Tuesday, January 20, 2015

Những vấn đề người dùng dễ hiểu nhầm về Racer Inno

Điện thoại di động HKPhone đã từng bước cải tiến và hoàn thiện mình để đem lại giá trị và lợi ích thực sự cho khách hàng. Tuy nhiên, thương trường vẫn luôn là một cuộc chiến khố liệt nhất, và số phận của những chiếc smartphone giá rẻ HKPhone cũng luôn phải trải qua những điều như vậy. Do những chiêu thức và tuyên truyền của đối thủ cạnh tranh, phiên bản điện thoại giá rẻ Racer Inno đã gặp không ít khó khăn vào ngày ra mắt, mặc dù được sở hữu một công nghệ tiên tiến và chất lượng nhất từ trước tới nay.

Sự hiểu nhầm về thương hiệu Việt.


điện thoại di động hkphone


Để hiểu đúng và đủ về một thương hiệu là điều vô cùng khó, đặc biệt là khi các đối thủ cạnh tranh không ngừng tung tin,và truyền thông một cách hoàn hảo để gắn cho HKPhone một cái mác hàng “Tàu”. Kéo theo đó, là hiệu ứng dây truyền, khiến nhiều người dùng hoài nghi và ngờ vực về các phiên bản điện thoại giá rẻ của HKPhone.

Cũng phải nói rằng, trong hoàn cảnh hiện này, chúng ta bắt buộc phải mua lại công nghệ, nhưng những đóng góp, và sáng tạo của người Việt, là điều đáng ghi nhận để nâng tầm chất lượng cho điện thoại cảm ứng giá rẻ Việt. Bằng chứng cho việc đó, chính là nhìn lại từng sản phẩm của HKPhone, sự cải tiến, nỗ lực để tạo ra những chiếc smartphone giá rẻ có chất lượng cao nhất, để người Việt hoàn toàn làm chủ loại hình công nghệ cao hiện đại của thế giới.

Điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng không “rẻ”.


smartphone Racer Inno


Khác với những phiên bản thường thấy trên thị trường, khi các thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ thường trang bị loại chip thông dụng để sản xuất những chiếc smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, phiên bản Racer Inno lần này, được trang bị bộ vi xử lý có hiệu năng ổn định nhất thế giới hiện nay, đó chính là Snapdragon.

Chất lượng sản phẩm, chính là điều duy nhất để tạo niềm tin cho khách hàng, một sản phẩm chỉ thực sự rẻ, khi sản phẩm ấy có được chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, với phiên bản điện thoại giá rẻ Racer Inno lần này, việc trang bị bộ vi xử lý có hiệu năng cao nhất, cùng với chất lượng của từng bộ phận đi kèm, chính là giá trị cốt lõi, để HKPhone đem lại cho khách hàng.

Giá cả luôn đảm bảo ở bất kì địa vị xã hội nào.




Việc hợp tác với nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Qualcomm là một bước tiến mới để nâng tầm giá trị cho smartphone Việt. Tuy nhiên, lợi ích của khách hàng vẫn luôn phải đảm bảo ở mức cao nhất. Bởi vậy, không chỉ một sản phẩn có chất lượng tốt mới có thể đem lại lợi ích thực thụ cho người dùng, mà trên hết, đó còn là một chiếc smartphone đủ rẻ để ai cũng có thể sử dụng chúng. Bởi vậy, khi niêm yết giá 3.650.000 cho phiên bản Racer Inno lần này, đã khiến không ít người phải bất ngờ. Đặc biệt hơn, là chính sách mua điện thoại trả góp cho người dùng, với lãi suất vô cùng thấp, để tạo niềm tin và đem lại lợi ích thực thụ cho khách hàng.


Trên từng sản phẩm, là sự nỗ lực và cải thiện mình của thương hiệu điện thoại Việt, bất chấp mọi lời đồn đoán, hay bịa đặt, smartphone Việt vẫn luôn cố gắng để nâng cao giá trị cho người Việt.

Xem chi tiết về sản phẩm: http://hkphone.com.vn/product.html

Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment