Một ý tưởng thiết kế cửa hàng showroom hay không phải chỉ cho đẹp về mỹ thuật, mà quan trọng hơn cả, đó phải là cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng biết phục vụ người dùng. Đó cũng là lý do tại sao,
Minh Kiệt luôn dựa trên tâm lý người mua hàng để hoàn thiện showroom, đặc biệt
là cách đem lại những tiện ích khiến khách dễ dàng lựa chọn mua sắm. Và cũng
chính vì thế, mà nhiều chủ showroom, cửa hàng luôn tin tưởng vào Minh Kiệt khi
thực hiện mỗi ý tưởng kinh doanh của mình.
Một bản thiết kế hoàn hảo không chỉ nằm ở giá trị thẩm mỹ, mà là cách phục vụ người dùng. |
Biết được khách thích
gì để thực thi ý tưởng.
Minh Kiệt luôn thể hiện sức sáng tạo trong cách lên ý tưởng quảng bá showroom tới người dùng. |
Sức sáng tạo là điều
không thể thiếu trên bản vẽ của Minh Kiệt, nhưng biết được khách hàng muốn điều
gì, thì luôn cần đến kinh nghiệm cũng như cách nhìn nhận thực tế khoa học.
Biện pháp thực thi khoa học luôn đem lại phong cách tuyệt vời. |
Cũng chính vì thế, trên
mỗi mặt bằng cũng như chiến lược của chủ đầu tư, Minh Kiệt lại thực hiện một kịch
bản thiết kế và thi công khác nhau, đó có thể là cách nhấn mạnh vào giá trị
thương hiệu, hay làm nổi bật giá trị của sản phẩm mẫu.
Một showroom biết phục vụ khách hàng hay không luôn được thể hiện ngay ở mặt tiền. |
Nhưng sau tất cả, những
chiến lược đó đều phải hướng tới người dùng, và Minh Kiệt luôn biết cách chuyển
tải những thông điệp đó đến cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất. Luôn
lấy sự đơn giản, tinh tế trong cách thiết kế và lựa chọn vật liệu thi công, để
ngay từ hệ thống window display tại mặt tiền, khách hàng có thể dễ dàng tìm được
sản phẩm ưng ý.
Một sản phẩm nổi bật sẽ
không
bao giờ bị bão hòa.
Một showroom biết cách gây ấn tượng, sẽ không phải lo về sự bão hòa của thị trường. |
Nhiều người kinh doanh
thường lo ngại rằng sản phẩm của mình có thể bị bão hòa trên thị trường, dẫn đến
sự sụp đổ hay giảm năng lực kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế luôn co thấy, một sản
phẩm chất lượng về giá trị, hay gây ấn tượng mạnh với người dùng sẽ không bao
giờ bị rơi vào tình trạng đó, và ngay trong khâu thiết kế thi công showroom, bạn
cũng thể hiện được điều đó với người dùng.
Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt hoàn thiện luôn tạo được ấn tượng sâu đậm với khách hàng. |
Đó cũng là lý do tại sao, trên mỗi showroom, cửa
hàng Minh Kiệt luôn đưa vào một không gian trải nghiệm hoàn hảo, để tạo điều kiện
tự nhiên nhất cho khách hàng tự mình khám phá về sản phẩm mẫu. Đặc biệt hơn cả,
đó là cách để khách hàng có được ân tượng sâu hơn về sản phẩm của bạn theo quy
luật tâm lý thường thấy của con người.
Luôn tạo cảm giác tự nhiên tuyệt vời để khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu. |
Nhưng bên cạnh đó, bạn
phải tạo được sự ấn tượng nổi bật về sản phẩm mẫu nếu như muốn có tỉ lệ bán
hàng cao. Và một điều ít ai biết đến, một sản phẩm nổi bật không chỉ ở chất lượng
thực tế, mà ngay cả phong cách thiết kế kệ trưng bày cũng thể hiện điều đó một
cách rõ nét.
Kệ trưng bày luôn là cách lý giải tại sao đối tác của Minh Kiệt luôn có doanh số cao |
Đó luôn là cách lý giải
rõ ràng nhất cho những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn đem lại hiệu quả
doanh số cho đối tác, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp
đặt giữa sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh xung quanh, người dùng luôn cảm
thấy mặt hàng chiến lược của bạn xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách phục vụ khách hàng của mình. |
Một showroom biết phục
vụ người dùng luôn là một showroom đông khách, và Minh Kiệt luôn có đủ sức sáng
tạo, kinh nghiệm để giúp bạn làm điều đó. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với
chúng tôi lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất theo ý tưởng của mình.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/hieu-nguoi-dung-de-hoan-thien-mot-showroom-biet-phuc-vu-2016070209091983.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment