Thiết kế thi công showroom, cửa hàng không chỉ để quảng bá, mà phải biết kế nối với cảm xúc người dùng qua những
tiện ích mang lại, đó đang là xu thế mà nhiều chủ đầu tư hướng tới ngày nay để
xây dựng một thương hiệu xã hội cho showroom. Nhưng để làm được điều đó, kinh
nghiệm, sức sáng tạo và am hiểu tâm lý người dùng luôn là điều cần có, và đó
cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi.
Muốn trở thành thương hiệu xã hội, điều đầu tiên bạn phải biết kết nối. |
Đơn giản, tinh tế, và
phá vỡ giới hạn quảng bá
trên một địa điểm.
Phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn đảm bảo khả năng kết nối với người dùng trên mạng. |
Nếu tại một vị trí cụ
thể, bạn muốn có được nhiều khách hàng, sẽ là rất khó, đặc biệt là khi có rất
nhiều đối thủ cạnh tranh với cùng một mức giá, sẽ rất khó để bạn có thể tăng
doanh thu cho mình. Chính vì vậy, kết nối với khách hàng trên mạng đang là giải
pháp được rất nhiều người lựa chọn.
Không cần quá phức tạp, cầu kì, mọi ưu điểm của hàng mẫu đều được nổi bật ngay từ bên ngoài. |
Nhưng để làm sao xây dựng
một thương hiệu xã hội, đồng bộ, thống nhất từ trên mạng đến showroom thực tế,
luôn là một điều khó mà không phải ai cũng làm được. Cũng vì lý do đó, dựa trên
kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình, Minh Kiệt luôn đưa ra những giải pháp
tuyệt vời cho việc kết nối với người dùng trên mạng.
Mỗi sản phẩm bạn đã từng quảng bá, đều giúp người dùng dễ nhận ra ngay từ ngoài mặt tiền. |
Nhờ vào phong cách thiết
kế window display khoa học, cùng với sức sáng tạo, tinh tế trong lựa chọn vật
liệu thi công, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều phát huy tối đa
ưu điểm, song hành cùng thương hiệu.
Bạn sẽ thành công khi quảng bá, khi mọi ưu điểm của hàng mẫu đều được nổi bật ngay từ bên ngoài. |
Để từ đó, chỉ cần nhìn vào showroom, người
dùng có thể nhận ran gay những thông điệp bạn đã từng quảng bá trên mạng, và từ
đó, niềm tin và sức hút từ việc quảng bá của bạn sẽ phát huy tối đa hiệu quả.
Showroom không chỉ để
bán hàng, mà phải
biết phục vụ.
Không phải bất cứ showroom nào cũng phục vụ được khách hàng, dù có sự chào mời của nhân viên |
Người dùng giờ đây mong
muốn được tìm hiểu về thông tin sản phẩm, hơn là những cách chào mời của nhân
viên bán hàng. Đó là xu thế tất yếu khi quyền lực nằm trong tay khách hàng, và
chính vì vậy, showroom bạn không chỉ để trưng bày hàng mẫu, mà phải biết phục vụ.
Không gian trải nghiệm hoàn hảo chính là cách để bạn phục vụ khách hàng được tốt hơn. |
Đó chính là lý do tại
sao một không gian trải nghiệm hoàn hảo luôn là điều cần thiết, với cách sắp đặt
một không gian tự nhiên, tinh tế và những hàng mẫu ở vị trí thuận lợi nhất, để
khách hàng tự mình kiểm chứng, và thẩm định chất lượng dựa trên vốn hiểu biết của
mình.
Khả năng cung cấp thông tin của sản phẩm chính là cách bạn tạo dấu ấn trong tâm lý khách hàng. |
Khi khách hàng đã am hiểu
về sản phẩm của bạn, bạn sẽ không phải lo về khả năng quảng bá showroom của
mình, và muốn để có được tỉ lệ bán hàng cao nhất, thì Minh Kiệt luôn đưa ra giải
pháp cho sự nổi bật hoàn hảo của hàng mẫu.
Kệ trưng bày luôn là điểm tựa để hàng mẫu trở nên nổi bật hoàn hảo. |
Với phong cách thiết kế
kệ trưng bày khoa học, cùng nghệ thuật sắp đặt hàng mẫu với các sản phẩm vệ
tinh xung quanh, mặt hàng chiến lược của bạn sẽ có những điểm tựa vững chức để
trở nên hoàn hảo trong mắt khách hàng, theo một cách tự nhiên nhất mà không gò
bó. Và đó cũng chính là doanh số của bạn.
Đối tác của Minh Kiệt luôn đông khách nhờ cách phục vụ khách hàng của mình. |
Xây dựng một thương hiệu
xã hội, luôn cần đến tâm nhì, khả năng kết nối với cảm xúc người dùng và kinh
nghiệm cũng như sức sáng tạo khi thiết kế. Đó là lý do tại sao bạn nên liên hệ
với chúng tôi ngay lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment