Ở những tên tuổi lớn về
thời trang, mỗi cơ sở khi ra đời từ ý tưởng thiết kế thi công showroom cửa hàng đến biện
pháp thi công, luôn là một sự nổi bật và thu hút nhiều chú ý từ khách hàng. Tuy
nhiên, sức hút với khách hàng không chỉ có khi thương hiệu bạn đã nổi tiếng, mà
với sức sáng tạo trong thiết kế nội thất showroom cửa hàng kết hợp với các chiến dịch
quảng bá khác nhau, bạn cũng có thể làm được điều đó. Cũng chính vì vậy, mà đối
tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện bất cứ ý tưởng
kinh doanh nào của mình.
Sự chuyên nghiệp như một thương hiệu lớn có thể có ở showroom bạn, nếu như biết cách biến đổi dựa vào kinh nghiệm thực tế. |
Hoàn thiện mặt tiền với
những
biến đổi khoa học.
Ngay từ khâu lên ý tưởng, Minh Kiệt đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong định hình thương hiệu. |
Với những phong cách
thiết kế showroom nổi tiếng ở nước ngoài, có thể cho bạn thấy sự đẳng cấp, và
sang trọng. Tuy nhiên, những showroom đó chỉ phục vụ được cho người tiêu dùng của
nước họ, còn tâm lý người dùng Việt Nam, luôn có sự khác biệt trong cách thu
hút và quảng bá, và Minh Kiệt luôn biết điều đó.
Dựa vào kinh nghiệm thi công để đem lại một mặt tiền hoàn hảo nhất cho showroom, và luôn thu được hiệu quả khi kết hợp với các chiến dịch quảng bá. |
Sự chuyên nghiệp và nổi
bật, ngay cả khi thương hiệu bạn chưa nổi tiếng, thì phong cách thiết kế và thi
công khoa học, cũng có thể giúp bạn quảng bá một cách hoàn hảo, đặc biệt là khả
năng định hình sự chuyên nghiệp của
thương hiệu ngay từ mặt tiền.
Mỗi công trình sau khi hoàn thiện đều tạo được điểm nhấn tuyệt vời. |
Mỗi sản phẩm luôn là một
giá trị lớn mà bạn phải bỏ nhiều công sức để đầu tư, và những sản phẩm ấy luôn
phải được gắn liền với giá trị thương hiệu, để quảng bá đến cho khách hàng theo
con đường ngắn nhất.
Khách hàng luôn dễ dàng tìm thấy một sản phẩm ưng ý ngay bên ngoài mặt tiền. |
Cũng vì lý do đó, mà
Minh Kiệt chúng tôi không chỉ thể hiện sức sáng tạo trong thiết kế, mà biện
pháp thi công khoa học kết hợp với kinh
nghiệm trong lựa chọn vật liệu, để con đường từ sản phẩm mẫu đến cảm quan người
dùng luôn được rút ngắn, giúp khách dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ bên
ngoài.
Học cách người tiêu
dùng nước ngoài
khẳng định quyền lực của mình.
Người tiêu dùng Việt giờ đây đã bắt đầu muốn thể hiện quyền lực trong tay mình. |
Một trong những điều
quan trọng nhất mà ta thường thấy ở người tiêu dùng phương Tây, đó là quyền lựa
chọn, và khi kiến thức của người dùng Việt ngày một tăng lên, thì giá trị này sẽ
luôn được thể hiện và các showroom, cửa hàng bắt buộc phải tuân theo quy luật
đó.
Không gian trải nghiệm tuyệt vời chính là cách bạn giúp người dùng thể hiện quyền tự quyết. |
Đó cũng là lý do tại sao
trên mỗi công trình sau khi hoàn thiện, Minh Kiệt luôn đem đến một không gian
trải nghiệm tuyệt vời, luôn đem lại cảm giác tự nhiên và kích thích trí tò mò của
người dùng để tự mình khám phá sản phẩm mẫu. Và đó cũng là một cách bạn thẻ hiện
quyền tự quyết của khách hàng.
Kinh nghiệm hoàn thiện showroom luôn tạo cảm giác tự nhiên nhất cho người dùng tương tác với sản phẩm. |
Nhưng bên cạnh đó, muốn
bán được hàng không chỉ là việc làm thỏa mãn tâm lý người dùng, mà bạn phải cho
thấy giá trị của sản phẩm mẫu có sức lôi cuốn và nổi bật khác biệt.
Những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn đem lại hiệu quả doanh số cho chủ đầu tư. |
Đó cũng là lý do tại
sao, phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt ra đời, với cách tạo đòn bẩy
tâm lý tuyệt vời nhờ nghệ thuật sắp đặt sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh
xung quanh, mỗi mặt hàng chiến lược luôn cho thấy giá trị vượt trội của mình nhờ
những thước đo được chuẩn bị sẵn, để từ đó, khách luôn thấy quyết định mua hàng
của mình là chính xác.
Mỗi công trình do Minh Kiệt đảm nhận luôn là sự thành công của đối tác. |
Mỗi phong cách hay từ
nước ngoài chúng ta luôn cần học hỏi, nhưng để vận dụng điều đó thì luôn cần đến
kinh nghiệm và sức sáng tạo. Chính vì vậy, khi cần nâng cấp hay mở mới
showroom, cửa hàng của bạn lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có một cơ ngơi
ăn khách nhất.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment