Thiết kế showroom, thi công cửa hàng để trưng bày sản phẩm đã khó, nhưng để thiết kế showroom có khả năng làm nổi
bật đặc tính của sản phẩm, còn khó hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao, sức sáng
tạo đột phá không theo khuôn mẫu, và am hiểu tâm lý người dùng là điều đặc biệt
quan trọng trong thiết kế. Và cũng chính vì thế, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa
chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.
Những mặt hàng có cá tính luôn cần đến cách thiết kế chuyên nghiệp và hiểu về lĩnh vực kinh doanh. |
Quảng bá sản phẩm từ đặc
tính đến cá tính
qua mặt tiền.
Phong cách thiết kế của Minh Kiệt luôn phát huy mọi ưu điểm của hàng mẫu. |
Một mặt tiền showroom
được thiết kế chuyên nghiệp, sẽ khiến cho hàng mẫu của bạn luôn nổi bật, nhưng
để thể hiện được các tính của sản phẩm ra bên ngoài, thì bên cạnh việc phải làm
nổi bật những đặc tính vốn có, phải có sự am hiểu sâu sắc về tâm lý người dùng
để thể hiện phong cách sản phẩm.
Không cần phức tạp, nhưng những gì nổi bật nhất của hàng mẫu vẫn luôn tạo ra được sức hút với khách ngay từ bên ngoài. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt chúng tôi luôn thiết kế mặt tiền cho những thông điệp đơn giản, dễ nhớ
và dễ nắm bắt, nhưng đằng sau đó là sự tinh tế, sáng tạo để thể hiện đầy đủ
phong cách hàng mẫu trên mọi góc độ.
Mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn thể hiện đầy đủ cá tính sản phẩm, với những thông điệp dễ nhớ và dễ lựa chọn. |
Nhờ sức sáng tạo trong
thiết kế window display, cùng với kinh nghiệm am hiểu tâm lý khách hàng khi lựa
chọn vật liệu thi công, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều thể hiện
sự nổi bật khác biệt, phát huy tối đa mọi ưu điểm để từ đó trở thành một sản phẩm
cá tính trong mắt khách hàng, giúp họ dễ lựa chọn và dễ nhớ.
Sự tin tưởng chỉ đến từ
tương tác hai chiều.
Bất cứ thông tin nào bạn cung cấp hco khách hàng đều chỉ là một chiều. |
Muốn bán được hàng, bạn
phải xây dựng được lòng tin, đó là điều ai cũng biết, nhưng để có được niềm tin
của khách hàng, luôn cần có sự tương tác qua lại giữa người dùng và sản phẩm. Bởi
mọi sự chào mời của nhân viên, đều chỉ mang ý nghĩa một chiều.
Khả năng tương tác của khách hàng với sản phẩm mẫu mới là điều quan trọng nhất. |
Đó là lý do những không
gian trải nghiệm luôn cần tồn tại trong mỗi showroom, mà ở đó, luôn có sự sắp đặt
tự nhiên nhất cho khách hàng tự mình thẩm định chất lượng sản phẩm, và thể hiện
quyền tự quyết của mình.
Không gian trải nghiệm luôn đem đến cảm giác tự nhiên tuyệt vời cho khách hàng tương tác với sản phẩm. |
Bên cạnh đó, khi một sản
phẩm có nhiều giá trị, thì việc làm sao để khách hàng nhận ra điều đó luôn rất
khó khăn và không phải ai cũng làm được. Chính vì thế, những kệ trưng bày do
Minh Kiệt thiết kế luôn là cách đơn giản và khéo léo nhất để bạn giúp khách
hàng hiểu về giá trị của hàng mẫu hấp dẫn như thế nào.
Kệ trưng bày luôn là cách thức mà mọi ưu điểm của hàng mẫu trở nên nổi bật nhất. |
Nhờ nghệ thuật sắp đặt
giữa hàng mẫu và các sản phẩm vệ tinh xung quanh, mỗi sản phẩm chiến lược đều
trở nên hoàn hảo khi có những điểm tựa sẵn có, để từ đó, khách hàng luôn thấy
quyết định mua hàng của mình là hoàn toàn đúng đắn.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với việc xây dựng cá tính đặc thù cho sản phẩm. |
Xây dựng một showroom để
bán những mặt hàng có cá tính luôn là điều
không phải ai cũng làm được, nhưng với sức sáng tạo, kinh nghiệm, cùng tư duy đột
phát, Minh Kiệt chúng tôi hoàn toàn có thể đem lại cho bạn cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất, khi bạn liên hệ với
chúng tôi ngay lúc này.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/thiet-ke-showroom-cho-nhung-san-pham-co-ca-tinh-20160811090058241.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment