Bất cứ ý tưởng thiết kế thi công showroom, cửa hàng nào cũng có một mục đích cuối cùng là thu hút khách hàng và
đạt được doanh số cao. Tuy nhiên từ ý tưởng thiết kế đến quá trình hoàn thiện,
luôn có khoảng cách rất lớn, mà chỉ có những bàn tay đầy kinh nghiệm, cũng như
sáng tạo mới giúp bạn thu hẹp khoảng cách này. Đó cũng là lý do tại sao đối tác
chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt
chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.
Khả năng thi công luôn đóng vai trò quyết định đến sự thành công của bản thiết kế. |
Đảm bảo tính hiệu quả từ
những
kinh nghiệm thực tế.
Minh Kiệt luôn tạo ra những phong cách thiết kế mặt tiền chuẩn xác để thu hút khách hàng. |
Luôn có rất nhiều ý tưởng
khi bạn quyết định mở một showroom, cửa hàng, nhưng không phải bất cứ ý tưởng
nào cũng đem lại hiệu quả thực tế, đặc biệt là khi bạn chưa có kinh nghiệm tham
gia vào thương trường.
Khi bạn cần dự nổi bật của hệ thống nhận dạng thương hiệu, chúng tôi luôn tạo ra điều đó một cách hoàn hảo. |
Đó là lý do tại sao với
kinh nghiệm đảm nhận nhiều công trình lớn nhỏ, chúng tôi luôn đưa cho khách
hàng cái nhìn thực tế và hiệu quả nhất khi hoàn thiện showroom. Mỗi định hướng,
chiến lược quảng bá đều được chúng tôi hoàn thiện thi công dựa trên sự am hiểu
về tâm lý khách hàng.
Sự kết hợp tinh tế giữa sản phẩm mẫu và thương hiệu luôn được chuyển tải tới cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất. |
Ở đó có thể là cách bạn
muốn gây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu, hoặc là nhấn mạnh vào giá trị của
sản phẩm mẫu…Mỗi giá trị để hấp dẫn khách hàng nhờ sức sáng tạo trong thiết kế
mặt tiền, hệ thống window display, cùng với khả năng lựa chọn vật liệu khôn
khéo, thông điệp của sản phẩm luôn được chuyển tải đầy đủ tới cho khách hàng
theo con đường ngắn nhất. Thậm chí, khách hàng có thể lựa chọn được ngay sản phẩm
ưng ý ngay từ bên ngoài khi tình cơ ngang qua showroom bạn.
Cách nhìn thực tế và bền
vững với
không gian thiết kế nội thất bên trong.
Chịu lỗ để phá giá sản phẩm cũng là cách để bạn hấp dẫn khách hàng, nhưng không tồn tại lâu dài. |
Mọi không gian nội thất
ở một showroom, cửa hàng không chỉ là cách gây ấn tượng người dùng, mà quan trọng
là lám sao để khách hàng nhớ tới showroom bạn lâu nhất. Nhiều người lựa chọn một
đội ngũ nhân viên hùng hậu, hoặc những đồ nội thất đắt tiền để gây ấn tượng với
khách hàng…
Không gian trải nghiệm hoàn hảo để khách hàng thể hiện quyền tự quyết của mình, mới là cách bền vững nhất để bạn hấp dẫn khách hàng. |
Nhưng với Minh Kiệt,
cách để gây ấn tượng bền vững nhất chính là tạo ra một không gian trải nghiệm
chuyên nghiệp và tự nhiên để khách hàng luôn có cảm giác thoải mái khi dùng thử
cũng như tương tác với sản phẩm của bạn. Bởi đó là tâm lý thường thấy của mỗi
người, khi tự mình khám phá một sản phẩm, chúng ta sẽ nhớ tới sản phẩm đó lâu
hơn.
Kệ trưng bày được thiết kế khoa học với phương án tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời. |
Bên cạnh đo, là cách quảng
bá sản phẩm khéo léo mà không gây khó chịu cho
người dùng, với phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn thể hiện
nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm chính cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Ở
đó, luôn có sẵn những thước đó để khách hàng so sánh với sản phẩm mẫu và tự
mình nhận thấy mặt hàng chiến lược của bạn luôn có giá trị nhất với việc tạo
đòn bẩy tâm lý tuyệt vời.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì biết những giá trị cần nhất để hấp dẫn khách hàng. |
Mỗi ý tưởng khi mở một showroom,
cửa hàng luôn cần đảm bảo tính hiệu quả, và chỉ có bàn tay thực thi kinh nghiệm
và sáng tạo mới giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực. Chính vì vậy, khi cần
mở mới hoặc nâng cấp showroom cửa hàng của bạn lúc này, hãy liên hệ với chúng
tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/tu-duy-tinh-gon-trong-thiet-ke-thi-cong-showroom-20160617090723290.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment