Trưng bày một sản phẩm
chiến lược cho showroom, luôn là kì vọng về doanh số nhờ sức hút của sản phẩm,
nhưng khi thất bại về lượng khách hàng đến với showroom bạn, nhiều người thường
đổ lỗi cho chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, phong cách thiết kế cửa hàng showroom, cũng là một nguyên nhân cho những thất bại ấy. Và đó cũng chính là lý do tại
sao nhiều đối tác chỉ tin tưởng và công ty chuyên thiết kế nội thất cửa hàng, shoroom Minh Kiệt chúng tôi để tránh những sai lầm đáng tiêc.
Một sản phẩm có ăn khách hay không luôn phụ thuộc rất lớn vào cách quảng bá của bạn. |
Kinh nghiệm trong thiết
kế và thi công để
thể hiện sự nổi bật tối đa.
Minh Kiệt luôn biết cách tạo điều kiện cho sự nổi bật hoàn hảo của sản phẩm mẫu ngoài mặt tiền. |
Mỗi sản phẩm khi ra đời
đều không tự nhiên mà khách hàng biết đến, mặc dù sản phẩm của bạn đủ “chất”
trên thực tế. Chính vì thế, cách quảng bá và thể hiện ra bên ngoài luôn là điều
quan trọng nhất đối với sức hút của một mặt hàng, và mặt tiền chính là cách thực
tế nhất để quảng bá nếu bạn biết cách tận dụng đầy đủ và nghiệm tức.
Phương pháp thi công khoa học giúp cho showroom luôn nổi bật trên mặt bằng hiện có. |
Cũng vì lý do đó, khi
lên ý tưởng thiết kế cho mỗi showroom, cửa hàng, Minh Kiệt luôn thể hiện sức
sáng tạo đỉnh cao, kết hợp với sự khoa học và kinh nghiệm dày dặn để thi công dựa
trên mặt bằng thực tế.
Mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài luôn tạo ra một dấu ấn khác biệt. |
Mỗi sản phẩm chiến lược
khi được trưng bày ra bên ngoài, luôn thể hiện đầy đủ và tối đa sức hấp dẫn về
kiểu dáng, thông điệp cùng giá trị thương hiệu. Để từ đó, tất cả những gì quý
giá nhất của sản phẩm, đều được chuyển tải trực tiếp đến cảm quan người dùng,
và giúp bạn tận dụng mọi cơ hội để quảng bá, tránh những lãng phí không cần thiết.
Một sản phẩm hấp dẫn sẽ được khách hàng dễ dàng lựa chọn ngay từ bên ngoài. |
Với sức sáng tạo trong
thiết kế và hoàn thiện hệ thống window display, cùng với sự khoa học trong lựa
chọn vật liệu, luôn rất dễ dàng để khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ mặt
tiền showroom bạn.
Tạo ấn tượng tối đa cho
người dùng
về mặt hàng chiến lược.
Dấu ấn của một sản phẩm chỉ có khi khách hàng tự mình khám phá |
Một trong những nguyên
do lớn nhất mà khách hàng không coi trọng sản phẩm chiến lược của bạn, chính là
việc không nhận được đủ thông tin cần thiết. Và để có được điều đó, không phải
là lời giới thiệu của nhân viên bán hàng, mà chỉ có ở nhận thức của chính người
dùng.
Không gian trải nghiệm là điều thường được Minh Kiệt thể hiện một cách tuyệt vời |
Đó chính là lý do tại
sao mỗi showroom lại cần đến một không
gian trải nghiệm được thiết kế khoa học và tinh tế cho người dùng tiếp cận với
sản phẩm mẫu. Và trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn đem đến một không gian tự
nhiên và thoải mái nhất, cho người dùng tương tác với sản phẩm mẫu, thậm chí
còn kích thích sự ham muốn khám phá sản phẩm ở tâm lý người dùng.
Cảm giác tự nhiên là điều luôn có khi khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu. |
Nhưng suy cho cùng,
doanh số vẫn là điều đem lại thành công cho bạn, và sự ấn tượng của người dùng
về sản phẩm vẫn là chưa đủ. Đó chính là lý do cho những kệ trưng bày do Minh Kiệt
thiết kế luôn có mặt ở mỗi showroom.
Kệ trưng bày là cách giúp những quyết định mua hàng của khách diễn ra nhanh chóng. |
Với cách tạo đòn bẩy
tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp đặt, mỗi sản phẩm chiến lược luôn đi kèm với
những sản phẩm vệ tinh xung quanh để người dùng so sánh về chất lượng và mẫu
mã. Nhưng quan trọng hơn cả, đó chính là việc giúp khách hàng tự mình nhận ra sản
phẩm mẫu của bạn luôn là mặt hàng xứng đáng nhất cho quyết định mua của mình.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với khả năng nắm bắt cơ hội của mình. |
Sự lãng phí với một mặt
hàng có giá trị khiến bạn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh của mình, và với kinh nghiệm
cùng sức sáng tạo của Minh Kiệt, bạn sẽ không bao giờ gặp phải điều đó. Hãy
liên hệ với chúng tôi lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment