Wednesday, February 4, 2015

Nhận định về người hùng mới của HKPhone

Racer không phải dòng sản phẩm xa lạ gì với thị trường Việt Nam. Cùng với dòng Revo, racer với các sản phẩm như điện thoại giá rẻ Racer Air, Racer inno là những thiết bị đạt được nhiều thành công. Tiếp theo của dòng racer, HKPhone đã chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Racer Hero vào ngày 2/2 vừa qua. Chiếc smartphone với giá 3,7 triệu đồng có thiết kế nhôm nguyên khối, chip lõi 8 của Media Tek đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhất là khi thiết bị này được HKPhone bán ra với số lượng có hạn là 2000 máy.
smartphone
Thông tin về chiếc điện thoại di động  này đã xuất hiện từ một vài ngày trước đây trong một clip giới thiệu của ca sĩ Tuấn Hưng. Ngay lập tức, nó đã tạo thành một làn sóng với hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội, diễn đàn. Rất nhiều các ý kiến khác nhau được đặt cho cho sản phẩm mới này của HKPhone. Đặc biệt, các chi tiết về nội dung về cấu hình và giá thành của máy là những điều được cư dân mạng phân tích, mổ xẻ đưa ra những bình luận và nhận định khác nhau.
Đúng như đã thông báo từ trước, sau khi đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng về mức 00:00:00, HKPhone chính thức giới thiệu những hình ảnh và thông số cụ thể về sản phẩm này. Sau khi nhìn qua thiết kế, lướt qua cấu hình, người dùng có thể hiểu tại sao HKPhone lại đặt tên cho sản phẩm của mình là Hero.
điện thoại android
Chip lõi 8 mạnh mẽ hiếm có ở phân khúc giá dưới 4 triệu thực sự giúp điện thoại 2 sim  Racer Hero như một vị anh hùng dành cho những người dùng mong muốn mua được một sản phẩm giá rẻ lõi 8. HKPhone không quá khi nói rằng sản phẩm của họ có giá thấp hơn 30% so với thị trường.
Đầu tiên phải nói về cấu hình của máy, Racer Hero sở hữu chip Media Tek lõi 8 siêu thông minh với khả năng xử lý và tối ưu hóa thông minh và mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý này sẽ không còn bất kỳ giây phút lãng phí nào gây ra bởi sự giật lag thường thấy ở những sản phẩm khác. Racer HERO còn trở thành trung tâm giải trí của gia đình bạn nơi mọi người quây quần thưởng thức những bộ phim full HD, chơi những tựa game bom tấn hoàn toàn không vướng víu bởi dây nối.
điện thoại cảm ứng giá rẻ
Các thông số khác của Racer Hero cũng rất ấn tượng: Màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip đồ họa hỗ trợ Mail-450 MP 600 MHz, RAM 1GB, camera chính 14MP, camera trước 5MP, bộ nhớ trong 16GB, dung lượng pin 2100 mAh. Để tiện lợi hơn cho người dùng, máy được trang bị 2 sim gồm 1 Micro Sim, 1 Nano Sim.
Những con số có thể chưa nói hết được sự tuyệt vời của sản phẩm này bởi thay vì chạy đua cấu hình, HKPhone cũng đang tập trung nghiên cứu để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Việc trang bị chip lõi 8 chỉ là một trong những yếu tố quan trọng trong đó để hỗ trợ điều đó.
Với mức giá 3,7 triệu đồng, thực sự Racer Hero là một sản phẩm “Nếu không mua sẽ phải hối tiếc” như lời chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng. Đặc biệt khi sản phẩm này chỉ được bán ra với số lượng giới hạn 2000 máy. Racer Hero sẽ chính thức bán ra ngày 7/2 tới đây. Ngay từ bây giờ, người dùng có thể truy cập vào đường dẫn sau: "điện thoại di động giá rẻ" để đăng ký mua máy ngay từ hôm nay.

0 comments:

Post a Comment