Monday, May 16, 2016

Điều gì làm nên sự khác biệt cho một cửa hàng thời trang ?

Sự nổi bật và khác biệt của một showroom cửa hàng thời trang luôn đóng vai trò quyết định để có dược khách hàng. Và phong cách thiết kế showroom cửa hàng chính là điều đầu tiên thể hiện phong cách đó. Chính vì vậy, rất nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế cửa hàng, shop  Minh Kiệt chúng tôi để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình và đảm bảo sự thành công về lâu dài trong kinh doanh.

Việc biết cách tận dụng sức hút của sản phẩm mẫu luôn đem lại thành công cho rất nhiều chủ shop thời trang.


Sự nổi bật của hàng mẫu gắn liền 

với thương hiệu.

Muốn sản phẩm mẫu được nổi bật ra bên ngoài luôn cần phong cách thiết kế đẳng cấp


Yếu tố cốt lõi của một showroom thời trang có hút khách hay không, luôn nằm ở khả năng hấp dẫn của sản phẩm mẫu gắn liền với thương hiệu bạn đang có. Đặc biệt là khi sản phẩm của bạn lần đầu ra mắt trên thị trường, thì sự nổi bật của mặt hàng đó luôn là cách để bạn hấp dẫn người tiêu dùng cũng như khả năng quảng bá thương hiệu ra bên ngoài.

Hai yếu tố khó nhất cho việc kết hợp là sản phẩm và thương hiệu ở ngoài mặt tiền, Minh Kiệt dều thể hiện một cách tinh tế


Nhưng để làm được điều đó, một phong cách thiết kế mặt tiền tinh tế, để nổi bật sức hút và kiểu dáng mặt hàng mẫu, đi kèm với hệ thống nhận dạng thương hiệu mới là điều quyết định để làm nên sự khác biệt và ấn tương trong mắt khách hàng.

Mỗi sản phẩm khi được trưng bày luôn giúp khách hàng dễ nhận biết và nắm bắt thông tin.


Đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt, bởi khả năng kết hợp hài hòa và tinh tế giữa sự nổi bật của sản phẩm mẫu với hệ thống nhận dạng thương hiệu, luôn giúp khách hàng dễ nhớ và nhận biết về showroom bạn. Nhờ khả năng thiết kế window display tuyệt vời kèm với cách lựa chọn vật liệu khoa học, sự nổi bật của mặt hàng mẫu luôn được đảm bảo ở mọi thời điểm trong ngày.

Tối ưu doanh số nhờ nghệ thuật 

sắp đặt nội thất bên trong.

Với những tư duy bày sản phẩm kiểu cũ, việc xem nhiều mua ít luôn là điều dễ hiểu.


Ở những cửa hàng thời trang, việc khách xem nhiều mua ít là điều thường thấy. Chính vì vậy, muốn có tỉ lệ bán hàng cao, bạn luôn cần phải tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi xem sản phẩm, đặc biệt là nghệ thuật điều hướng tâm lý khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn.

Không gian nội thất hoàn hảo cho việc trải nghiệm luôn là yếu tố để khách hàng cảm thấy ấn tượng về sản phẩm của bạn.


Đó chính là lý do tại sao trong thiết kế nội thất, Minh Kiệt luôn nhấn mạnh vào không gian trải nghiệm khoa học, luôn đem lại cảm giác tự nhiên nhất cho khách hàng khi tiếp cận sản phẩm.


Mỗi sản phẩm khi được đặt lên kệ trưng bày, luôn là sự nổi bật trong mắt khách hàng.


Nhưng quan trọng hơn cả, đó là phong cách thiết kế kệ trưng bày, luôn có nghệ thuật sắp đặt để tôn cao vị thế của sản phẩm chính với những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Khi khách hàng có cái để so sánh, có mẫu mã nổi bật để lựa chọn, việc quyết định mua hàng thường diễn ra nhanh chóng với tâm lý thường thấy của mỗi người.

Rất nhiều đối tác của Minh Kiệt thành công nhờ sự nổi bật của sản phẩm mẫu khi được trưng bày ra bên ngoài.


Mọi sự sắp đặt và chuẩn bị hoàn hảo để hướng tới sự thành  công khi mở một showroom, cửa  hàng thời trang, Minh Kiệt đều đã đảm bảo cho bạn. Chính vì vậy, khi showroom cửa hàng của bạn chưa làm được điều này, hoặc muốn mở một cơ ngơi làm ăn mới, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.




Thân HungPM


0 comments:

Post a Comment