưa hàng mẫu đạt sức hấp dẫn tối đa để khách hàng yêu thích tương tác. |
Bởi vậy, chỉ cảm xúc thực
tế của khách hàng mới là kết quả chính xác nhất để kiểm chứng điều đó. Và một
không gian trải nghiệm, với nghệ thuật gây dựng cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng luôn là một thành phần không
thể thiếu để người dùng hiểu hơn về sản phẩm.
Kệ trưng bày là cách chứng tỏ bạn luôn bán cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. |
Với cách trưng bày khôn
khéo, cùng những cá tính được định hình dựa trên ưu điểm của sản phẩm, Minh Kiệt
luôn đem lại cho khách hàng một cảm xúc dễ chịu tối đa để tương tác với hàng mẫu,
bên cạnh đó là cách thiết kế kệ trưng bày cho những phương án sắp đặt khôn
khéo, để giúp khách hàng nhận ra bạn đang bán những sản phẩm có giá trị nhất.
Đối tác của Minh Kiệt của luôn thành công khi lựa chọn một mặt hàng chủ đạo. |
Từ ngoài mặt tiền đến
bên trong showroom, muốn hấp dẫn được khách hàng luôn cần một phong cách thiết
kế đồng bộ dựa trên những chủ đề nhất quán mà hàng mẫu thể hiện, và chỉ có sức
sáng tạo, sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm trên nhiều công trình, Minh Kiệt
chúng tôi mới có thể giúp khách hàng có được cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong
thời kì cạnh tranh khó hiện nay.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/kiem-nghiem-suc-hut-cua-hang-mau-ngay-tu-khau-thiet-ke-2016102709221927.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment