Trong kinh doanh bất cứ
một lĩnh vực nào, việc hướng tới một đối tượng khách hàng cụ thể, hoặc một phân
khúc cho ngành hàng chủ chốt của mình, đang là chiến lược được nhiều người lựa
chọn. Và ngay từ khâu thiết kế showroom cũng thể hiện điều đó một
cách rõ nét. Đó cũng là lý do tại sao nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn
công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt để thực hiện tham vọng
kinh doanh của mình.
Thể hiện thông điệp sản phẩm ngay từ bên ngoài chính là cách quảng bá showroom tốt nhất. |
Sự nổi bật rõ nét và dễ
nhận biết khi quảng bá.
Khách chỉ biết đến sản phẩm mẫu của bạn khi chúng được nổi bật ở bên ngoài. |
Để hấp dẫn và hướng tới
đúng đối tượng khách hàng, thì giá trị sản phẩm chưa phải là điều được ưu tiên,
mà phong cách thiết kế mặt tiền mới là điều quan trọng nhất. Bởi đó là cách để
khách hàng biết đến sản phẩm của bạn và bước vào showroom khi có nhu cầu thực sự.
Phong cách thiết kế hiện đại luôn giúp những mẫu hàng của bạn được nổi bật và hấp dẫn. |
Tuy nhiên, không nhiều
showroom làm được điều này, đặc biệt là phong cách thiết kế và trưng bày không
có điểm nhấn đủ hấp dẫn để khách hàng chú ý. Cũng chính vì vậy, mà nhiều chủ
showroom cần đến sự sáng tạo, và chuyên nghiệp ở Minh Kiệt để thể hiện rõ nét
thông điệp sản phẩm chuyển tải tới cho khách hàng.
Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài nhờ phong cách thiết kế window display hiện đại |
Nhờ sự tinh tế trong
cách thiết kế window display kèm với sự
khoa học trong lựa chọn vật liệu khi thiết kế mặt tiền, mỗi sản phẩm khi được
trưng bày ra bên ngoài, luôn thể hiện đầy đủ sức hấp dẫn và có khả năng chuyển
tải tối đa thông tin đến cho khách hàng. Và đó cũng chính là cách bạn đem lại sự
thuận tiện cho khách hàng khi dễ dàng nhận biết và lựa chọn một sản phẩm ưng ý
ngay từ bên ngoài.
Cách thiết kế nội bên
trong luôn là
nghệ thuật tạo ấn tượng.
Để gây ấn tượng mạnh với khách hàng, luôn cần đến phong cách thết kế nội thất thực sự đẳng cấp |
Khi một khách hàng bước
vào, và cảm thấy ấn tượng sâu đậm với sản phẩm bạn đang bày bán, thì đó là cách
tốt nhất để bạn có được khách hàng trung thành và quảng bá hình ảnh của showroom
ra bên ngoài nhờ khả năng truyền miệng của chính khách hàng đó.
Không gian trải nghiệm hoàn hảo chính là cách để khách hàng nhớ tới sản phẩm của bạn lâu nhất. |
Và phong cách thiết kế
nội thất của Minh Kiệt là cách tốt nhất để bạn thực hiện điều đó. Bởi ở đó,
chúng tôi luôn đem lại cho showroom của bạn một không gian trải nghiệm tuyệt vời,
đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất cho khách hàng dùng thử sản phẩm.
Chính vì vậy, nếu sản phẩm của bạn thực sự “chất”, thì việc khách hàng luôn nhớ
tới cơ ngơi làm ăn của bạn là điều chắc chắn sẽ xảy ra.
Phong cách thiết kế kệ trưng bày luôn giúp bạn điều hướng sự chú ý của người dùng một cách khéo léo. |
Bên cạnh đó, còn là nghệ
thuật điều hướng tâm lý người dùng với phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học
và tinh tế. Ở mỗi kệ trưng bày, luôn có sự sắp đặt khéo léo giữa sản phẩm chính
và những mặt hàng vệ tinh xung quanh, để từ đó, giá trị của sản phẩm chính luôn
được nổi bật mà không đem lại cảm giác gượng ép cho khách hàng như cách những
nhân viên bán hàng thuyết trình về sản phẩm.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi lựa chọn một phân khúc khách hàng để quảng bá. |
Mọi sự chuẩn bị hoàn hảo
để hướng tới đối tượng khách hàng ở một phân khúc cụ thể, Minh Kiệt đều đã chuẩn
bị cho các bạn, chính vì vậy, khi showroom của bạn chưa thể hiện được điều này,
hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/huong-toi-doi-tuong-khach-hang-trong-thiet-ke-showroom-2016051109108322.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment