Saturday, August 8, 2015

Smartphone Việt với mức giá hướng tới lợi ích người dùng

Là một tên tuổi quen thuộc của thị trường smartphone giá rẻ, nhưng kể từ khi chính thức nâng cấp thương hiệu lên một tầm cao mới, với chiến lược phát triển mới – giá thấp hơn thị trường 30%, điện thoại giá rẻ mới chính thức bùng nổ trên thị trường khi vô địch trong tầm giá so với các phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ khác.
Nâng cấp thương hiệu – Tạo tiền đề cho sự đột phá
1433757632-uu-dai-lon-tu-rovi-3
Theo số liệu thống kê, người dùng mới sử dụng smartphone trong năm 2014 ở độ tuổi 20 – 35 chiếm 80% thị trường. Nhóm khách hàng này chủ yếu hướng đến các sản phẩm giá rẻ bởi khả năng chi trả tài chính cho một chiếc điện thoại không cao bởi họ chủ yếu là học sinh, sinh viên, người lao động. Mua 1 chiếc smartphone cao cấp với họ rất khó khăn.
Dẫu thế, dù với khả năng tài chính hạn chế nhưng nhóm khách hàng này vẫn mong muốn được sở hữu những chiếc smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình ổn để sử dụng. Đấy chính là lý do quyết định nâng cấp thương hiệu ROVI với sứ mệnh mới ra đời.
ROVI cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm có giá thấp hơn thị trường tối thiểu 30%, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Thay vì chỉ chú trọng vào cấu hình như trước đây, ROVI đầu tư mạnh mẽ vào thiết kế để cho ra mắt những sản phẩm bắt mắt, hút ánh nhìn.
Điểm nổi bật của dòng Hero
1433757632-uu-dai-lon-tu-rovi-1
Hiện nay, ROVI mới chỉ ra một dòng sản phẩm duy nhất là Racer Hero với 3 mẫu máy gồm Racer Hero, Racer Hero 2 và Hero X. Chúng đều có chung một phong cách là thiết kế trẻ trung, hiện đại, chất liệu cao cấp, cấu hình mạnh để giúp người dùng giải trí.
Cụ thể, các sản phẩm thuộc dòng Hero đều có thiết kế nhôm nguyên khối hoặc được bao quanh bởi đường viền nhôm sang trọng. Lối thiết kế của Hero bắt kịp xu hướng của các smartphone phân khúc cao cấp. Đối với cấu hình, cả 3 model đều sử dụng chip lõi 8 với tốc độ xử lý nhanh nhạy, camera 5MP – 13MP, RAM 2Gb cho dòng Hero X mới nhất là 1GB cho 2 sản phẩm còn lại.
Cam kết chất lượng
1436154722rovitungdienthoaigiakhotin2
Một chiếc smartphone giá rẻ hay cao cấp được sản xuất ra sao, dây truyền công nghệ như thế nào đa phần khách hàng không được mục thị mà chủ yếu nghe qua báo đài, các kênh thông tin khác nhau. Thay vì dùng ngôn ngữ để diễn tả, ROVI sử dụng chế độ bảo hành để chứng minh cho chất lượng các sản phẩm của mình.
Ngoài chính sách bảo hành 12 tháng, khi mua sản phẩm của hãng, khách hàng sẽ được mang máy về dùng thử miễn phí trong 3 ngày hay đổi máy miễn phí trong vòng 14 ngày. Khi trả lại sản phẩm sau 3 ngày trải nghiệm, ROVI sẽ không làm khó khách hàng hay bắt tính phí sử dụng. Chỉ cần nói rằng, bạn cảm thấy không thích, nhân viên ROVI sẽ làm thủ tục nhận máy và hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã trả trước đó.
Cho đến nay, sau hơn 3 tháng nâng cấp thương hiệu, ROVI đã cán mốc 20.000 khách hàng. Điều này đủ chứng minh cho chất lượng các thiết bị của hãng được người dùng tin tưởng như nào.

0 comments:

Post a Comment