Thiết kế showroom, thiết kế cửa hàng
đủ đẹp để trưng bày sản phẩm là điều không khó, nhưng để thiết kế showroom
có khả năng giao tiếp với người dùng, là điều không phải ai cũng làm được nếu
thiếu đi sức sáng tạo cũng như kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người tiêu dùng.
Cũng chính vì thế, đối tác luôn coi Minh Kiệt là lựa chọn số 1 khi thực hiện bất
cứ ý tưởng kinh doanh nào, bởi hiệu quả tối đa mà chúng tôi mang lại.
Luôn khó để lựa chọn ngôn ngữ thiết kế showroom có khả năng giao tiếp với khách hàng. |
Những ngôn ngữ truyền đạt
đơn giản và
hiệu quả khi thiết kế mặt tiền.
Người dùng luôn muốn một ngôn ngữ dễ hiểu và dễ nhớ khi nhìn vào showroom, của bạn. |
Bất cứ thông điệp nào
được xây dựng, cũng là mong muốn để có nhiều khách hàng đến với showroom của bạn
hơn. Tuy nhiên, không phải bất kì ai cũng thích những thông điệp gây shock, hay
theo tính trào lưu, mà đa phần người dùng lại thích những thông điệp đơn giản,
dễ nhớ, và dễ nắm bắt về showroom cửa hàng của bạn.
Không cần quá phức tạp, cầu kì nhưng thương hiệu của bạn vẫn tạo ra một dấu ấn hoàn hảo. |
Chính vì thế, khi thiết
kế mặt tiền showroom, Minh Kiệt luôn đề cao sự đơn giản, nhưng luôn đủ tinh tế
để chạm vào cảm xúc người dùng, đặc biệt là cách chuyển tải thông tin về sản phẩm
mẫu, cũng như sức hấp dẫn của thương hiêu.
Cung cấp những ưu điểm nổi bật nhất về sản phẩm chính là cách giúp khách tìm được mặt hàng ưng ý ngay từ bên ngoài. |
Với phong cách thiết kế
window display với những tư duy sáng tạo đột phá, cùng với phương thức lựa chọn
vật liệu thi công khoa học, bất cứ sản phẩm nào khi được đặt ra bên ngoài, cũng
phát huy tối đa những ưu điểm, cùng với sự nổi bật độc đáo khi gắn liền với
thương hiệu, giúp người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.
Để xây dựng niềm tin với
khách hàng,
nên loại bỏ yếu tố trung gian.
Thiếu sự chuyên nghiệp trong thiết kế, showroom bạn sẽ rất khó để có được niềm tin của khách hàng. |
Khả năng tìm hiểu, nắm
bắt thông tin về sản phẩm để dẫn đến sự tin tưởng tuyệt đối, đa phần không xuất
phát từ lời mời chào nhiệt tình của nhân viên, mà thường đến từ khả năng tự tìm
hiểu của khách hàng.
Không gian trải nghiệm chính là cách hoàn hảo để bạn tạo điều kiện cho người dùng giao tiếp với hàng mẫu. |
Chính vì vậy, một không
gian trải nghiệm chuyên nghiệp trong showroom luôn là điều kiện lý tưởng để
khách hàng được tự mình kiểm chứng sự am hiểu về sản phẩm của mình, và từ đó, dẫn
có niềm tin lớn vào hàng mẫu của bạn đang bày bán.
kệ trưng bày luôn là cách để những hàng mẫu luôn có điểm tựa chọ sự nổi bật. |
Tuy nhiên, sự am hiểu
tường tận về một sản phẩm, chưa chắc đã dẫn đến quyết định mua hàng nếu thiếu
đi sức hấp dẫn đột phá. Đó cũng chính là lý do tại sao những kệ trưng bày do
Minh Kiệt thiết kế thương xuất hiện trên mỗi công trình chúng tôi đảm nhiệm.
Vị thế của hàng mẫu chính là cách tác động trực tiếp với quyết định mua của khách. |
Với cách tạo đòn bẩy
tâm lý tuyệt vời nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh
xung quanh, mỗi mặt hàng chiến lược đều có một điểm tựa vững chắc để trở nên
hoàn hảo trong mắt khách hàng nhờ những thước đo bạn đã khéo léo sắp đặt sẵn. Để
từ đó, khách hàng sẽ tự mình nhận thấy sản phẩm chiến lược của bạn luôn xứng
đáng với quyết định mua hàng của mình.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi giao tiếp với khách hàng. |
Một showroom, cửa hàng
thành công luôn biết cách tương tác và giao tiếp với người dùng, và với kinh
nghiệm cùng sức sáng tạo của Minh Kiệt, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được
điều đó. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này khi bạn muốn có một
cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment