Chuyển đổi mẫu mã sản
phẩm luôn là bước đi quan trọng để bạn hướng tới một hiệu quả doanh số cao hơn,
đặc biệt là khi một sẩn phẩm cũ đã dần bị mất đi giá trị, cũng như không còn tạo
được sức hút với khách hàng. Tuy nhiên, không phải showroom nào cũng có khả
năng chuyển đổi để mang lại hiệu quả thực tế. Bởi còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng
đến kết quả của bạn, và một trong số đó chính là vấn đề của thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, điều mà Minh Kiệt luôn được đối tác tin tưởng để đem lại bước tiến đột
phá cho đối tác.
Một cửa hàng không có thiết kế mặt tiền đẹp, sẽ không thể đem lại cho bạn khả năng quảng bá sản phẩm. |
Hình ảnh của mặt tiền
quyết định
khả năng quảng bá sản phẩm.
Nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến sản phẩm mới của bạn, khi mặt hàng đó được nổi bật ngay từ bên ngoài. |
Một trong những giá trị
lớn nhất, để bất kì ai cũng biết đến sản phẩm mới của bạn, mà không bị khoanh
vùng trong lượng khách quen nhất định, đó chính là khả năng quảng bá sản phẩm
ngay từ bên ngoài.
Một phong cách thiết kế kiểu mới luôn giúp bạn tạo được điểm nhấn cho sản phẩm ngay từ bên ngoài. |
Tuy nhiên, một phong
cách thiết kế cũ, đã lỗi thời cũng như khả năng tạo được dấu ấn quan trọng cho
sự ra mắt của mỗi sản phẩm mới là điều không rất khó có thể xảy ra. Bởi quan điểm
mua sắm của người dùng đã thay đổi, và việc quảng bá sản phẩm cũng trở nên khó
khăn hơn.
Hệ thống window display khoa học giúp cho thông tin sản phẩm được chuyển tải tối đa với khách hàng. |
Bởi đó không chỉ là vấn
đề của biển hiệu, mà người dùng thường muốn cảm nhận thực tế, khi một sản phẩm
được nổi bật về mẫu mã cũng như thông tin ngay từ bên ngoài. Đó cũng là lý do
mà chúng tôi tạo ra hệ thống show window với phong cách thiết kế thi công chuyên nghiệp
và hiện đại nhất, luôn giúp sản phẩm mẫu của bạn được nổi bật tối đa, và luôn đảm
bảo khả năng chuyển tải thông tin tới người dùng.
Cách sắp đặt nội thất
là khả năng nổi bật
giá trị của sản phẩm.
Không có phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn đồng nghĩa với việc không có sản phẩm chủ đạo. |
Nhiều người cho rằng một
sản phẩm mới, đủ chất lượng để khách hàng yêu thích, thì không cần một không
gian nội thất đẹp và khoa học. Nhưng quan điểm đó chính là yếu tố sai lầm dãn đến
hiệu quả doanh số kém và mất đi giá trị sản phẩm.
Để người dùng tự mình tiếp cận sản phẩm, luôn là cách hay nhất để khách hàng luôn nhớ tới bạn |
Bởi một sản phẩm đẹp,
dù bạn đặt ở ngoài cùng với những mặt hàng được sắp xếp bên cạnh, sẽ làm giảm
đi rất nhiều sức hút. Đó là lý do mà tại sao, Minh Kiệt chúng tôi lại đưa ra giải
pháp thiết kế kệ trưng bày khoa học, cùng với không gian trải nghiệm tinh tế để
khách hàng tự mình cảm nhận về sản phẩm.
Một kệ trưng bày được đầu tư vào thiết kế, luôn giúp giá trị sản phẩm được nổi bật tối đa. |
Ở đó, một sản phẩm luôn
được nổi bật tối đa nhờ sự sắp đặt khéo léo cùng những sản phẩm vệ tinh xung
quanh, bên cạnh đó là không gian trải nghiệm hoàn hảo để người dùng tự mình cảm
nhận về sản phẩm theo một yếu tố khách quan nhất. Chính vì thế, một điều chúng
tôi có thể khẳng đinh, khi bạn đã có thêm kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế, sản
phẩm không chỉ giữ nguyên giá trị, mà còn được nổi bật một cách tối đa.
Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã có bước tiến thành công, nhờ nâng cấp lại thiết kế. |
Mọi lợi thế để phát triển
công việc kinh doanh của bạn, Minh Kiệt đều đã đảm nhận, chính vì vây, khi cần
nâng cấp và cải tạo showroom của bạn để có một sự chuyển đổi hiệu quả, hãy liên
hệ với chúng tôi ngay lúc này.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment