Friday, April 22, 2016

Làm sao để thể hiện quyền lực của khách hàng ?


Trong thời kì quyền lực nằm trong tay khách hàng, thì ai có khả năng thể hiện được vai trò đó rõ nhất, sẽ là người thành công trong kinh doanh. Và một điều có ít người biết rằng, ngay từ trong khâu thiết kế showroom, cửa hàng, chúng ta cũng thể hiện được điều đó chứ không chỉ đơn thuần là giá trị dịch vụ. Đó cũng là lý do tại sao, đối tác lại tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt để nắm lấy lợi thế trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường.

Những chủ showroom thể hiện được quyền lực của khách hàng, luôn là người thành công 


Cách thiết kế để người dùng tự 

muốn bước vào showroom.

Ấn tượng độc đáo ngay từ bên ngoài mới là cách để mời chào khách hàng tự nhiên nhất.


Những thông điệp gây sốc, hay lời mời chào của nhân viên… tất cả những yếu tố đó luôn là cách để bạn mời chào khách hàng. Nhưng với Minh Kiệt chúng tôi, giải pháp tốt nhất để khách hàng muốn bước vào showroom bạn, đó là sức hấp dẫn khác biệt ngay từ mặt tiền.

Tất cả những giá trị lớn nhất của showroom bạn, Minh Kiệt đều thể hiện rõ nét ngay từ bên ngoài.


Dù là bất cứ thông điệp nào mà thương hiệu của bạn muốn chuyển tải, hay cần đến sự nổi bật của sản phẩm trưng bày, tất cả những yếu tố đó đều được thể hiện ở phong cách thiết kế mặt tiền với sức sáng tạo đột phá.

Cách thiết kế window display luôn giúp sản phẩm của bạn có được sự nổi bật tối đa.


Ở đó, có sự nôi bật của logo, hệ thống nhận dạng thương hiệu, hay thông điệp gây shock, nhưng quan trọng hơn cả, đó là sự nổi bật và hấp dẫn khác biệt của sản phẩm mẫu được trưng bày trên hệ thống window display được thiết kế khoa học. Tất cả những gì giá trị nhất của sản phẩm, về mẫu mã, thông tin, và nguồn hàng đều được thể hiện rõ nét từ bên ngoài để khách tự đánh giá và cảm nhận khi quyết định đặt chân vào showroom.

Khách chỉ mua hàng khi họ nhìn 

thấy giá trị thật.

Giá trị thật của sản phẩm không đến từ bảng niêm yết, mà luôn đến từ cảm nhận của khách hàng.


Những cảm giác mất tự nhiên, khi ai đó chào mời vào thuyết phục khách mua hàng, trong phong cách thiết kế nội thất kiểu mới sẽ không còn nữa, bởi đó không phải là cách bạn thể hiện quyền lực của khách hàng.

Không gian trải nghiệm chính là cách hoàn hảo để khách hàng tự cảm nhận về giá trị sản phẩm.


Mà thay vào đó, Minh Kiệt chúng tôi đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm hoàn hảo, giúp khách hàng tự mình cảm nhận và dùng thử sản phẩm, với một phong cách thiết kế đẳng cấp và khoa học, luôn tạo ảm giác tự nhiện khi khách bước vào showroom của bạn.

Khi sản phẩm được trưng bày với nghệ thuật sắp đặt, người dùng luôn dễ dàng bị cuốn hút bởi sản phẩm chính.


Còn nếu bạn không thực sự tự tin về sức hút của sản phẩm chiến lược của mình, chúng tôi luôn có cách để mặt hàng đó trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đó là lý do cho sự có mặt của phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh và tinh tế. Ở đó luôn giúp bạn dễ dàng PR sản phẩm chính với nghệ thuật sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Giúp cho khách hàng dễ dàng cảm thấy bị cuốn hút, và tập trung tối đa vào sản phẩm chính khi so sánh về giá cả, mẫu mã với những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã thành công khi biết cách khẳng định quyền lực của khách hàng.


Đã có rất nhiều showroom, cửa hàng kiểu cũ dần vắng khách và sụp đổ, vì họ không thể hiện được quyền lực của khách hàng. Chính vì vậy, khi cần nâng cấp showroom, cửa hàng của bạn, thì ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment