Monday, June 27, 2016

Hình ảnh quảng bá tuyệt vời với một showroom được thi công khoa học

Hình ảnh của một showroom luôn là thông điệp mà bạn muốn chuyển tải tới khách hàng, và để thể hiện hình ảnh đó, không chỉ cần đến sức sáng tạo trong bản thiết kế chuỗi cửa hàng showroom,  mà quan trọng hơn cả, người ta còn cần đến cách nhìn nhận thực tế để thi công. Cũng chính vì vậy, mà rất nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế showroom cửa hàng Minh Kiệt để thực hiện bất kế hoạch kinh doanh nào với cơ hội thành công cao nhất.

Hình ảnh của một showroom chỉ được xây dựng khi có được phong cách thi công thể hiện được bản chất mặt bằng.


Dựa vào nhìn nhận thực tế để xây dựng 

hình ảnh mặt tiền.

Dựa trên điều kiện cụ thể để xây dựng hình ảnh showroom trên bản thiết kế.


Luôn có nhiều cách để bạn hấp dẫn khách hàng, và quan trọng hơn cả, đó là cách nhìn vào thực tế. Bởi ở một nơi có quá nhiều cửa hàng cùng trưng bày một chủng loại sản phẩm, bạn sẽ không thể lấy sức hút của sản phẩm mẫu để lôi kéo khách hàng, vì có quá nhiều luồng thông tin để khách hàng giảm sự chú ý vào showroom bạn, thay vào đó luôn cần một hệ thống nhận dạng thương hiệu nổi bật và hấp dẫn đủ nổi bật  với khách hàng.

Phương thức thi công với những biến đổi khoa học cần có để đem lại sự hoàn hảo cho mặt tiền.


Đó là một trong rất nhiều lý do, từ ý tưởng thiết kế đến thi công thực tế, trên mỗi công trình Minh Kiệt luôn có sự biến đổi phù hợp, luôn dựa trên tâm lý khách hàng để tạo nên sức hấp dẫn khác biệt cho showroom, đặc biệt hơn cả, là mọi thông điệp cần quảng bá đều hướng tới cảm quan người dùng.

Khả năng kết nối hoàn hảo giữa người dùng và sản phẩm mẫu, khách có thể chọn được một sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.


Dựa vào sức sáng tạo trong thiết kế window display, cùng với sự khoa học trong lựa chọn vật liệu, mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài sau showroom hoàn thiện, luôn được chuyển tải trực tiếp tới cảm quan người dùng, và từ đó giúp người dùng luôn nhận thấy sản phẩm bạn bày bán đang ở rất gần họ, đủ nổi bật để có thể tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.

Xây dựng hình ảnh sản phẩm mẫu 

trong tâm lý khách hàng.

Dấu ấn của sản phẩm mẫu phục thuộc vào mức độ tương tác với khách hàng.


Một sản phẩm được khách hàng nhớ tới luôn đem lại cho bạn những hiệu quả tuyệt vời, đặc biệt là khả năng quảng bá. Tuy nhiên, có những mặt hàng khách xem một lần rồi quên, và có những mặt hàng khách luôn nhớ đế.

Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra dấu ấn hoàn hảo với không gian trải nghiệm.


Sự khác biệt đó chỉ được tạo ra với một không gian trải nghiệm được thiết kế và thi công khoa học, luôn đem đến một không gian tự nhiên và thoải mái để khách hàng tự mình tương tác với sản phẩm mẫu, thậm chí  là muốn được khám phá. Đó là lý do tại sao không gian trải nghiệm sau khi Minh Kiệt hoàn thiện luôn thu được hiệu quả tuyệt vời.

Luôn đem lại cảm giác tự nhiên tuyệt vời để người dùng tương tác với sản phẩm mẫu.


Tuy nhiên, muốn thu được hiệu quả trực tiếp về doanh số, mỗi mặt  hàng chiến lược bạn đang bày bán phải đủ nổi bật về giá trị và kiểu dáng đối với người dùng. Và phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn đáp ứng yếu tố đó một cách hoàn hảo nhất.

Kệ trưng bày với phương thức thiết kế khoa học luôn tác đông trực tiếp đến doanh số bán hàng của bạn.


Ở đó, luôn có cách tạo đòn bẩy tâm lý với nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh xung quanh, để cho thấy tầm quan trọng của sản phẩm mẫu luôn nổi bật hơn cả về chất lượng và mẫu mã, và luôn giúp khách hàng nhận ra đó  là sản phẩm xứng đáng nhất với quyết định mua hàng của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thu được hiệu quả cao với hình ảnh showroom được Minh Kiệt xây dựng.


Còn rất nhiều yếu tố để bạn có thể xây dựng một hình ảnh tuyệt vời cho showroom, và dựa vào kinh nghiệm cùng sức sáng tạo, Minh Kiệt sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chính vì vậy, khi cần nâng cấp hay mở mới showroom, cửa hàng của bạn lúc này, hãy liện hệ với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment