Monday, August 15, 2016

Điều gì trong thiết kế đảm bảo khả năng kết nối với khách hàng.

Một phong cách thiết kế thi công showroom, cửa hàng với khả năng kết nối với người dùng đang là một xu thế tất yếu nếu muốn tồn tại trong thời kì cạnh tranh khó hiện nay. Tuy nhiên, để tạo dựng được khả năng kết nối đó khi thiết kế nội thất showroom, thì sức sáng tạo và giá trị thẩm mỹ thôi chưa đủ, mà còn cần phải có cả kinh nghiệm và sự am hiểu tâm lý người dùng. Đó là lý do tại sao đối tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi khởi đầu kế hoạch kinh doanh của mình.

Dựa vào cảm xúc của khách hàng để thiết kế luôn là yếu tố đảm bảo khả năng kết nối


Xây dựng mối liên hệ ban đầu bằng 

trải nghiệm thị giác.

Cá tính của sản phẩm luôn là yếu tố để thỏa mãn hành vi mua sắm của khách hàng.


Dù bạn có hướng tới bất cứ một phân khúc nào, thì một phong cách được nổi bật tối đa để thỏa mãn hành vi mua sắm của người dùng luôn là rất quan trọng, đặc biệt là đối tượng nữ giới, khi nhu cầu kết nối cảm xúc giữa sản phẩm và tâm lý khách hàng luôn được coi trọng.

Hình ảnh của hàng mẫu luôn nổi bật tối đa với cách thiết kế đơn giản và tinh tế.


Chính vì thế, không chỉ với một thông điệp, hay biểu ngữ quảng bá là bạn có thể làm được điều đó, mà còn cần đến cả một sự nổi bật hoàn hảo tối đa của hàng mẫu, với cách trưng bày những ưu điểm khác biệt ra ngoài mặt tiền.

Minh Kiệt luôn biết cách làm cho những sản phẩm có cá tính được nổi bật trên mọi góc độ.


Và để làm nên những hình ảnh hoàn hảo cho sản phẩm, Minh Kiệt chúng tôi luôn lấy sự tinh tế, đơn giản, không qua màu mè phức tạp nhưng thể hiện được sức hút tôi đa cho bất cứ sản phẩm nào được trưng bày ra bên ngoài, đặc biệt là việc kết nối trực tiếp với cảm xúc người dùng để họ dễ dàng nhận định sự phù hợp theo cảm quan của mình.

Dễ lựa chọn và dễ nhận biết ngay từ bên ngoài, đó là lý do khách luôn yêu thích đến cửa hàng bạn


Nhờ phong cách thiết kế window display khoa học, cùng với sự tinh tế trong vật liệu thi công, mỗi sản phẩm đều khẳng định được vị thế cũng như khả năng cung cấp thông tin cho người mua hàng, giúp họ hễ thấy, dễ nhớ và dễ lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Không gian với khả năng tương tác hoàn hảo.

Mọi thông điệp về sản phẩm bạn đưa ra, chỉ là tương tác một chiều.


Khách hàng khi vào xem sản phẩm của bạn, họ không chỉ muốn nghe sản phẩm của bạn có những ưu điểm gì, mà quan trọng hơn cả, là họ muốn biết sản phẩm đó phù hợp với mình như thế nào.

Chỉ một không gian trải nghiệm hoàn hảo mới là cách tốt nhất để khách tin vào showroom bạn.


Chính vì thế, một showroom được khách hàng yêu thích luôn phải có không gian trải nghiệm hoàn hảo, với cách tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái tối đa cho khách hàng tự mình tương tác với hàng mẫu, cũng như là biện pháp để bạn có được niềm tin của khách hàng.

Nghệ thuật sắp đặt luôn giúp khách hàng tin vào lựa chọn của mình là chính xác.


Bên cạnh đó, một kệ trưng bày với nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, luôn đảm bảo vị thế nổi bật tối đa cho sản phẩm chính, mà không đánh mất đi cảm giác tự nhiên của khách hàng, chính là bí quyết để bạn thu được doanh số cao.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công nhờ vào việc giữ được mối liên hệ với khách hàng.


Mọi yếu tố hoàn hảo để xây dựng mối liên hệ vững chắc giữa khách hàng và showroom, từ ấn tượng bên ngoài đến việc kết nối cảm xúc bên trong, Minh Kiệt đều có khả năng đảm bảo cho bạn. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này khi bạn muốn có cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó như hiện nay.




Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment