Monday, July 27, 2015

Hero 2 đang dần trở nên khan hiếm

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân sự kiện thương hiện điện thoại cảm ứng giá rẻ cán mốc 20.000 khách hàng sau 3 tháng nâng cấp đang được người dùng điện thoại 2 sim hưởng ứng nhiệt tình. Với số lượng máy hạn chế chỉ 2000 chiếc, hiện còn lại rất ít. Cụ thể, tính đến sáng ngày 27/7 – cách ngày kết thúc khuyến mại 5 ngày nữa, trên website chính thức của hãng cập nhật thông tin chỉ còn lại 198/1500 Hero 2 và 97/500 chiếc điện thoại android giá rẻ Racer Hero.
Những ngày qua, các cửa hàng của ROVI luôn tấp nập khách hàng ra vào bởi chương trình ưu đãi khủng, giảm giá thật của hãng. Do số lượng máy có hạn nên ai cũng tranh thủ đến trải nghiệm và dinh về cho mình 1 em trước khi quá muộn. Chính vì thế mà số lượng 2.000 máy cũng vèo vèo chỉ trong tuần đầu tiên diễn ra chương trình.
2015-07-17_100048
Bạn Nguyễn Mạnh Kiên đến cửa hàng mua một chiếc Racer Hero 2 giá 2,8 triệu đồng cho biết: “Em là sinh viên nên mua cái gì cũng cần phải tính toán và suy nghĩ đến yếu tố kinh tế đầu tiên. Dự định ngày lúc ban đầu của em đã là chỉ mua 1 chiếc smartphone giá dưới 3 triệu đồng thôi. Khi nghe thông tin về Racer Hero 2 em cũng thấy ngờ ngợ vì không tin rằng có một sản phẩm tốt như thế ở giá này. Tuy nhiên, khi đến tận nơi thì em đã hoàn toàn tin tưởng”.
Đồng quan điểm với bạn Kiên, bạn Vũ Trường Mạnh – Đại học Bách Khoa Hà Nội đã phải thốt lên ngạc nhiên khi trải nghiệm 2 model khuyến mại của ROVI: “Cả 2 đều khiến mình cảm thấy ngạc nhiên. Đầu tiên là ở thiết kế nhìn rất bắt mắt và chẳng khác gì so với các smartphone cao cấp bây giờ. Nhưng cái mà mình quan tâm nhất vẫn phải là cái “lõi” bên trong mà điều này mới thực sự thuyết phục mua sản phẩm. Bộ đôi dưới 3 triệu này có phần cứng cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tầm giá cũng như suy nghĩ của mình”.
2015-07-17_095736
Không khó để lý giải tại sao khi thị trường đi vào giai đoạn bão hòa đầy khó khăn nhưng ROVI vẫn là điểm sáng ở phân khúc smartphone giá rẻ. Sau khi nâng cấp thương hiệu, ROVI đã chọn cho mình hướng đi hoàn toàn mới và khác biệt so với các thương hiệu Việt đó là: Tập trung nhóm phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, chú trọng hơn vào thiết kế thay vì chỉ riêng cấu hình như trước đây. Và cam kết bán với giá thấp hơn 30% so với thị trường.
Đấy cũng là lý do tại sao, bất kỳ sản phẩm nào của ROVI lên kệ đều được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình khi chưa giảm giá. Mức giá ROVI đưa ra ngay từ đầu đã rất hấp dẫn, không nâng cao giá trị thương hiệu mà bán theo giá thành sản xuất và phân phối. Nhờ vào chuỗi cửa hàng kinh doanh chuyên biệt nên ROVI tiết kiệm được một khoản rất lớn chi phí.
Theo thông báo từ ROVI, với tốc độ mua hiện nay được duy trì, số lượng máy còn lại sẽ bán hết nhanh chóng và ROVI sẽ kết thúc ưu đãi sớm hơn dự kiến ban đầu. Do đó, nếu khách hàng nào muốn mua máy nên nhanh chân đến cửa hàng để trải nghiệm và chọn lựa.

0 comments:

Post a Comment