Vừa qua, người dùng xôn xao thông tin ROVI đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho 2 sản phẩm smartphone giá rẻ của mình là 2 phiên bản điện thoại giá rẻ Racer Hero và Racer Hero 2. Chương trình được triển khai trong vòng 2 tuần với số lượng 2000 máy cho mỗi dòng sản phẩm. Nhiều người dùng không khỏi đặt ra câu hỏi liệu 2000 máy này có đủ để bán trong vòng 2 tuần khi mà cả 2 cuốn nhật ký thông minh lõi 8 này đều đang rất hot.
Sự kiện này được tổ chức nhân dịp ROVI cán mốc 20.000 khách hàng sau 3 tháng nâng cấp thương hiệu. Chương trình ưu đãi này nóng hơn bao giờ hết khi Racer Hero chỉ còn giá 2,5 triệu đồng còn Racer Hero 2 giá 2,8 triệu đồng. Chương trình được triển khai cho đến hết tháng 7 này.
Dự đoán, trong 2 tuần diễn ra, chương trình sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía người dùng. Với mức giá ban đầu đưa ra vốn đã thấp hơn thị trường đến 30%, giờ đây khi được thêm khuyến mại, con số này còn lớn hơn nhiều. Nhiều người vốn đã sẵn sàng bỏ tiền mua ROVI với mức giá chưa giảm. Do đó, không lấy gì làm lạ khi Racer Hero và Racer Hero 2 được giảm sẽ có sức mua nhanh và cực tốt. Khó có thể tìm được sản phẩm nào chất lượng cả về sản phẩm lẫn giá như ROVI.
Racer Hero là dòng sản phẩm chủ lực của ROVI tại thời điểm này. Do đó, hãng đầu tư rất nhiều cho từng sản phẩm của mình. ROVI được thiết kế nhôm nguyên khối theo phong cách sang trọng, đẹp tinh tế, tối giản với các đường nét đường gia công sắc sảo. Những vết cắt sắc xảo của Racer Hero bắt mắt mọi người dùng.
Ngoài thiết kế khiến “vạn người mê”, bộ đôi này còn cuốn hút người dùng vì sở hữu cấu hình không kém các sản phẩm nào tầm trung trên thị trường với chip 8 nhân, RAM 1GB, cặp đôi camera 14MP-5MP chụp ảnh sắc nét, pin công nghệ mới Li-Polymer. Cùng với màn hình 5 inch HD kích thước lớn, đây là những sản phẩm nổi bật tầm giá dưới 3 triệu đồng.
Vì tổng hợp các yếu tố ở trên mà nhiều người dùng hoài nghi về con số 2000 máy mà hãng dành ra để bán ưu đãi liệu có đủ bán trong 2 tuần. Vào đợt ưu dịp Tết, ROVI đã chứng kiến nhiều về việc khách hàng phàn nàn số máy ưu đãi quá lớn, phải bon chen để mua được máy. Nhiều người cho rằng đây là chiêu “phá giá” để tạo thương hiệu của hãng nên lần nào cũng giới hạn số lượng hàng như vậy.
Vì sức hút của sản phẩm nên chính ROVI cũng tỏ ra lo lắng về việc số lượng 2000 máy sẽ không đủ để bán cho khách hàng trong 2 tuần. Tuy nhiên, vì sản phẩm có giá ưu đãi gần như đã bán sát với giá gốc nên ROVI đã phải hy sinh lợi nhuận. Số máy ưu đãi được tính toán để ROVI không bị lỗ, duy trì được các hoạt động của công ty.
Với các máy được hưởng ưu đãi trong tuần lễ tri ân khách hàng, các dịch vụ như 3 ngày dùng thử, 14 ngày đổi trả máy vẫn được áp dụng hoàn toàn miễn phí và đảm bảo quyền lợi người dùng như máy mua với giá bình thường.
0 comments:
Post a Comment