Monday, April 20, 2015

Rovi chính thức là tên mới của thương hiệu Việt

Một sự kiện đang được chú ý trong làng công nghệ thời gian gần đây là việc hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone chính thức đổi thương hiệu thành ROVI – sự kiến đánh dấu 5 năm trưởng thành và chuyển mình của hãng sau khi có mặt trên thị trường. Với sự thay đổi này, HKPhone hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm điện thoại di động Việt giá rẻ và dịch vụ mới chất lượng hơn nữa tới người dùng.
 2015-04-17_140527
Theo ông Nguyễn Huy Hoàng – Đại diện thương hiệu điện thoại thông minh giá rẻ cho biết: “ROVI là viết tắt của cụm từ Rồng Việt. Thay vì HKPhone - Điện thoại Hồng Kong, thì giờ đây hãng đã nâng cấp để biến ROVI thành thương hiệu điện thoại của Việt Nam chứ không còn là thương hiệu được mua lại như trước đây. Sự chuyển mình này nhằm giúp ROVI thuận lợi hơn trong chiến lược phát triển, mở rộng thêm việc kinh doanh lĩnh vực thiết bị điện tử - công nghệ đầy tiềm năng”.

Với biểu tượng mới là hình ảnh chú rồng đỏ đang phun lửa, ROVI mang đến sức mạnh, sự thông minh cùng trái tim người trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết trong mỗi sản phẩm. Sự thay đổi khẩu hiệu từ “Số tiền tối thiểu, lợi ích tối đa”  sang “Giá thấp hơn thị trường 30%” đã cho thấy rõ mục tiêu mà ROVI hướng đến là những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ.

Ông Hoàng cũng nhấn mạnh, ROVI sẽ tập trung 6 tháng tái cơ cấu quyết liệt để đưa ra những model có chất lượng xuất sắc hơn. Người dùng sẽ thấy một ROVI hoàn toàn khác so với HKPhone dưới đây. Đây là điều chúng tôi cam kết với khách hàng – những người vẫn luôn tin dùng HKPhone trước đây và bây giờ là ROVI. Với chuỗi bán lẻ chuyên biệt không qua trung gian, ROVI chắc chắn sẽ luôn giữ mức giá tối đa thấp hơn thị trường 30%.
 2015-04-13_105246
Việc thay đổi thường hiệu thực ra không phải điều gì lạ lẫm trên thị trường viễn thông. Trước đây, Nhà mạng Vietnamobile từng có tên HT Mobile, hay tiền thân của Gmobile là Beeline. Nokia sau đi bán lại mảng dịch vụ và di động cho Microsoft thì cũng đã đổi thành Microsoft Lumia. Những thay đổi này đều mang chiều hướng tích cực về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Đánh dấu cho sự trưởng thành của mình, vào ngày 21/4 tới đây, ROVI sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới. Chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu ROVI được hãng đầu tư nghiên cứu và tính toán rất chi tiết để hài hòa giữa 3 yếu tố thiết kế - cấu hình – giá thành. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm rất đang mong chờ và gây nhiều ngạc nhiên cho khách hàng của ROVI.

Vào dịp ra mắt sản phẩm mới, ROVI sẽ gửi tặng 100.000 voucher mua sản phẩm trị giá 300.000đ cho các khách hàng cũ HKPhone như một lời tri ân chân thành nhất.
 2015-04-17_145849
Riêng với người dùng, việc thay đổi này có đôi chút lạ lẫm khi khách hàng đến showroom thấy sự khác lạ trong thiết kế. Màu xanh quen thuộc đã được chuyển thành màu đỏ tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, thời gian tới, khi ROVI được quảng bá rộng rãi hơn, người dùng sẽ dần cảm thấy thân thuộc với sự thay đổi này.

0 comments:

Post a Comment