Khi bạn tham gia kinh
doanh bất cứ một lĩnh vực nào, thì việc lựa chọn một sản phẩm mục tiêu đủ giá
giá trị và hấp dẫn để quảng bá thương hiệu luôn là chiến lược được nhiều người
lựa chọn. Tuy nhiên, do một showroom, cửa hàng không được đầu tư vào thiết kế,
giá trị sản phẩm của bạn đã bị mất đi, và bạn đang lãng phí một nguồn lợi không
hề nhỏ. Đó cũng là lý mà đối tác chỉ tin tưởng lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế showroom, cửa hàng Minh Kiệt, để phát huy tối đa thế mạnh sản phẩm của mình.
Sức hút của một mặt hàng chủ đạo chính là cơ hội để bạn quảng bá showroom của mình. |
Để không lãng phí luôn
cần cách
quảng bá tối đa.
Ở những cửa hàng kiểu cũ, bạn sẽ không thể tạo ra điểm nhấn với bất cứ một loại sản phẩm nào. |
Một sản phẩm được lựa
chọn, đủ sức hấp dẫn và tạo nên thế mạnh cho thương hiệu, thì mặt hàng đó cần
phải có sự quảng bá mạnh mẽ từ bên ngoài. Tuy nhiên, sự đơn giản vối một vài
banner quảng bá nhỏ, hãy sự tạp nham ở
những trung tâm thương mại lớn, hoàn toàn không thể đáp ứng được điều
này.
Sự sáng tạo trong phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt, luôn là bước đệm để bạn tôn cao giá trị sản phẩm chính. |
Đó là lý do tại sao,
Minh Kiệt luôn tỉ mỉ và sáng tạo trong phong cách thiết kế mặt tiền cho đối tác
cần mở, hay cải tạo lại cơ ngơi làm ăn của mình. Bởi một sản phẩm đẹp, luôn cần
phải có điểm nhấn ngay từ bên ngoài, để hấp dẫn và thu hút khách hàng.
Mặt tiền không chỉ là nơi bạn tạo điểm nhấn cho một mặt hàng, mà còn là khả năng giúp người dùng nhận đầy đủ thông điệp của sản phẩm. |
Với phong cách thiết kế
window display khoa học, cùng sự đồng bộ trong hệ thống nhận dạng thương hiệu,
chúng tôi luôn đảm bảo rằng, mọi giá trị sản phẩm của bạn đều được chuyển tải tối
đa với những ai tình cờ ngang qua showroom. Đặc biệt là có thể giúp khách hàng
tự mình trả lời câu hỏi về mẫu mã, cũng
như thông điệp của sản phẩm bạn muốn chuyển tới khách hàng.
Tạo điểm nhấn ở không
gian trưng bày
để không lãng phí việc quảng bá.
Không có kệ trưng bày được thiết kế khoa học, luôn đồng nghĩa với việc bạn mất đi khách hàng dù họ đã bước vào showroom. |
Một trong những điều
quan trọng nhất, để tối ưu hóa giá trị quảng bá, là tạo được sức hút với khách hàng khi bước
vào showroom của bạn. Tuy nhiên, sự lộn xộn trong việc sắp đặt kệ trưng bày,
không tạo ra được điểm nhấn, đã khiến cho rất nhiều showroom, cửa hàng kiểu cũ
mất đi những khách hàng tiềm năng.
Cơ hội để khách hàng luôn nhớ tới bạn, chính là một không gian trải nghiệm khoa học. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm giúp khách hàng tiếp
cận sản phẩm theo cách tự nhiên nhất. Khi khách hàng có thể tự mình tiếp cận,
dùng thử mà không có bất cứ sự mời chào hay ép buộc nào, họ sẽ luôn nhớ tới sản
phẩm của bạn.
Sự khéo léo trong thiết kế kệ trưng bày luôn quyết định tầm ảnh hưởng của sản phẩm chính. |
Nhưng để làm được điều
đó, thì cách thiết kế và sắp đặt kệ trưng bày cũng rất quang trọng, bởi ở chỉ ở
kệ trưng bày, sản phẩm chính của bạn mới được nổi bật và tôn cao giá trị khi được
sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Và từ đó, tất cả những gì đặc
biệt nhất của sản phẩm, sẽ được phát huy tối đa trong showroom của bạn.
Rất nhiều đối tác của Minh Kiệt đã thành công nhờ vào việc biết tận dụng giá trị của sản phẩm chính. |
Mọi giá trị, cách thức
để phát huy tối đa giá trị sản phẩm, ngay từ khâu thiết kế Minh Kiệt đã chuẩn bị
sẵn cho bạn. Chính vì vậy, khi cần mở hay nâng cấp một showroom cửa hàng lúc
này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment