Monday, July 20, 2015

Khách hàng hào hững với ưu đãi khủng của Rovi

Từ ngày 16/7, chương trình ưu đãi của thương hiệu điện thoại cảm ứng  giá rẻ ROVI với 2 sản phẩm điện thoại 2 sim là Racer Hero và Racer Hero 2 chính thức diễn ra. Rất nhiều khách hàng đã hào hứng hưởng ứng ưu đãi này. Các showroom của ROVI nhộn nhịp khách hàng ghé thăm để sở hữu những chiếc điện thoại android ROVI lõi 8 với mức giá hời nhất trên thị trường.
Sự kiện này được tổ chức nhân dịp ROVI chính thức chạm mốc 20.000 khách hàng đã mua sản phẩm của hãng. Đây là doanh số khiến chính ROVI cũng phải bất ngờ bởi hãng mới chỉ đổi tên thương hiệu được 3 tháng. Phía người dùng để lại rất nhiều các tín hiệu tích cực đối với các sản phẩm của hãng. Đặc biệt, với chương trình tri ân lần này, khách hàng tỏ ra vô cùng háo hức và thích thú.
Hài lòng khi trải nghiệm thực tế
1429937184-hang-tram-khach-hang-may-man-nhan-thuong-2
Khi quảng cáo ngày càng khiến người dùng mất niềm tin thì trải nghiệm thực tế trở thành cứu cánh cho những sản phẩm chất lượng thực sự. Có rất nhiều khách hàng khi nghe thông tin giảm giá đã đến cửa hàng của ROVI để thử máy trực tiếp và ngay lập tức mua máy mà không cần suy nghĩ, đắn đo thêm. Tất cả các tính năng, ưu đãi và quyền lợi của khách hàng đều được nhân viên tư vẫn kỹ càng.
Anh Nguyễn Văn Hùng – Tân Mai, Hà Nội cho biết: “Khi đọc được thông tin đây là đợt ưu đãi cuối cùng ROVI mình đã quyết định đến thử máy bởi lúc đó vẫn còn đang phân vân với một sản phẩm khác. Nhưng đến khi cầm chiếc Racer Hero 2 giá chỉ 2,8 triệu trên tay rồi mình không còn phân vân điều gì nữa mà quyết định mua chiếc smartphone này ngay. Máy đúng như những gì quảng cáo lại có chính sách và bảo hành tốt”.
An tâm 100% với khách hàng ở xa
uudai1
Khác với anh Hùng khi nhiều bạn trẻ ở các vùng nông thôn hay vì bận mải công việc nên không đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm được thì lại sử dụng dịch vụ chuyển hàng tư xa vô cùng tiện lợi. Với việc mua hàng từ xa, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm bởi nếu không hài lòng, khách hàng có thể trả lại. Các chương trình ưu đãi 3 ngày dùng thử vẫn được áp dụng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về thời gian trải nghiệm sản phẩm.
Một vị khách hàng mua theo hình thức chuyển hàng tận nơi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng khi nhận máy từ tay nhân viên của ROVI. Thái độ thân thiện, nhiệt tình, tận tình hướng dẫn các tính năng của máy. Thiết kế và chất lượng máy đúng như các thông tin tôi đọc được trên báo chí. Chiếc Racer Hero 2,5 triệu đồng có khung nhôm đẹp sang trọng ngoài sức tưởng tượng của tôi”.
Với việc được phân phối tại 120 showroom chuyên biệt trên cả nước nên các sản phẩm của ROVI đều có giá thấp hơn thị trường đến 30%. Vào các đợt ưu đãi đặc biệt, con số này có thể lên tới 50%. Chương trình ưu đãi lần này sẽ kéo dài đến hết tháng 7 với số lượng máy bán ra là 2.000 chiếc. Trong trường hợp số máy này bán hết trước thời gian trên, ROVI sẽ kết thúc chương trình sớm hơn dự kiến

0 comments:

Post a Comment