Wednesday, April 20, 2016

Những yếu tố đảm bảo sự thành công cho một showroom


Khi kinh tế thị trường biến đổi và phát triển, thì việc kinh doanh và tham gia bất cứ một lĩnh vực nào cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, song hành với việc cạnh tranh về ngành hàng, thì sự nổi bật trong thiết kế thi công showroom, cửa hàng cũng đóng góp một vai trò không nhỏ trong thành công của các chủ đầu tư. Đó là lý do tại sao các đối tác chỉ tin và lựa chọn công ty chuyên thiết kế cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo cơ hội thành công cho mình.

Giờ đây, sự thành công của một showroom phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế.


Một mặt tiền hiện đại phải đảm bảo 

được nhiều yếu tố.

Khách hàng giờ đây tin vào cảm quan của sản phẩm mẫu hơn là tin vào vài dòng chữ.


Trước đây, việc mở một showroom, cửa hàng thường rất dễ dàng với vài dòng chữ gắn tên thương hiệu và sản phẩm là có thể hấp dẫn được người mua. Nhưng giờ đây, việc cung vượt quá cầu đã khiến cho các chủ cửa hàng phải đầu tư hơn vào thiết kế, bởi họ luôn hiểu người dùng đang trở nên thông minh hơn, đặc biệt là việc chọn lựa và phân loại sản phẩm ngay từ bên ngoài trước khi quyết định mua hàng.

Điểm nhấn của một shop đẹp chính là cách bạn  giúp người dùng tự trả lời những câu hỏi của mình khi nhìn vào mặt tiền


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt chúng tôi luôn đem sức sáng tạo, tỉ mỉ để thiết kế mặt tiền thực sự nổi bật phù hợp với từng địa thế kinh doanh. Ở đó, luôn có một hệ thống nhận dạng thương hiệu đồng bộ, đặc biệt là cách bài trí để đảm bảo vị thế nổi bật của sản phẩm chiến lược ngay từ bên ngoài.

Cách thiết kế window display của Minh Kiệt luôn tạo ấn tượng tối đa với khách hàng.


Nhờ phong cách thiết kế window display khoa học, không chỉ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi một mặt hàng mới, mà hơn cả là sự nổi bật, hấp dẫn của sản phẩm mẫu ngay từ bên ngoài,  nếu như sản phẩm của bạn thực sự “chất” theo giá trị thực. Một mặt tiền khi được thiết kế hiện đại, không chỉ tạo ra sức hút khác biệt hơn, mà còn là cách để người dùng tự mình trả lời câu hỏi về mẫu mã, chất lượng, đẳng cấp trước khi họ bước vào showroom cảu bạn.

Đảm bảo sự phân cấp rõ ràng đối với 

sản phẩm chiến lược.

Cách phân biệt sản phẩm của bạn với hàng chợ, chính là khả năng thiết kế nội thất.


Cách lựa chọn nhiều chủng loại mặt hàng hay việc lấy số lượng để bù vào chất lượng giờ đây đã trở nên lỗi thời và không đem lại được giá trị thương hiệu, nếu không muốn nói là việc làm như vậy sẽ khiến người dùng đánh giá sản phẩm của bạn là hàng “chợ”.

Minh Kiệt luôn tạo điểm nhấn về không gian để khách hàng thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm.


Chính vì vậy, việc phân cấp và tôn cao giá trị của sản phẩm chiến lược chính là cách tốt nhất để người dùng luôn nhớ tới bạn và có ấn tượng mạnh. Nhưng để làm được điều đó, luôn cần đến một không gian trải nghiệm khoa học và tinh tế, giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, và đó cũng là giải pháp Minh Kiệt giúp nhiều đối tác thành công.

Phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn là nghệ thuật sắp đặt để bạn tôn cao vị thế của sản phẩm chính


Bên cạnh đó, muốn tôn cao vị thế của một mặt hàng, thì phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh và khoa học luôn là điều không thể thiếu. Ở đó có sự tinh tế với nghệ thuật sắp đặt, để giúp sản phẩm chiến lược của bạn luôn nổi bật cùng các sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận luôn gắn liền với sự thành công của đối tác.


Khi tâm lý và nhận thức của người dùng thay đổi, thì showroom, cửa hàng của bạn cũng cần thay đổi. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn cần nâng cấp, cải tạo hay mở mới showroom của mình để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment