Thursday, August 25, 2016

Những cách thiết kế gây được phản ứng tích cực từ người dùng.


Trong thời kì cạnh tranh khó, một bản thiết kế thi công cửa hàng showroom,  hoàn hảo biết chiều lòng khách hàng sẽ giúp bạn dễ thành công khi  kinh doanh, nhưng ngược lại, một bản thiết kế showroom, shop, cửa hàng với những sai lầm, sẽ nhanh chóng khiến công việc kinh doanh của bạn bị đổ vỡ. Đó là lý do tại sao, khách hàng không chỉ cần sức sáng tạo về thẩm mỹ của Minh Kiệt, mà còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng dựa trên nhiều công trình chúng tôi đảm nhiệm.

Cá tính của thương hiệu chính là yếu tố dễ lấy được cảm tình từ phía khách hàng nhất.


Những cách quảng bá dễ khiến 

người dùng nổi cáu.

Chọn quá nhiều màu sắc, âm thanh không thể làm nên cá tính cho thương hiệu bạn, mà thay vào đó là sự đơn giản, tinh tế.


Một phong cách mặt tiền với quá nhiều màu sắc, âm thanh lớn với quá nhiều thông điệp quảng bá, sẽ khiến khách hàng dễ cảm thấy phản cảm về showroom bạn. Đặc biệt là trong tâm lý những người đi làm, luôn cần sự nhanh gọn, đơn giản, và đặc biệt là khả năng nhận biết thông tin nhanh chóng để tìm một mặt hàng ưng ý cho mình.

Không quá cầu kì, phức tạp nhưng cách thiết kế của Minh Kiệt vẫn thu được sự chú ý và thiện cảm của khách hàng khi nhìn vào mặt tiền.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế với sự kết hợp khéo léo cùng thông điệp thương hiệu để giúp người dùng có cảm giác dễ chịu nhất khi nhìn vào showroom bạn, đặc biệt là họ có thể nhìn ra ngay những ưu điểm mình cần khi tìm kiếm sản phẩm.

Cá tính của hàng mẫu chính là yếu tố để khách hàng cảm thấy dễ lựa chọn khi nhìn vào showroom bạn.


Với cách thiết kế window display đầy sáng tạo, cùng biện pháp lựa chọn vật liệu, phân bổ nguồn sáng thông minh và khôn khéo, mỗi sản phẩm mẫu được trưng bày ra bên ngoài đều thể hiện đầy đủ cá tính, và luôn hướng sự tập trung của người dùng vào hàng mẫu, thay vì bất cứ một chi tiết màu mè, phức tạp nào khác không liên quan đến sản phẩm. Để từ đó, khiến showroom bạn luôn là một nơi dễ mua hàng ngay từ bên ngoài.

Muốn tích hợp màu sắc, âm thanh thì bạn 

phải có một không gian ấn tượng.

Muốn kết hợp với bất cứ một  yếu tố nào khác, showroom bạn phải có sự sắp đặt khoa học và chuyên nghiệp.


Giờ đây, các chủ showroom cửa hàng đã chú trọng nhiều hơn đến việc vận dụng màu sắc, âm thanh, thậm chí là mùi hương để tác động vào cảm xúc người dùng. Nhưng để thực hiện điều đó, luôn cần đến một phong cách thiết kế thấu hiểu ý tưởng kinh doanh, cũng như đủ gây ấn tượng để dẫn dắn tâm lý khách hàng.

Minh Kiệt luôn biết cách xây dựng cá tính cho showroom từ bản chất của sản phẩm.


Đó là lý do không gian trải nghiệm trong showroom là điều không thể thiếu, với màu sắc  thiết kế theo đúng bản chất sản phẩm, bên cạnh đó là cách tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu để người dùng tự mình tương tác với mặt hàng mình yêu thích.

Không gian trải nghiệm là cách tạo cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm mẫu.


Nhưng trong một không gian hoàn hảo, những điểm nhấn nổi bật cho hàng mẫu là điều không thể thiếu, đó là lý do tại sao vẫn cần sự PR, quảng bá khi muốn bán được hàng. Bởi vậy, những kệ trưng bày với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và các sản phẩm vệ tinh xung quanh, sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó.



Quan trọng hơn cả, khách luôn tự mình cảm nhận thấy hàng mẫu của bạn luôn là sản phẩm xứng đáng nhất với quyết định mua của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc giữ thiện cảm của người dùng.


Muốn tránh những sai lầm đáng tiếc bạn có thể gây ra cho khách hàng, thì phong cách thiết kế showroom không chỉ đòi hỏi ở giá trị thẩm mỹ, mà bên cạnh đó còn là cách nhìn nhận và am hiểu tâm lý người mua. Đó là lý do tại sao, đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với những cơ ngơi làm ăn do chúng tôi hoàn thiện.




Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment