Friday, September 4, 2015

Các hãng smartphone đồng loạt giảm giá bán

Trong tháng 8 vừa qua, nhiều mẫu smartphone từ giá rẻ cho đến cao cấp đều chứng kiến sự biến động mạnh về giá. Đây sẽ là những thông tin hấp dẫn cho những ai đang tìm hiểu để mua một chiếc điện thoại 2 sim  trong tháng 9 này.
LG G4 giảm 2 triệu đồng
Trước sự tĩnh lặng của phân khuc cao cấp, Chiếc điện thoại giá rẻ LG G4 đã phải giảm giá tới 2 triệu đồng cho chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng. Điều đáng nói, mẫu điện thoại này mới chỉ ra mắt cách đây không lâu. Mức giảm giá này chỉ áp dụng cho phiên bản bọc da của hãng. Cụ thể, LG G4 bọc da giảm từ 15,99 triệu đồng xuống 13,99 triệu đồng.
lg_g3_press_render_leaked_evleaks
LG G4 là mẫu smartphone được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị mạnh tay với các thông số kỹ thuật đáng mơ ước: Màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, chip xử lý Snapdragon 808 6 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và thỏi pin 3000mAh. Camera của LG G4 có độ phân giải lần lượt là 16MP - 8MP. Camera của LG G4 cho ra những bức ảnh rất nghệ thuật và bắt mắt.
Bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge giảm 2,1 – 2,5 triệu đồng
Trong tháng 8, Samsung đồng loạt hạ giá bán chính hãng của bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge. Dù hạ giá khủng nhưng bộ đôi này vẫn nằm trong top những smartphone android có giá bán cao nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể, Galaxy Galaxy S6 phiên bản 32GB, giá bán ra của máy sẽ được giảm 2,1 triệu đồng, giữ chỉ còn ở mức 14,49 triệu đồng.
dodang8
Dù đạt được tiếng vang lớn về mặt truyền thông nhưng do ảnh hưởng của iPhone 6/ 6 Plus của Apple nên doanh số của bộ đôi này cũng bị ảnh hưởng phần nào. Trong khi Apple không hề có động thái nào cho thấy việc hạ giá  bán sản phẩm thì Samsung lại đưa ra mức giảm khá lớn để tăng sức hút với người dùng.
BlackBerry Passport giảm 1,5 triệu đồng
Chiếc smartphone độc, lạ với thiết kế vuông kế hợp giữa bàn phím QWERTY vật lý với cảm ứng của BlackBerry chính thức hạ giá 1,5 triệu đồng sau hơn 1 năm ra mắt thị trường đưa mức giá sản phẩm này xuống còn 12,5 triệu đồng. Với một tên tuổi đang gặp phải nhiều khó khăn như Dâu Đen, việc Passport hạ giá sau 1 năm như này được đánh giá là một thành công.
HTC One M9 giảm 1 triệu đồng
smartphone
Cũng cùng chung xu hướng với các ông lớn khác, Nhà sản xuất Đài Loan cũng quyết định giảm giá siêu phẩm One M9 xuống 1 triệu đồng, từ 14,99 triệu xuống 13,99 triệu đồng – cạnh tranh trực tiếp ngang mức giá với LG G4.
HTC Desire 620G giảm 500 ngàn đồng
Góp mặt vào trong danh sách giảm giá tháng 8 vừa qua còn có sự xuất hiện của một số mẫu smartphone giá rẻ đến từ các thương hiệu lớn Desire 620G giảm từ 4,69 triệu đồng  xuống chỉ còn 4,19 triệu đồng. Đây là lần giảm giá thứ 2 của model này kể từ ngày lên kệ. mức giá mới sẽ giúp Desire 620G tăng sức cạnh tranh với các sản phẩm mới ra mắt của Sony, Asus Zenfone…
Trong tháng 8 vừa qua, đa số các mẫu giảm giá mạnh đều thuộc về smartphone cao cấp. Trong khi các mẫu smartphone giá rẻ có ít mẫu giảm và giảm cũng rất ít.

0 comments:

Post a Comment